Gặp nhân viên thái độ lẫn đồ ăn kém xa minh họa, cô nàng bức xúc nhưng cách xử lý của cửa hàng mới đáng chú ý

Miss Hóng,
Chia sẻ

Sau hàng loạt những vụ chê trách dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn ở các hàng quán, sự việc dưới đây có lẽ là một trong những cách xử lý khiến dân tình thỏa mãn nhất.

Ăn vặt là một trong những niềm đam mê bất tận của hội chị em, thậm chí nhiều người còn có thể ăn vặt thay cơm được. Thế nên không khó để bắt gặp những địa chỉ bán đồ ăn vặt online lẫn offline ở bất cứ đâu, từ thực tế đến trên MXH. 

Tuy nhiên sự nở rộ của dịch vụ này chưa chắc đã song hành với việc nâng cao chất lượng phục vụ và đồ ăn. Vì vậy mà mới đây, dân tình lại được phen bức xúc khi nghe qua câu chuyện của cô nàng T.H tại hệ thống cửa hàng ăn vặt F.L ở Phú Nhuận (TP.HCM).

Ảnh chụp Màn hình 2019-09-13 lúc 8

Theo đó, cô nàng T.H đăng tải trải nghiệm mà mình đã gặp phải với giọng điệu ấm ức. Cô cho biết thái độ của nhân viên order quá kém, không chỉ nói chuyện với khách bằng gương mặt khó chịu mà còn không chào khách khi ra về, mắt thì lườm. 

Chưa dừng lại ở đó, chất lượng đồ ăn cũng không được như mong muốn của vị khách này: "Chân gà xoài non mà chân gà như luộc xong lắc sa tế chả có tí mùi vị gì, chỉ duy nhất 3 cái chân gà, còn đâu toàn xoài non (giá 55k), KIỂU HÌNH ẢNH CHỈ MANG TÍNH CHẤT MINH HỌA. Ai qua chắc chỉ ghé 1 lần. Nhiều khi ăn tiền triệu không tiếc, vì nó đáng tiền còn nhiều chỗ ăn vài trăm nghìn lại vừa tiếc vừa tức".

T.H còn không quên đăng kèm hình ảnh món ăn mà cô đã gọi. Chưa bàn về chất lượng nhưng rõ ràng về hình thức, có sự khác nhau không hề nhỏ giữa ảnh minh họa và thực tế. Nếu như theo quảng cáo trên fanpage của cửa hàng, đó là món chân gà xóc xoài non thì cái mà cô nàng nhận được là xoài non xóc chân gà thì đúng hơn, vì họa hoằn lắm mới thấy 1 miếng chân gà.

47

Bên trái là ảnh minh họa của cửa hàng và bên phải là món ăn mà cô nàng T.H nhận được.

Ngay sau khi xuất hiện trong 1 nhóm kín trên MXH, bài đăng của cô nàng T.H đã khiến dân tình, đặc biệt là hội chị em hết sức chú ý. Nhiều người cho rằng mình cũng gặp những trải nghiệm tương tự khi đến ăn hoặc mua đồ tại đây:

- Hình thì hấp dẫn mà order về thì ít thấy sợ luôn. Mà còn không ngon nữa.

- Đã từng order ở đây, đồ ăn siêu dở luôn đó. Hôm đó mình đặt cóc và xoài trộn, kết quả là chân gà 1 nẻo mà cóc xoài 1 đường, gia vị không ăn nhập gì nhau cả.

- Ăn vặt vừa mắc vừa dở. Đặt được 1 lần không dám đặt lần 2.

- Trước có order chân gà ở đây và quả thật ăn không được, chân gà thì bở mà vị lại khó ăn.

Trước hàng loạt ý kiến không tốt này, phía cửa hàng đã liên hệ trực tiếp với cô nàng T.H và xin lỗi vì gây ra những bức xúc kể trên. Không dừng lại ở đó, phía cửa hàng còn công khai xin lỗi và cảm ơn đến tất cả khách hàng trên fanpage vì đã gặp phải trải nghiệm không tốt cũng như có những nhận xét khách quan nhất. 

Phía cửa hàng còn cho biết sẽ kiểm tra lại chất lượng dịch vụ và đồ ăn của mình, đồng thời muốn gửi quà xin lỗi đến tất cả những người gặp trải nghiệm không tốt tại đây. Vì thiện chí này từ phía F.L mà dân tình cũng có vẻ đã nguôi cơn giận.

Tin nhắn xin lỗi và bài đăng xin lỗi công khai của cửa hàng ăn vặt đến khách hàng.

Dẫu biết làm dịch vụ là làm dâu trăm họ nên khó tránh khỏi những vấn đề như trên. Tuy nhiên rõ ràng không phải cửa hàng nào cũng xử lý thẳng thắn được như vậy. Chắc chắn đây sẽ là một bài học cho rất nhiều hàng quán và những người làm dịch vụ khác.

Chia sẻ