Đoạn video quảng cáo sản phẩm mới đây của Marc Jacobs đang nhận về không ít ý kiến trái chiều.
Bên cạnh logo và họa tiết đặc trưng, các nhà mốt trên toàn thế giới đang ráo riết đánh dấu chủ quyền bằng cách giới thiệu những màu sắc độc bản, như một bản tuyên ngôn khẳng định cái tôi mạnh mẽ trong kỷ nguyên visual.
Series khám phá tủ giày của Lương Thuỳ Linh đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Ấn Độ trong những năm qua khiến nước này dần trở thành thị trường hấp dẫn đối với các thương hiệu xa xỉ phương Tây.
Mặc dù đã có sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng nhưng vấn nạn buôn lậu, hàng giả trên địa bàn TPHCM vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm và đang có xu hướng gia tăng.
Mới đây, hàng loạt các cửa hàng đồ hiệu cao cấp ở Đức liên tục bị tạt sơn.
Quiet Luxury là cụm từ chỉ xu hướng thời trang "đinh" của năm 2023. Không chỉ xuất hiện tràn lan trên các trang tạp chí kinh điển như Vogue, Harper's Bazaar hay Elle…, nó còn là từ khóa được tìm kiếm và mổ xẻ bậc nhất trong những tháng đầu năm nay trên mạng xã hội TikTok.
Dữ liệu Điều tra dân số Hoa Kỳ gần đây tiết lộ rằng gần một nửa số người từ 18 đến 29 tuổi vẫn sống ở nhà, đây là con số cao nhất kể từ năm 1940.
Siêu nhiều đồ hiệu và cả đồ local brand Việt đang được Hoa hậu Phạm Hương thanh lý trên Instagram.
Từ lâu, việc sưu tầm những chiếc khăn Hermès đã trở thành thú vui của tầng lớp thượng lưu.