2019 và những cái tên được chị em ca ngợi nhiều nhất bởi những mách nước trong lĩnh vực phòng the

Lạc Lạc,
Chia sẻ

Dù là bất cứ chuyên gia nào, cách chia sẻ kiến thức hay trải nghiệm của họ có thể khác nhau nhưng vẫn là cơ hội để chị em phụ nữ mở mang, đổi mới trong vấn đề từ trước giờ không biết kể cùng ai.

Khi xã hội ngày càng hiện đại, phát triển người ta bắt đầu cởi mở hơn với sex. Phụ nữ không còn suy nghĩ sex vì trách nhiệm hay chiều chồng nữa mà họ sẵn sàng học hỏi cho bản thân mình.

Có thể nói các diễn đàn mạng chính là cầu nối giúp nhu cầu tâm sự chuyện thầm kín của chị em dễ dàng hơn. Lướt qua một hội nhóm phòng the, chỉ 1 pic nhỏ cũng đủ thu hút vài ngàn bình luận sau 1 tiếng đăng tải.

Phụ nữ thời 4.0 không còn cứng nhắc với những quan niệm xưa, họ tìm tòi những thứ gì tốt cho gia đình họ, thay đổi bản thân ngày càng toàn diện hơn. Và đó cũng chính là lý do các chuyên gia tình dục học, chuyên gia phòng the được tiếp cận với công chúng nhiều hơn.

2019 với những cái tên nổi bật trong lĩnh vực phòng the: Không chỉ có chuyên gia, những "phù thủy", "vũ nữ" phòng the cũng được hội chị em tấm tắc - Ảnh 1.

Bậc thầy phòng the với hơn 18 năm kinh nghiệm

Nếu nói về mức độ chuyên sâu và bề dày kinh nghiệm thì phải kể đến chuyên gia – Thạc sĩ chuyên ngành Tình dục học Đinh Thái Sơn. Anh là gương mặt quen thuộc của chuỗi những chương trình talkshow trên truyền hình như: Chuyện đêm cuối tuần – VTV3, Chuyện đêm muộn – VTV1, Sex & Shop – VTVcab15, Bí mật tạo hóa của VTV3 và là người dẫn chương trình cho chuyên mục "Ngôi nhà giới tính" – VTV2.

Góp mặt ở 2000 sự kiện, ra 3 cuốn sách và vô số bài viết về lĩnh vực phòng the, chuyên gia Đinh Thái Sơn là cái tên được nhiều chị em ngưỡng mộ và tin tưởng.

Anh là người sáng lập Công Ty Cổ phần HappyComm. Trong năm 2019 Đinh Thái Sơn được biết đến nhiều hơn với các khóa học về phòng the thu hút rất nhiều người nổi tiếng tham gia. Như gần đây nhất là Hoa hậu quý bà gương mặt khả ái 2018 Đỗ Trúc Ly (hiện đang mang bầu nhưng vẫn học sex chăm chỉ) và Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 Hoàng Kim Ngọc (Diễn viên đóng vai Uyên trong "Về nhà đi con")

a - Ảnh 2.

Chuyên gia Đinh Thái Sơn đã đào tạo rất nhiều người nổi tiếng

"Sexuality Mastery" chính là một trong những khóa học chuyên sâu về lĩnh vực này mà chuyên gia Đinh Thái Sơn đang đào tạo khá hiệu quả. Trên trang facebook cá nhân có gần 9k người theo dõi, anh liên tục chia sẻ những quan điểm hay về phòng the, những kiến thức bổ ích và thú vị về lớp "Tình dục học toàn diện".

Chuyên gia tâm lý học Vera Hà Anh

Vera Hà Anh – Tổng Giám Đốc Học viện Vera Hà Anh hiện là Diễn giả, Nữ hoàng hạnh phúc, Chuyên gia tâm lý. Kênh Youtube Vera Hà Anh - Chuyên Gia Tâm Lý Học sở hữu 30,9 nghìn người đăng kí với rất nhiều video bổ ích, thú vị. Trang fanpage "Vera Hà Anh Chuyên Gia tâm Lý - Nghệ Thuật Quyến Rũ Bạn Đời" cũng có 4,7 nghìn người theo dõi trong đó có rất nhiều học viên đã phản hồi rất tốt sau khi tham gia các khóa học của Vera Hà Anh. Không chỉ đi chuyên sâu vào lĩnh vực phòng the, chị còn nghiên cứu về tâm sinh lý, tình cảm cảm xúc của con người khi sex.

a - Ảnh 3.

Chuyên gia Vera Hà Anh

Hà Anh tổ chức rất nhiều khóa học online và offline có các giai đoạn rất rõ ràng, bài bản, phù hợp. Chị thành thật chia sẻ: "Với gần 10 năm kết hôn, đúc rút từ trải nghiệm bản thân và những lần trị liệu, kiến thức đó đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy và họ đã có một cuộc sống trở nên vô cùng tốt đẹp.

Vera Hà Anh sẽ trực tiếp chia sẻ cho bạn mọi điều đặc biệt là TÌNH DỤC, nếu bạn thực sự khao khát một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền vững như tôi.

Bởi trải nghiệm của tôi đã được đánh đổi bằng máu và nước mắt. Tôi tin bạn sẽ rút ra được bài học quý giá nào đó cho riêng mình".

Với phương châm: "Phụ nữ phải giống như chất gây nghiện, hoặc khiến đàn ông không từ bỏ được, hoặc không thể động vào" cách tiếp cận với vấn đề nhạy cảm của Vera Hà Anh cũng rất cá tính và sâu sắc.

"Cô gái triệu view" Giang Venux và những kiến thức phòng the rất thực tế

Từ một học trò của Thạc sĩ chuyên ngành Tình dục học Đinh Thái Sơn, Giang Venux hoạt động độc lập, mạnh mẽ trong lĩnh vực này suốt năm qua. Cô sở hữu 38 nghìn người theo dõi facebook.

Kênh Youtube Giang Venux trong 2 tháng lập được sự kỉ lục từ trước đến giờ trong nghành tình dục học ở Việt Nam, với con số ấn tượng: 57 video - 30,8 triệu view - 2,3 triệu giờ xem – 195.500 Subscribe (người theo dõi). Chỉ trong 21 ngày kênh Youtube này đã đạt 100 nghìn lượt Sub và đã nhận được nút bạc.

2019 với những cái tên nổi bật trong lĩnh vực phòng the: Không chỉ có chuyên gia, những "phù thủy", "vũ nữ" phòng the cũng được hội chị em tấm tắc - Ảnh 5.

Suốt năm qua Giang Venux đào tạo và coach cho các cặp vợ chồng về hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Cô là một trong những chuyên gia phòng the sở hữu nhiều video triệu view trong thời gian chưa đầy 2 tháng ra kênh Youtube. Bên cạnh đó, fanpage mới lập có hơn 4k người đăng kí, group "Giang Venux- Kỹ thuật phòng the đỉnh cao" có hơn 5k người theo dõi.

Về các khoá đào tạo về kiến thức tình dục và hôn nhân, phòng the năm qua Giang Venux đứng các sân khấu lớn, nhỏ, lớp 100 người, lớp 500 người...

Cô đặt ra mục tiêu trong năm 2020 là sẽ tập trung sâu vào các khoá học online cũng như offline để mọi người được hiểu chuyên sâu hơn, áp dụng các kiến thức thực tế hơn, vợ chồng hạnh phúc hơn. Đồng thời với các lớp học phòng the công ty của Giang Venux cũng cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và giúp chuyện chăn gối thăng hoa. Nếu các chị em sau khi học xong muốn đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong thì có thể trải nghiệm các giải pháp đó hoặc cũng có thẻ trở thành đối tác của Venux, lan toả sứ mệnh "Vệ nữ phòng the" trên toàn quốc và nước ngoài.

a - Ảnh 5.

Giang Venux luôn hướng tới những điều gần gũi, thiết thực với chị em phụ nữ

Phương châm của Giang Venux: "Hãy sống như một vũ nữ biết tung hứng các mảng sáng tối của cuộc sống nhưng hãy làm tình như một vũ công, điêu luyện và nhuần nhuyễn".

"Phù thủy phòng the" Nhung Lady

Một cái tên cũng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm gần đây chính là "phù thủy phòng the" Nhung Lady. Nhung Lady là Founder của Học viện yêu Vlady trực thuộc Trung tâm UNESCO hạnh phúc phụ nữ Việt. Không chỉ mở các khóa học về tình dục, các kĩ thuật, tâm lý, Nhung Lady còn có tương tác rất tốt trên các fanpage, group bằng những chủ đề thiết thực, xoáy sâu vào điều chị em đang quan tâm.

a - Ảnh 6.

Nhung Lady thường xuyên có những buổi gặp gỡ trực tiếp để truyền đạt kiến thức phòng the của mình cho chị em phụ nữ

Facebook có hơn 28 nghìn người theo dõi, group "Nghệ thuật phòng the đỉnh cao - Nhung Lady" có 108 nghìn người tham gia với số lượng bài đăng rất thường xuyên và tương tác không ngừng. Không dừng lại ở việc chia sẻ hay truyền dạy kinh nghiệm phòng the, group của Nhung Lady còn là nơi chị em tâm sự, tán gẫu, rủ rỉ đủ thứ chuyện khó nói vừa tìm được niềm vui lại có thêm hướng giải quyết khi gặp vấn đề khúc mắc.

Trên kênh Youtube NhungLady - Phù Thủy Phòng The có 90 nghìn người đăng kí với số lượng video ra đều đặn, bao gồm rất nhiều khía cạnh tế nhị nhất của phòng the.

Với kinh nghiệm 9 năm nghiên cứu và 6 năm trực tiếp tư vấn, giảng dạy cho hàng chục nghìn học viên trên toàn quốc Nhung Lady thực sự là "phù thủy phòng the" nổi bật trong năm nay.

Dù là bất cứ chuyên gia nào, cách chia sẻ kiến thức hay trải nghiệm của họ có thể khác nhau nhưng vẫn là cơ hội để chị em phụ nữ mở mang, đổi mới trong vấn đề từ trước giờ không biết kể cùng ai. Sắp 2020 rồi, phụ nữ hiện đại thông thái hãy cởi mở với sex để hạnh phúc gia đình luôn luôn trọn vẹn.

Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương.

Phụ nữ phải được tôn trọng và bảo vệ quyền an toàn dù ở bất cứ đâu. Phát tán những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của phụ nữ, dù bất cứ lý do gì đều không được chấp nhận. Chúng ta hãy cùng đứng về phía Văn Mai Hương và chung tay bảo vệ phụ nữ, vì một xã hội văn minh hơn.

2019 và những cái tên được chị em ca ngợi nhiều nhất bởi những mách nước trong lĩnh vực phòng the  - Ảnh 9.

 

Chia sẻ