Nhật Bản có quán cafe... thôi miên
Đến Tokyo Hypnosis Cafe Colors, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những thủ thuật thôi miên thú vị và nhiều đồ uống với tên gọi khác thường. Chỉ có ở Nhật Bản!
Ngoài một số đồ uống có cồn hoặc không có cồn, thực đơn của Tokyo Hypnosis Cafe Colors tại Shinjuku Golden Gai luôn có một số điều khác lạ. Ngay từ tên gọi cũng có nhiều điều kỳ quái: đồ uống xoa dịu vết thương (Trauma Erasure), đồ uống hồi ức (Past Life Regression)…
Chắc chắn khi tỉnh lại bạn sẽ không thể nhớ mình đã làm gì, vì thế hãy đi cùng bạn bè của mình nhé
Tokyo có rất nhiều quán café độc đáo như: café ôm, café ma cà rồng, café võng…Và một loại café vô cùng đặc biệt là café thôi miên -Tokyo Hypnosis Cafe Colors sử dụng sức mạnh của các phép thôi miên để thu hút khách hàng. Quán này được khai trương ở Sapporo. Sau đó di chuyển đến khu Shinjuku của thủ đô Tokyo, nơi mà những điều kỳ lạ ngày càng trở nên phổ biến và được người dân tiếp nhận nhanh hơn.
Tokyo Hypnosis Cafe Colors là quán café mà khách hàng có thể trải nghiệm những thủ thuật thôi miên thú vị
Quán café thôi miên này chỉ có 8 chỗ ngồi trong một quán bar. Khách hàng có cơ hội để thử một số kỹ thuật thôi miên bao gồm: trở về quá khứ, thuyết phục bỏ thuốc lá hay đề nghị xoa dịu nỗi đau. Kỹ thuật thôi miên được thực hiện bởi một chuyên gia, nhà ảo thuật đồng thời là nhân viên pha chế chính của quán thực hiện. Hầu hết các trò ảo thuật đều được phục vụ miễn phí, trừ những kỹ thuật đặc biệt thì khách sẽ phải trả từ 1.000-50.000 yên (khoảng 250.000 đồng - 12,6 triệu đồng).
Trước khi khách hàng thử những kỹ thuật thôi miên này, họ thường được khuyên nên uống một loại đồ uống và thư giãn, để tâm trí tỉnh táo, thoải mái. Để giúp họ thư giãn, nhà ảo thuật hoặc nhà thôi miên đứng ở vị trí của nhân viên pha chế sẽ thực hiện một số kỹ năng trước khi điều khiển tâm trí của khách hàng.
Đầu tiên, anh luôn hạn chế chuyển động cơ thể khách hàng, làm cho họ không thể rời khỏi ghế hay di chuyển tay. Tiếp sau đó, chuyên gia thôi miên sẽ cố gắng đưa khách hàng vào trạng thái ngủ thoải mái và bắt đầu sử dụng các thủ thuật để khách hàng nghĩ rằng họ đang uống bia một cách ngon lành trong khi thực chất họ đang uống nước lọc.
Chắc chắn khi tỉnh dậy, bạn sẽ không hề biết chuyện gì đã xảy ra hay mình đã làm những gì. Nếu không có đoạn video quay lại thì hãy đi cùng bạn bè để biết mình đã có những trải nghiệm gì nhé!