Thương hiệu mới của Meghan chính thức tung sản phẩm đầu tiên, nhưng website vẫn trống trơn

Cửu Lý Hương,
Chia sẻ

Thương hiệu lối sống của Meghan Markle, American Riviera Orchard, vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình: những lọ mứt dâu mộc mạc.

Meghan Markle, Nữ công tước xứ Sussex, đã chính thức giới thiệu sản phẩm đầu tiên từ thương hiệu lối sống American Riviera Orchard của mình, đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên trở thành doanh nhân. Sản phẩm ra mắt là những hũ mứt mộc mạc và tinh tế, ngay lập tức trở thành đề tài chú ý trên mạng xã hội.

Tracy Robbins, nhà thiết kế nổi tiếng, đã không ngần ngại chia sẻ niềm vui của mình khi nhận được quà từ Meghan qua Instagram Story. Bức ảnh cho thấy hũ mứt được đặt cạnh những trái chanh trong giỏ, kèm theo lời cảm ơn chân thành gửi đến Meghan Markle. Những bức hình khác cũng được đăng tải, trong đó sản phẩm được trình bày cùng logo và bao bì đậm chất thương hiệu, thu hút sự quan tâm đáng kể.

Sự kiện này còn chứng kiến sự góp mặt của những người bạn nổi tiếng khác của Meghan, như Delfina Blaquier, người cũng đã đăng tải hình ảnh mứt dâu lên mạng xã hội và bày tỏ niềm hạnh phúc của mình qua những bức ảnh ngọt ngào.

Thương hiệu mới của Meghan chính thức tung sản phẩm đầu tiên, nhưng website vẫn trống trơn- Ảnh 4.

Vợ chồng Harry - Meghan và bạn thân

American Riviera Orchard không chỉ dừng lại ở bán mứt trái cây, mà dự kiến sẽ cung cấp một loạt sản phẩm gia dụng khác, từ sách dạy nấu ăn đến đồ dùng bàn ăn và thức ăn như thạch, mứt, hoa quả nghiền. Các sản phẩm này hứa hẹn sẽ phản ánh phong cách sống sang trọng và gần gũi với thiên nhiên mà Meghan hướng đến.

Meghan Markle phát triển thương hiệu này hơn một năm qua và đã công bố ra mắt vào tháng 3 thông qua trang Instagram và một trang web, mở đường cho khách hàng đăng ký trước. Mặc dù các sản phẩm vẫn chưa chính thức có mặt trên thị trường, nhưng ngay từ lúc này, sự quan tâm đối với thương hiệu đã bắt đầu nóng lên, hứa hẹn một sự chờ đợi đầy hấp dẫn và niềm vui cho những người yêu thích lối sống hiện đại, nhưng vẫn gần gũi với truyền thống.

Theo Page Six

Chia sẻ