Nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt bị chê là "có năng lực biến hàng hiệu thành hàng chợ", dù mặc đồ giá trăm triệu, đeo phụ kiện tiền tỷ thì vẫn kém sang.
Đồ hiệu từ túi đến giày của các nhãn hàng lớn đều được làm giả tinh vi. Chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn đồng, người mua đã có thể sở hữu các phụ kiện đi kèm, thậm chí là hóa đơn mua từ cửa hàng nước ngoài.
Bên cạnh logo và họa tiết đặc trưng, các nhà mốt trên toàn thế giới đang ráo riết đánh dấu chủ quyền bằng cách giới thiệu những màu sắc độc bản, như một bản tuyên ngôn khẳng định cái tôi mạnh mẽ trong kỷ nguyên visual.