Lẩu Haidilao nổi tiếng bị tố thịt dê tươi nhúng tan như súp: Muốn sự việc chìm xuống!?
Những người yêu thích món lẩu Haidilao vừa được phen xôn xao trước bài bóc phốt từ một vị khách có trải nghiệm vô cùng tệ hại tại nhà hàng Haidilao Ocean Park.
Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh và đoạn video clip cũng như chia sẻ của một thực khách sau khi có trải nghiệm vô cùng tệ hại tại nhà hàng Haidilao Ocean Park.
Theo chia sẻ, những vị khách này đã gọi các món ăn trong đó có 2 đĩa thịt dê. Tuy nhiên, sau vài phút thả vào nồi lẩu, 2 đĩa thịt nhanh chóng tan biến vào nồi nước dùng.
Thất vọng và lo lắng về chất lượng bữa ăn, nhóm khách đã gọi quản lý nhà hàng tới để phản ánh. Và khi đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ quản lý của nhà hàng Haidilao Ocean Park giải tỏa những thắc mắc của thực khách thì lại càng khiến cư dân mạng lo lắng hơn về chất lượng thực phẩm tại đây.
Lẩu Haidilao Ocean Park bị bóc phốt, nhân viên nhà hàng nói gì
Mới đầu, nữ quản lý nhà hàng giải thích rằng do nhà hàng đổi công thức chế biến nên có thể miếng thịt dê mới bị như vậy.
Trước lời giải thích của nữ quản lý, thực khách "không chấp nhận lời giải thích về việc nhà hàng thay đổi công thức món ăn, bởi nếu thay đổi công thức thì chỉ là thay đổi công thức chế biến chứ không thể thay đổi chất lượng sản phẩm được. Rõ ràng 3 phút để biến 2 đĩa thịt tươi trở thành món sup thì không thể".
Trước sự bức xúc của nhóm khách tại nhà hàng, nữ quản lý đã lên tiếng xin lỗi: "Ngay từ quy trình ban đầu chúng em đã sai rồi. Món ăn chưa đạt chất lượng, không giám sát về chất lượng mà đã bê cho khách. Chúng em hết sức xin lỗi về điều đó".
Nữ quản lý nhà hàng cũng nói rõ trong clip sẽ miễn phí toàn bộ bữa ăn, sẽ có trách nhiệm giải quyết thêm các tìm hiểu của khách hàng về công thức món ăn, tìm hiểu quy trình... và đảm bảo khi khách có vấn đề về sức khỏe nhà hàng sẽ có người đi cùng.
Ngay sau khi được đăng tải, bài phàn nàn của vị khách trên đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Nhiều người hoang mang về chất lượng thực phẩm của chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng. Số khác đánh giá sự nhận lỗi và chịu trách nhiệm của quản lý Haidilao như vậy là tạm chấp nhận được.
Khi PV Infonet liên hệ với số hotline của Haidilao Ocean Park, sau rất nhiều lần gọi và hẹn vẫn chưa được gặp quản lý của nhà hàng. Nhân viên trực tổng đài hỗ trợ khách hàng nói:
"Quản lý bên em đang đi ra ngoài giải quyết công việc. Từ hôm qua tới nay nhận khá nhiều cuộc gọi từ báo chí. Bên em đã làm việc trực tiếp xong xuôi với khách và khách cũng muốn để vụ việc này được chìm xuống và không muốn dính líu thêm gì tới vụ việc này nữa".
PV sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.