Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

Việt Nam hiện là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, đồng thời là một trong những thị trường cà phê uống liền phát triển nhanh nhất với mức tăng trưởng trung bình khoảng 18%/năm.

Khánh thành công trình ý nghĩa với gần 1.000 học sinh vùng quê

LG Electronics Việt Nam (LG) và trường tiểu học Bảo Đài (Bắc Ninh) chính thức khánh thành sân bóng “Hạt giống Tài năng” mang đến không gian rèn luyện thể chất an toàn, hiện đại, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần và khơi dậy niềm yêu thích thể thao cho trẻ em, từ đó, nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Grab Việt Nam và Dat Bike hợp tác hỗ trợ tài xế công nghệ chuyển đổi xanh

Grab Việt Nam và Dat Bike hôm nay chính thức ký Biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm khuyến khích và hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện.

Bảng màu phun môi collagen bắt xu hướng 2025

Phun môi collagen đã trở thành xu hướng làm đẹp được săn đón bậc nhất, giúp chị em sở hữu đôi môi căng mọng, mềm mịn và sắc màu tươi tắn mà không cần dùng đến son môi. Tuy nhiên, yếu tố quyết định vẻ đẹp và độ bền màu chính là việc lựa chọn màu mực.

Y-FEST 2025 sẵn sàng "cập bến" Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 2/11 tới

Hành trình "SYNC OF HEART" Cần Thơ của Y-FEST đã khép lại vào cuối tuần qua để sẵn sàng "cập bến" Thành phố Hồ Chí Minh đầu tháng 11/2025 với hứa hẹn bùng nổ những màn trình diễn đỉnh cao.

FAM Việt "săn vé" G-Dragon thành công nhờ CTicket.vn

G-Dragon sẽ trở lại Việt Nam tháng 11 tới trong khuôn khổ tour toàn cầu Übermensch. CTicket.vn là nền tảng phân phối vé presale đặc quyền cho khách hàng VPBank Mastercard, và chỉ trong hai ngày, toàn bộ vé đã "sold out".

POP MART chính thức 'chạm ngõ' Thủ đô: Cửa hàng đầu tiên

Sự kiện khai trương hoành tráng vào ngày 24/10/2025 sẽ ra mắt với nhiều sản phẩm hấp dẫn, quà tặng độc quyền và không gian trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao, hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng sáng tạo Hà Nội.

Habeco: Doanh thu Quý 2 tăng trưởng. Biên lợi nhuận gộp mở rộng

Mặc dù bối cảnh kinh doanh còn nhiều khó khăn, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý II và nửa đầu năm 2025.

Thành phần tự nhiên, cảm xúc: hai yếu tố chủ chốt đang định hình lại thị trường dinh dưỡng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/10/2025 – Tetra Pak công bố kết quả Nghiên cứu Người tiêu dùng Toàn cầu 2025 về thị trường thức uống hỗ trợ dinh dưỡng (FSN), cho thấy người tiêu dùng đang chuyển mạnh sang những sản phẩm kết hợp hiệu quả thể chất, giá trị cảm xúc và nguồn gốc tự nhiên.

Từ cô gái làng quê đến bác sĩ da liễu đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin

Ngày nay, phụ nữ không chỉ mong giữ gìn nhan sắc mà còn khao khát có một vóc dáng thon gọn, một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tự tin. Thế nhưng sau tuổi 30, nhiều chị em phải đối diện với: nám da, lão hóa, rối loạn nội tiết, khô hạn hay thừa cân khiến ước muốn "khỏe, đẹp" trở thành nỗi trăn trở kéo dài.

Chiếc xe Dream cũ: Biểu tượng khát vọng cho hành trình mới của Hủ tiếu mực Ông Già Cali

Từ lâu "Hủ tiếu mực Ông Già Cali" đã không còn xa lạ với những người sành ăn, trở thành một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng được hàng vạn thực khách yêu mến.

Grab Việt Nam khởi động Chương trình Vững - Xanh thúc đẩy chuyển đổi xanh và bảo vệ môi trường

Grab Việt Nam vừa chính thức khởi động Chương trình Vững-Xanh, một sáng kiến nhằm thúc đẩy các dự án bảo vệ môi trường thông qua hợp tác với cơ quan ban ngành địa phương và các tổ chức phát triển bền vững.

J&T Express và hành động thiết thực hỗ trợ cán bộ, công nhân viên vùng thiên tai

Trước những thiệt hại do ba cơn bão lớn gây ra, Ban Lãnh đạo J&T Express Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ cán bộ, công nhân viên gặp khó khăn, góp phần lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái – lá lành đùm lá rách" trên toàn hệ thống.

Ghé NAPAS tại Sóng Festival rinh quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Trong khuôn khổ Sóng Festival - Ngày Thẻ Việt Nam 2025 diễn ra trong hai ngày 18–19/10 tại sân Đại học Bách khoa Hà Nội, gian hàng NAPAS tiếp tục là tâm điểm sôi động của lễ hội với hàng loạt hoạt động tương tác, trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại và chương trình quà tặng hấp dẫn.

Ra mắt đội ngũ tài xế nữ "Grab Chị Em" tại Đà Nẵng

Grab Chị em được triển khai với các hoạt động hỗ trợ, các khóa đào tạo riêng, đi kèm với những tính năng được phát triển riêng để đảm bảo mang đến tiện ích và hiệu quả hoạt động tốt nhất cho đối tác tài xế nữ. Đặc biệt, chương trình còn có sự đồng hành của Hội Liên hiệp Phụ nữ tại một số địa phương.

Khám phá làn da bằng cảm xúc và khoa học qua triển lãm "Điều làn da muốn nói"

Nhãn hàng chăm sóc da dịu nhẹ Lactacyd vừa chính thức mang đến triển lãm “Điều làn da muốn nói”. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm được thiết kế để mang đến hành trình khám phá làn da qua cả hai góc nhìn: cảm xúc và khoa học.