Xôn xao tin cô gái phát hiện trong nồi lẩu có gián liền gọi gấp phía nhà hàng giải quyết thì nhận được câu trả lời nghe mà tức: "Cái này không may thôi"?
Phàn nàn về việc nồi lẩu có gián tại một nhà hàng lẩu Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội, cô gái bất ngờ vì pha xử lý "đi vào lòng đất" của anh quản lý.
Lại là vụ bốc phốt một nhà hàng tiếng tăm "để lại" gián trong lẩu cho khách thưởng thức. Chẳng biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng khi đọc qua lời tố của cô gái khiến bạn dù là một thực khách dễ tính cũng sẽ cảm thấy khó chịu ngay lập tức.
Cách đây ít giờ, bài đăng “bốc phốt” một nhà hàng lẩu Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội đã gây sự chú trên các diễn đàn review food. Theo cô gái đăng bài, trong quá trình thưởng thức lẩu tại nhà hàng này cô đã gặp một con gián trong nồi lẩu. Đáng bất ngờ là khi khiếu nại điều này với phía nhà hàng, câu trả lời mà cô nhận được không phải là lời xin lỗi mà là thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm thậm chí thách thức của quản lý nhà hàng.
"Bên em dọn vệ sinh có dùng thuốc xử lý gián cái này không may thôi ạ", cô gái kể lại lời của một bạn nhân viên nhà hàng khi bị phàn nàn về việc nồi lẩu có gián. Khá bực dọc, cô gái lập tức cho gọi quản lý đòi lại công bằng.
Vụ việc lẽ ra sẽ được xử lý và giải quyết trong êm đẹp khi bên phía nhà hàng có lời xin lỗi thích đáng, thế nhưng không, lúc được khách gọi quản lý nhà hàng lẩu này đưa ra 2 cách xử lý thờ ơ: "Em đổi cho chị nồi lẩu mới hoặc thôi".
Pha xử lý kém chuyên nghiệp này của quản lý nhà hàng khiến nhiều người sửng sờ đặc biệt là cô gái trong câu chuyện trên. Cuối bài tố, cô gái cho biết khi tiến hành thanh toán tiền mặc dù đã cảnh báo về việc sẽ "đòi công bằng" trên Facebook do không nhận được lời xin lỗi thích đáng, kỳ lạ là quản lý nhà hàng lúc này đã đồng tình để cô đăng bài và kiên quyết không nói một câu xin lỗi khách, để khách ra về trong im lặng và tức giận.
Trong vòng vài giờ đăng tải, bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Bức ảnh có chú gián nhỏ trong lẩu khiến không ít người khiếp sợ. Theo đó, đây là nhà hàng lẩu Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ riêng Hà Nội và còn được giới trẻ Sài Thành cực kỳ ưa chuộng. Mỗi tối có hàng trăm lượt khách ra vào.
"Thực ra đi ăn có gián hoặc bất cứ con gì chỉ là điều không may. Nhưng xin lỗi khách hàng là điều bắt buộc, làm dịch vụ mà như này là dở rồi", bạn E.M bình luận.
"Ăn ở đây được một thời gian, lần đó mình thấy gián mình báo nhân viên, bạn nhân viên bảo gián bò dưới đất ở đây là chuyện bình thường", tài khoản O.L chia sẻ.
“Mình ăn ở đây hoài giờ xem bài bốc phốt này thất thật đáng sợ”, bạn H.R bày tỏ.
“Không biết có phải dàn cảnh không nhưng nếu đúng như thế thì thật đáng trách anh quản lý đã có pha xử lý không chuyên nghiệp gì cả”, tài khoản L.M viết.
Bạn T.S phản ứng: "Biết đâu được đấy là khách bỏ vào rồi gây sự chứ chẳng nhẽ lẩu có gián mà khách không biết đến hết nồi mới biết, thật là nực cười".
"Phải trích camera xem khách có bỏ gì vào lẩu không mới quyết đúng sai chứ nghe một phía chưa hẳn đâu các cậu các mợ à", bạn D.P bình luận.
Mặc dù sự việc chưa rõ đúng sai thế nhưng nếu phía nhà hàng trên có lỗi có lẽ các thực khách đến đây cần nhận được một câu trả lời thích đáng.
Hiện chúng tôi đang liên hệ với phía nhà hàng để tìm hiểu rõ nguyên nhân cũng như tính xác thực của câu chuyện trên. Nếu là bạn gặp phải tình huống trên bạn sẽ xử trí như thế nào?