Dù còn nhỏ tuổi nhưng thế hệ này đã ảnh hưởng đến cách tiêu dùng của người lớn.
Với sức mua lên tới 3,3 tỷ bảng Anh, đây chính là thế hệ finfluencer nhí đang khiến cả thế giới tài chính phải chú ý.
Mọi chuyện bắt đầu từ một từ lạ hoắc: "skibidi".
Từ gu thời trang sành điệu đến cách dạy con tự lập, các ông bố bà mẹ nổi tiếng đã cho thấy cách chăm con của giới thượng lưu Việt hiện đại.
Thế hệ này đã biến việc học thành xu hướng, biến bài giảng thành nội dung viral.
Có gì đặc biệt ở thế hệ này?
Mỗi năm học kết thúc, thay vì háo hức chờ đón một mùa hè tràn đầy trải nghiệm, nhiều trẻ em Việt Nam ở thành thị lại tiếp tục rơi vào guồng quay - hoặc là lịch học thêm dày đặc, hoặc là chìm đắm trong màn hình điện thoại.
Nghe mà không hiểu thì có lẽ bạn đã "già" rồi.