Trung Quốc "lo sốt vó" khi "Vì sao đưa anh tới" đạt 2.5 tỷ lượt xem

TT,
Chia sẻ

Mức độ phổ biến của "Vì sao đưa anh tới" tại Trung Quốc đã khiến các quan chức nước này vô cùng lo ngại.

Tuần này, các quan chức chính phủ Trung Quốc đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận về vấn đề: mức độ phổ biến của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới.

Theo một bài báo đăng trên tờ Washington Post, Vì sao đưa anh tới tính đến nay đã thu hút tới 2.5 tỉ lượt xem tại Trung Quốc. Tất cả những gì liên quan đến bộ phim này đều trở thành chủ đề nóng, thậm chí gà rán và bia - món khoái khẩu của nhân vật Chun Song Yi trong phim cũng gia tăng doanh số tiêu thụ tại đất nước này.

Trung Quốc
Một bức ảnh "fan art" của người hâm mộ dành tặng 2 diễn viên chính "Vì sao đưa anh tới"

Trong cuộc họp của các quan chức Trung Quốc, vấn đề được đặt ra chính là việc những người làm văn hóa nước này phải làm sao để sản xuất ra một bộ phim có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như thế. Thậm chí nhiều quan chức còn cho rằng sự bùng nổ của Vì sao đưa anh tới tại Trung Quốc là một đòn giáng mạnh vào sự tự tôn văn hóa của họ.

Cùng với Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun cũng đang nổi lên ở Trung Quốc như một hiện tượng. Vào ngày 8/3 vừa qua, Kim Soo Hyun đã bay tới Nam Kinh trên một chuyên cơ riêng để tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình Super Brain của Đài Truyền hình Vệ tinh Giang Tô. Ngôi sao của Vì sao đưa anh tới đã nhận cát sê lên tới 400 triệu won để xuất hiện trong chương trình này.  Ngoài ra, báo chí Trung Quốc cũng đưa tin, những người không có vé tham gia buổi ghi hình đã phải mua vé chợ đen với giá rất đắt.

Trung Quốc
Kim Soo Hyun

Trong thời gian tới, Kim Soo Hyun còn tổ chức những buổi họp fan quy mô lớn tại hai thành phố lớn Thượng Hải và Bắc Kinh của Trung Quốc.
Chia sẻ