Lọ mứt dâu phiên bản giới hạn của Meghan có giá bao nhiêu?

PV,
Chia sẻ

Một sản phẩm tương tự của người nổi tiếng từng được bán với cái giá có thể gây sốc với bất kỳ bà nội trợ nào.

Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle mới đây đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên dưới thương hiệu mới của mình là American Riviera Orchard: một loại mứt dâu có số lượng hạn chế với chỉ 50 lọ được sản xuất. Những người bạn thân thiết trong giới thượng lưu của cô, như nhà thiết kế thời trang Tracy Robbins và nhà hoạt động xã hội người Argentina Delfina Blaquier, đã không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của sản phẩm này trên Instagram cá nhân vào thứ Ba tuần trước, theo The Telegraph đưa tin.

Lọ mứt dâu phiên bản giới hạn của Meghan có giá bao nhiêu?- Ảnh 1.

Bài đăng trên MXH của bạn bè Meghan về lọ mứt dâu mà cô gửi tặng.

Việc ra mắt lọ mứt dâu này được đánh giá là một phần trong nỗ lực tái định vị thương hiệu của cặp đôi Meghan và Harry, nhằm tạo sự chú ý từ người tiêu dùng toàn cầu đối với họ như những biểu tượng trong lĩnh vực truyền thông và có ảnh hưởng về lối sống sang trọng. Harry hiện đang sản xuất một series mới cho Netflix về môn polo chuyên nghiệp - một môn thể thao từ lâu đã gắn liền với sự giàu có và tầng lớp thượng lưu, trong khi Meghan sẽ xuất hiện trong một chương trình của Netflix về nấu ăn, làm vườn và giải trí. Đoàn làm phim đã theo chân và quay hình cặp đôi vào thứ Sáu tuần trước, khi Harry tham gia một trận đấu polo từ thiện gần Miami để hỗ trợ quỹ từ thiện Sentebale của anh.

Mặc dù Robbins và Blaquier không đề cập đến giá cả trong bài đăng của họ và trang web của American Riviera không có thông tin nào về lọ mứt này, nhưng giới thượng lưu đã từng bán mật ong giới hạn mang thương hiệu cá với giá lên đến 250 USD (6,3 triệu đồng) mỗi lọ. Điều này làm dấy lên suy đoán về việc Meghan có thể sẽ định giá cao cho sản phẩm mứt dâu của mình hay không, khi quảng cáo nó như một sản phẩm hạng sang, độc quyền của người nổi tiếng.

Lọ mứt dâu phiên bản giới hạn của Meghan có giá bao nhiêu?- Ảnh 2.

Liệu cô sẽ bán lọ mứt dâu giới hạn này với giá bao nhiêu?

Một điều lưu ý, sản phẩm mật ong của LeBron James hay Julianne Moore từng dành 100% lợi nhuận cho từ thiện, theo Architectural Digest báo cáo năm 2022. Mặc dù Meghan và Vương tử Harry thông qua Quỹ Archewell của họ cho thấy cam kết với các hoạt động từ thiện, nhưng cặp đôi quý tộc cũng cần phải khởi nghiệp và kiếm tiền để tiếp tục cuộc sống triệu phú tại Montecito.

Ngoài mứt dâu, các đơn xin đăng ký thương hiệu cho thấy Meghan có thể sẽ mở rộng thương hiệu của mình với nhiều sản phẩm khác như nến, bơ hạt, trái cây sấy, sách nấu ăn, cọ trang điểm, thảm yoga và nhiều mặt hàng liên quan đến sức khỏe khác. Nhãn hiệu này cũng cho thấy khả năng Meghan sẽ bán các sản phẩm khác như sốt trộn salad, sổ nhật ký cá nhân, khăn lau, dao mở thư và bộ bưu phẩm, đồ cắm trại như xẻng nhỏ, đèn dây trang trí, và cả đồ dùng cho thú cưng như dây dắt và vòng cổ.

Theo The Mercury News

Chia sẻ