Một thông báo "úp mở" từ Starbucks cùng hình ảnh đầy ẩn ý đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, rộn ràng suy đoán về địa điểm mở cửa hàng tiếp theo.
Hình ảnh những củ khoai và những chia sẻ trên Threads của một cá nhân đang thổi bùng tranh cãi.
Tuy túi giấy Starbucks sở hữu vẻ ngoài sang xịn lại thân thiện với môi trường, nhưng chiếc túi mới này mới là chân ái dành cho khách.
Đây là loại đồ uống lần đầu tiên được Starbucks tại Việt Nam đưa vào menu để khách hàng thử thưởng thức.
Quy định mới đảo ngược chính sách mà Starbucks đưa ra vào năm 2018.
Starbucks là một trong số ít thương hiệu F&B tại Việt Nam thực hiện việc thu phí túi dùng 1 lần.
Các cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến trước menu toàn tiếng Anh của Starbucks.
Sau 1 tháng chưa tìm được khách, một số trang môi giới cũng có điều chỉnh điều kiện: Giá thuê sẽ được thương lượng.
Chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng Starbucks lại khiến người dùng cảm thấy rất khó hiểu.
Các "fan" Starbucks tiếc nuối khi hôm qua (26/8), Reserve Hàn Thuyên đóng cửa, nhưng thực ra, nhiều cửa hàng Starbucks ở Quận 1 đã dừng hoạt động trước đó.