1001 tư thế làm việc "khó đỡ" của dân công sở khi ở nhà hưởng ứng cách ly toàn xã hội

Hướng Dương HT,
Chia sẻ

Khác với việc phải ăn mặc chỉn chu cùng tuân thủ theo đúng quy định làm việc nghiêm túc tại công sở, giờ đây ở nhà cách ly, bạn vừa làm việc, vừa có thể làm những thứ mình thích một cách thoải mái.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động cũng như cả cộng đồng trong mùa dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, nhiều công ty đã cho nhân viên của mình làm việc từ xa.

Khác với phong cách nghiêm túc và ăn mặc chỉn chu nơi văn phòng, dân công sở được làm việc trong môi trường thoải mái hơn rất nhiều khi ở nhà cách ly.

Dân mạng được nhiều pha "cười ra nước mắt" với các hình ảnh, clip làm việc tại nhà của những dân công sở vui tính, "lầy lội".

Vừa làm việc, vừa làm đẹp - một công đôi việc

Ngồi 8-9 tiếng/ngày làm việc trước máy tính, tiếp xúc với môi trường điều hòa thường xuyên…là những nguyên nhân làm làn da của hội phái yếu công sở bị khô sạn, gây lão hóa trước tuổi.

Thế nhưng giờ đây khi được làm việc ở nhà, các chị em có thể "một công đôi việc" vừa làm đẹp vừa hoàn thành deadline đúng tiến độ.

Sau kỳ nghỉ dịch Covid-19 15 ngày làm việc ở nhà, chị em ai cũng xinh lên trông thấy là vì lý do này! (Nguồn HaoNguyen)

Nghìn lẻ một tư thế khó đỡ khi làm việc ở nhà

Nếu như lên văn phòng, mọi người phải nghiêm chỉnh chấp hành quy tắc công sở thì ở nhà bạn có thể tự do làm việc thế nào cũng được, miễn sao là hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng.

Sương sương 1 tuần làm việc ở nhà. (Nguồn Kobie)

Làm việc ở nhà vất vả thế này đây. (Nguồn Tugkuun)

Khi bạn là một MC thể thao...

Ở nhà làm việc thì không thể có đủ các thiết bị phục vụ cho công việc như ở trên văn phòng được. Tuy nhiên "cái khó ló cái khôn", không có phòng thu âm thì ta lôi... smartphone ra xài tạm!

(Nguồn Tiktok)

Tập trung làm việc nhưng miệng vẫn "tóp tép"

Công việc khó, phức tạp đòi hỏi bạn phải tập trung dù đang làm ở nhà. Nhưng "có thực mới vực được đạo", cứ phải vừa làm vừa ăn thế này mới có sức mà hoàn thành công việc!

(Nguồn Đình Duy)

3 nguyên tắc đề phòng Covid-19 khi gọi thức ăn giao tận nhà, chị em công sở làm việc tại gia nên ghi nhớ - Ảnh 7.

Chia sẻ