Một nghiên cứu của Đại học Harvard đã liệt kê ra 6 kỹ năng quan trọng mà thế giới công việc và các nhà tuyển dụng thực sự cần, còn sinh viên lại đang thiếu.
"Làm việc nhóm là quá trình phối hợp, tương tác giữa hai hoặc nhiều người để cùng hướng đến mục đích chung. Do đó, trong bất kỳ lĩnh vực gì, nếu muốn thành công cần phải chú ý đến kỹ năng làm việc nhóm".
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khoảng thời gian hợp lý giữa những lần thay đổi công việc nên là 3 - 5 năm, nhưng tại sao lại như vậy và lợi ích của việc này là gì?
Tất cả mọi người hiện nay đều đang chịu sự tác động của khủng hoảng Covid-19. Và sau một thời gian “chiến đấu” với nó, chúng ta buộc phải tìm cách “thiết kế” một cuộc sống bình thường khác để thích ứng hoàn cảnh hơn.
Đôi khi, những công việc có phần nặng nhọc, vô vị khiến nhiều “người mới” trong môi trường công sở cảm thấy chán nản. Tuy nhiên, mọi chuyện về cơ bản đều có lý do của nó.