Kinh nghiệm X3Sales triển khai Google Ads cho 20+ ngành nghề khác nhau
Thị trường quảng cáo Google Ads là một chiến trường phức tạp và đầy cạnh tranh. Đáng tiếc, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với một vấn đề chung: các agency thường áp dụng một công thức chung (one-size-fits-all) cho mọi khách hàng, dẫn đến lãng phí ngân sách và hiệu suất kém.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ 8 liên tiếp
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ tám liên tiếp nhận giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham).
Garmin đồng hành cùng đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33
Garmin Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh và công nghệ theo dõi sức khỏe – thể chất – thể thao khi chính thức trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam hướng tới SEA Games 2025 ở các nội dung chạy bộ dài, trung bình, và đi bộ 20km.
BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards
BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng Doanh nghiệp có Trách nhiệm với Xã hội năm 2025, qua đó ghi dấu 10 năm liên tiếp doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng này.
Grab Việt Nam và Charge+ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện tại Việt Nam
Grab Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Charge+, nhà cung cấp giải pháp sạc dành cho xe điện hàng đầu Đông Nam Á với mục tiêu chung tay phát triển mạng lưới trạm sạc và đổi pin tại Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Thai Sản Toàn Diện 24/7
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Thai Sản Toàn Diện 24/7 – giải pháp bảo vệ chuyên biệt xuyên suốt thai kỳ và hành trình sinh con, giúp mẹ và gia đình chủ động tài chính, an tâm đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất.
CEO Dương Hải Nam: "Thương mại điện tử 2026 sẽ là cuộc chơi của tư duy bền vững, uy tín và nền tảng"
Bước sang năm 2026, thị trường TMĐT Việt Nam được dự báo sẽ chạm ngưỡng tăng trưởng mới. Ở góc nhìn của người xây dựng thương hiệu và vận hành thực chiến trên cả Shopee và Amazon, CEO Dương Hải Nam – Founder hai thương hiệu Beauty & Personal Care – cho rằng giai đoạn sắp tới sẽ là cuộc sàng lọc mạnh mẽ nhất của thị trường.
Rapid Lofi đối đầu 7 "gã khổng lồ", tranh đoạt 5,2 tỷ đồng tại "chảo lửa" Quần Ngựa
Đội tuyển Rapid Lofi sẽ là đại diện Việt Nam cạnh tranh chức vô địch cùng những cái tên hàng đầu thế giới tại giải đấu Delta Force Invitational 2025 sắp diễn ra ở Hà Nội.
Để LEGO trở thành "thần chú Giáng sinh" thắp sáng tuổi thơ của con trẻ
Để lan tỏa được yêu thương ấy, sự kiện NGÔI NHÀ GIÁNG SINH LEGO năm nay mang đến một không gian lễ hội rực rỡ và ấm áp, nơi cả gia đình và bạn bè có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
Air France mang trải nghiệm giường Sofitel MyBed lên chuyến bay Paris - TP.HCM
Từ nay, hành khách hạng Thương gia trên chuyến bay Paris - TP.HCM có thể tận hưởng sự thoải mái của chiếc giường Sofitel MyBed ngay trên máy bay.
Herbalife Việt Nam được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vinh danh Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được xếp hạng trong danh sách "Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2025" theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Cherry Úc khởi động mùa vụ 2024/25 với hành trình đưa Cherry tươi từ Úc đến Việt Nam chỉ trong 72 giờ
Những trái Cherry đỏ căng mọng giờ đây chỉ mất khoảng 72 giờ để "bay thẳng" từ những vườn cherry ngập nắng tại Úc đến Việt Nam, giữ trọn độ giòn và vị ngọt đặc trưng.
Sở Du lịch TP.HCM và Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy du lịch
Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Grab Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, điểm đến TP. Hồ Chí Minh, góp phần đưa thành phố trở thành lựa chọn hàng đầu cho du khách trong nước và quốc tế.
Grab có quà cho tài xế
Grab triển khai chương trình tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế.
Sport Connect tổ chức sự kiện “Hành trình chuyển mình” tại Hà Nội, mở rộng kết nối và định hướng phát triển mới
Ngày 7/12/2025, tại Tòa nhà 3 Miền (84 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty Cổ phần Sport Connect sẽ phối hợp cùng Công ty Truyền Thông 3 Miền tổ chức sự kiện “Sport Connect – Hành trình chuyển mình”.
Ra mắt 'Tetra Pak® Factory Os™' – giải pháp giúp nhà máy sẵn sàng cho kỷ nguyên AI
Tetra Pak, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế biến và đóng gói thực phẩm đã chính thức ra mắt hệ sinh thái Tự động hóa & Số hóa (A&D) thế hệ mới mang tên Tetra Pak® Factory OS™ tại triển lãm Gulfood Manufacturing ở Dubai.
Herbalife Việt Nam đồng hành Lễ Xuất Quân của Đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự SEA Games 33
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ Xuất Quân cho 500 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 33