4 cách kiềm chế cảm xúc khi chị em ghen tị với hào quang của đồng nghiệp: Quân tử hay tiểu nhân thể hiện ở điều số 1

Ghen tị không sai, nó có thể là một lực đẩy giúp bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Song nếu thiếu kiểm soát, chị em công sở sẽ trở nên nhỏ nhen trong mắt mọi người.

Nghe và gọi là chưa đủ, phụ nữ thông minh nên biết thêm 8 mẹo cực hay với điện thoại

Điện thoại thông minh ngày càng được cải tiến để cuộc sống của chị em dễ dàng và suôn sẻ hơn.

4 đặc điểm người EQ cao thường sở hữu, trong công việc có thể chưa xuất sắc nhưng chiếm trọn cảm tình của sếp lẫn đồng nghiệp

Điều tạo nên một nhân viên công sở chuẩn mực không chỉ nằm ở tài năng mà còn là cách suy nghĩ, thể hiện cảm xúc và đối nhân xử thế.

Nhân viên có được tự ý nghỉ việc nếu công ty trả lương chậm?

Đây là một vấn đề được nhiều chị em công sở quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay.

Đọc trăm quyển sách mỗi năm, tôi mách bạn 3 bước để rèn luyện thói quen này

Đọc một trang sách mỗi ngày không khó, và tôi tin rằng bạn không bận đến mức không thể có thời gian cho chỉ một trang sách. Nếu bạn đang biện cớ rằng mình quá bận để đọc sách, hãy xem lại thật kỹ những việc mình đang làm hằng ngày.

Cả trăm ứng viên nhưng chỉ 1 người được chọn, đôi khi bí quyết nằm ở 3 từ không nên nói này

Dù tình huống mà nhà tuyển dụng đặt ra có khó khăn đến mức độ nào đi chăng nữa, ứng viên tuyệt nhiên không được nói 3 từ này.

Đi làm vài năm mà không nằm lòng 10 "luật ngầm" khi viết email này thì khó lòng thăng tiến

Có nhiều kiến thức mà nhà trường hay các khóa học không dạy. Chị em hãy nắm bắt thông qua trải nghiệm làm việc thực tế nhé!

5 mẹo làm việc hiệu quả của các siêu tỷ phú, ai cũng có thể áp dụng chứ không hề xa vời

Dù là tỷ phú hay người thường, tất cả đều có 24 giờ/ngày. Nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ, tỷ phú biết tận dụng thời gian và làm việc hợp lý.

Google đúc kết 10 phẩm chất của vị sếp trong mơ mà nhân viên nào cũng muốn phụng sự

Người sếp giỏi luôn biết cách tạo ra một văn hoá mở, một môi trường ăn toàn để nhân viên có thể yêu tâm cống hiến cũng như xây dựng sự nghiệp.

7 tình huống phỏng vấn "cực chua" nhà tuyển dụng thường diễn để thử lòng ứng viên

Bên cạnh những thông tin sơ bộ đã được đề cập, nhà tuyển dụng luôn muốn hiểu rõ hơn về ứng viên thông qua cách họ xử lý những tình huống oái oăm.

Steve Jobs: Thiền định cho phép trực giác chúng ta thăng hoa, tăng cường thông suốt và nâng cao khả năng sáng tạo về mọi việc diễn ra trong cuộc đời

Theo Steve Jobs, thiền định giúp tâm trí bạn vận động chậm lại và bạn sẽ thấy khoảng rộng mênh mông. Bạn có thể nhìn thấy nhiều hơn những gì bạn có thể thấy trước đây. Bạn có cơ hội nghe thấy những điều huyền ảo...

Tuân thủ 5 thói quen tốt làm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy sẽ giúp bạn sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn

Điều kiện sống và chất lượng y tế ngày một được cải thiện giúp kéo dài tuổi thọ của con người, tuy nhiên, yếu tố cốt lõi cho 1 cuộc sống lâu dài, khỏe mạnh vẫn là duy trì những thói quen tốt.

Echoist là kiểu người gì? Vì sao đây là hội chứng đáng sợ không kém so với ái kỷ mà dân công sở hay mắc phải?

Những người Echoist cũng sống khép kín, thiên về tâm hồn song họ lại chẳng thể gọi là kiểu hướng nội. Nếu không phát hiện kịp thời, rất có thể bạn sẽ chịu nhiều tổn thương do chính mình gây nên.

Làm việc nhóm mà cãi nhau ì ầm, cuối cùng bị sếp "băm vằm" vì công việc không đảm bảo, làm sao cải thiện?

Vậy làm thế nào để cải thiện điều đó? - câu hỏi này mới đây đã được Shark Linh giải đáp thông qua loạt bí kíp hay!

8 dấu hiệu giúp chị em phân biệt người chân thành và kẻ giả tạo, "diễn sâu" nhường nào cũng khó lòng qua mắt

Đừng vội vàng đánh giá cao và tin tưởng một ai đó khi họ làm việc tốt với bạn, điều quan trọng nằm ở mục đích sâu xa của mỗi động thái ấy!