Những dịch vụ kỳ quặc nhất ở Nhật Bản

Theo Dân Việt,
Chia sẻ

Người Nhật luôn sáng tạo với nhiều dịch vụ nhằm giúp con người giải tỏa mọi muộn phiền và căng thẳng trong cuộc sống.

1. Dịch vụ… lau nước mắt cho phụ nữ

dich-vu-ky-la

Khi bạn xem một bộ phim buồn, nghe một câu chuyện cảm động rơi nước mắt, bạn chỉ cần bỏ ra 70 USD, sẽ có một chàng thAnh niên đẹp trai, tay cầm khăn, dịu dàng lau nước mắt cho bạn. Đây là dịch vụ vô cùng độc đáo của công ty Ikemeso dành cho những người phụ nữ bị căng thẳng với công việc công sở. Ở Nhật Bản hiện nay chỉ có khoảng 70 Ikeman được cấp chứng chỉ.

2. Mỹ nữ đánh thức buổi sáng

dich-vu-ky-la

Chỉ cần đăng ký rồi lựa chọn nữ sinh xinh đẹp mong muốn và đặt lịch, bạn sẽ được "mỹ nữ" Nhật Bản đánh thức vào mỗi sáng. Một công ty của Nhật Bản đang cung cấp dịch vụ kỳ lạ có tên là JKMorning giúp bạn lựa chọn nữ sinh Nhật Bản gọi điện để đánh thức mình vào mỗi buổi sáng. Dù chưa cung cấp giá dịch vụ và cách thức thanh toán nhưng họ cho biết sẽ chấp nhận PayPal nên người dùng tại các nước khác cũng có thể sử dụng.

3. Dịch vụ cho thuê người xin lỗi hộ 

dich-vu-ky-la

Ngày càng có nhiều người dân Nhật Bản tìm người cúi đầu thay cho mình, nhất là trong những trường hợp họ cảm thấy sợ hãi, xấu hổ hoặc không có kiên nhẫn đối diện với người mình cần xin lỗi. Công ty Shazaiya Aiga Pro với 5 triệu đồng/gặp mặt xin lỗi, 2 triệu/gọi điện hoặc gửi mail; Công ty Nihon Shazai Daikokao 700 ngàn đồng/giờ làm bất kỳ chuyện gì. Đặc biệt, công ty Yokohama Benriya Natchan cung cấp dịch vụ vừa xin lỗi vừa… khóc, đảm bảo làm vui lòng cả những người đang vô cùng tức giận.

4. Dịch vụ búng trán gái xinh xả stress

dich-vu-ky-la

Nhật Bản xuất hiện ứng dụng trên website Dekopin Bijo, cho phép người chơi búng vào trán các thiếu nữ xinh đẹp trên màn hình máy tính bảng, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị cảm ứng nào. 

Những khuôn mặt xinh xắn hiện ra trên màn hình sau khi bị "trêu ghẹo" sẽ thể hiện cử chỉ ngượng ngùng, dễ thương. Mục đích tạo ra trò chơi này là giúp dân văn phòng, đặc biệt là đàn ông có những giây phút thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng.

5. Dịch vụ ngủ không tình dục

dich-vu-ky-la

Soineya hiện đang trở thành loại hình dịch vụ phổ biến ở Nhật cho phép khách hàng nam được ngủ cùng nhân viên nữ của cửa hàng. Ở đó, cả hai nhân vật chỉ nhắm mắt lại và ngủ cùng nhau dù là người xa lạ.

Vé vào cửa để trải nghiệm là 3.000 yen (khoảng hơn 700.000 đồng)) và gấp đôi tiền nếu khách hàng muốn vừa ngủ vừa ôm một cô gái đẹp nào đó trong vòng 20 phút. Thời gian càng kéo dài thì mức phí phải trả cho chủ cửa hàng càng nhiều. Có người đã từng phải thanh toán số tiền gần 14 triệu đồng cho 10 tiếng "vui vẻ".

6. Dịch vụ nhờ người mẫu đưa cơm hộp

dich-vu-ky-la

Đây là ý tưởng của một công ty ăn uống đặt tại Tokyo với những người đưa cơm là những nữ diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Các bữa ăn trưa sẽ được chuyển tới những buổi họp báo, thảo luận hay sự kiện và chỉ áp dụng cho khách hàng tổ chức là doanh nghiệp.

Nhân viên giao cơm được chọn ra từ các lò đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, họ được tập luyện về khả năng thu hút sự chú ý và những phép tắc xã giao giúp phát triển tốt cho dịch vụ. Mỗi đơn hàng phải có giá trị ít nhất là 30000 yên (khoảng 5 triệu đồng) và phải được đặt trước 3 ngày để người mẫu, diễn viên có thể nghiên cứu chi tiết về thành phần món ăn để tiện cho việc phục vụ.

Những người đưa cơm là những nữ diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Các bữa ăn trưa sẽ được chuyển tới những buổi họp báo, thảo luận hay sự kiện và chỉ áp dụng cho khách hàng tổ chức là doanh nghiệp.

7. Dịch vụ cho thuê... bạn bè

dich-vu-ky-la

Dịch vụ cho thuê bạn bè của công ty Client Partners ở Tokyo. Khách hàng có thể bỏ tiền để thuê bất cứ ai mà họ muốn như “người yêu”, “đối tác”, “người đi dự sự kiện”… Tuy nhiên, dịch vụ phổ biến nhất vẫn là cho thuê bạn bè.

Với một khoản chi phí khoảng 30.000 yên (khoảng 6,8 triệu đồng), khách hàng có thể lựa chọn những người hoàn toàn xa lạ (nam hoặc nữ) để đi cùng mình. Tất nhiên, dịch vụ hoàn toàn không liên quan đến tình dục.

8. Dịch vụ quảng cáo trên đùi thiếu nữ

dich-vu-ky-la

Hình thức này sử dụng… đùi của các cô gái để tiếp thị các hòn đảo tại Okinawa như một điểm đến hấp dẫn sau khi tốt nghiệp của các sinh viên. Các miếng quảng cáo được dán lên của các cô gái trẻ. Họ sẽ mặc những trang phục như váy ngắn hoặc quần short và diễu hành quanh thành phố.

Ý tưởng này đã được lên một kế hoạch thực hiện chi tiết, cụ thể. Tuy nhiên, hình thức quảng cáo lạ lùng và gây tranh cãi tại Nhật Bản đã bị chính quyền địa phương ra lệnh cấm.

9. Dịch vụ chụp ảnh phóng to mắt như nhân vật anime

dich-vu-ky-la

Purikura – tên viết tắt của Purinto Kurabu là loại gian hàng ảnh Nhật Bản cho phép bạn chụp ảnh kỹ thuật số với bạn bè. Nhiều Purikura còn giới thiệu chức năng cho phép bạn “phóng to” đôi mắt của mình, do đó bạn có thể nhìn dễ thương giống như một nhân vật anime hoặc thậm chí “phóng to” đôi mắt đến mức giống như một "người ngoài hành tinh".

10. Dịch vụ ngủ cùng gái đẹp không sex

dich-vu-ky-la

Dịch vụ này của cửa hàng Soineya với những cô gái xinh đẹp, giúp khách hàng đến đây có được giấc ngủ bình yên trong vòng tay ấm áp và chỉ dừng ở đó. Mức giá cho dịch vụ này là hơn 1,5 triệu đồng cho 1 giờ đồng hồ. Dịch vụ phong phú hơn như nói chuyện, vui đùa cùng khách hàng khi nằm chung giường, thậm chí còn giúp khách hàng đấm bóp nhẹ nhàng rồi ôm ấp nhau ngủ.
Chia sẻ