Meghan Markle thông báo ký hợp đồng béo bở xây dựng thương hiệu tỷ đô rồi "muối mặt" khi hứng trọn làn sóng phản đối dữ dội

Hồng Nam,
Chia sẻ

Meghan Markle đã đạt được thỏa thuận mới đầy béo bở trên con đường xây dựng thương hiệu tỷ đô, độc lập tài chính.

Vào ngày 15/12, Meghan Markle cùng chồng đã thông báo việc thành lập công ty sản xuất âm thanh mới với tên gọi Archewell Audio và xác nhận ký hợp đồng podcast béo bở với hãng Spotify trên con đường xây dựng thương hiệu tỷ đô của họ. Cặp đôi sẽ sản xuất một loạt các chương trình âm thanh "nhằm nâng cao tinh thần và giải trí cho khán giả trên toàn thế giới".

Hiện chưa rõ giá trị hợp đồng Spotify là bao nhiêu nhưng công ty này mới ký thỏa thuận trị giá 100 triệu USD với diễn viên hài người Mỹ Joe Rogan hồi tháng 5 vừa qua. Do đó, với danh tiếng của nhà Sussex hiện tại chắc chắn con số ký kết không hề nhỏ.

Trước đó, nhà Sussex từng gây choáng váng khi tuyên bố ký hợp đồng giá trị với hãng Netflix vào mùa hè vừa qua. Nhiều thông tin cho hay, nhà Sussex có được hợp đồng mới đầy béo bở này thông qua sự giới thiệu của bà Michelle Obama, bạn thân Meghan. Phu nhân của cựu Tổng thống Obama cũng từng ra mắt "The Michelle Obama Podcast" trên Spotify vào tháng 7 vừa qua.

Meghan Markle thông báo ký hợp đồng béo bở mới xây dựng thương hiệu tỷ đô, nàng dâu hoàng gia muối mặt khi hứng trọn làn sóng phản đối dữ dội  - Ảnh 1.

Meghan Markle thông báo ký hợp đồng béo bở mới xây dựng thương hiệu tỷ đô, nàng dâu hoàng gia muối mặt khi hứng trọn làn sóng phản đối dữ dội  - Ảnh 2.

Meghan Markle cùng chồng đã ký hợp đồng béo bở với thương hiệu Spotify.

Nói về việc ký kết thỏa thuận mới này, nhà Sussex nói: "Điều chúng tôi yêu thích nhất ở podcast là nó nhắc nhở tất cả chúng ta hãy dành một chút thời gian và thực sự lắng nghe để kết nối với nhau. Với những thách thức của năm 2020, hơn lúc nào hết đây là thời điểm quan trọng để chúng ta làm như vậy, bởi lẽ chỉ khi chúng ta lắng nghe những câu chuyện của nhau thì thế giới này mới thực sự đoàn kết, không còn chia rẽ".

Harry và Meghan cũng phát hành một tệp tin âm thanh để giới thiệu Archewell Audio và hứa hẹn họ sẽ phát sóng podcast đầu tiên trong kỳ nghỉ đặc biệt cuối năm nay. Họ kêu gọi mọi người hãy chú ý theo dõi và lắng nghe chương trình do Archewell Audio sản xuất trên Spotify. Về phía công ty, Spotify nói rằng nhà Sussex hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà họ đưa ra và hai bên sẽ tổ chức sản xuất podcast nhằm xây dựng một cộng đồng vững mạnh, đoàn kết thông qua những giá trị được chia sẻ.

Trước ký kết mới nhất của nhà Sussex, nhiều ý kiến đã lên tiếng phản đối kịch liệt. Một số người dùng mạng cho hay họ sẽ hủy đăng ký theo dõi Spotify vì không muốn nghe những chương trình mà nhà Sussex sản xuất. Số khác bày tỏ sự phẫn nộ khi Meghan và Harry ký hợp đồng béo bở nhờ vào danh tiếng hoàng gia, hoàn toàn không dựa vào thực lực của họ.

Trước đó, Meghan Markle đã đầu tư vào Clevr Blends, một thương hiệu về đồ uống tốt cho sức khỏe, để bắt đầu hoạt động khởi nghiệp kinh doanh của mình. Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey chính là người đã khéo léo quảng bá sản phẩm mà Meghan Markle đầu tư trên tài khoản Instagram cá nhân.

Meghan Markle thông báo ký hợp đồng béo bở mới xây dựng thương hiệu tỷ đô, nàng dâu hoàng gia muối mặt khi hứng trọn làn sóng phản đối dữ dội  - Ảnh 3.

Trước đó, Meghan Markle đã đầu tư vào thương hiệu đồ uống Clevr Blends và được bạn thân Oprah Winfrey quảng bá.

Nguồn: Daily Mail, The Sun

Nữ giúp việc 25 tuổi tố bị ép ngủ cùng cụ ông 104 tuổi hàng đêm, 30 phút phải dậy một lần để phục vụ và cuộc sống như ngục tù - Ảnh 2.

Chia sẻ