Lần đầu kết hợp, Min và Đức Phúc khiến khán giả thủ đô thổn thức với bản hit "Chưa bao giờ mẹ kể"

Lệ Ngân - Ảnh: Hòa Trần,
Chia sẻ

Giọng ca ngọt ngào của Đức Phúc và Min trong ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" đã khiến nhiều người xúc động.

Ngày 10/9, tại phố đi bộ Hồ Gươm, rất đông khán giả thủ đô đã dâng tràn cảm xúc khi thưởng thức màn song ca đầy thổn thức khi hát về mẹ của Đức Phúc và Min trong ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể". Đây là màn trình diễn nằm trong chương trình "Chạm vào bàn tay mẹ" thuộc chiến dịch "We Are Family – Ngày thứ 8 của mẹ" do Afamily tổ chức.

Chương trình "Chạm vào bàn tay mẹ" đã diễn ra vào lúc 15h chiều Chủ nhật, ngày 10/09/2017 tại phố đi bộ Hồ Gươm. Tại sự kiện này, nữ ca sĩ xinh đẹp Min đã lần đầu tiên trình diễn ca khúc chủ đề của chiến dịch "We Are Family – Ngày thứ 8 của mẹ" – "Chưa bao giờ mẹ kể".

Lần đầu kết hợp, Min và Đức Phúc khiến khán giả thủ đô thổn thức với bản hit Chưa bao giờ mẹ kể - Ảnh 1.

Tuy nhiên, thay vì xuất hiện cùng người bạn Erik, thì Min đã bất ngờ song ca cùng Quán quân The Voice – Giọng Hát Việt 2015 Đức Phúc. Với giọng hát truyền cảm cùng những cảm xúc mãnh liệt, Min và Đức Phúc đã khiến cho những người dân Hà Nội có mặt tại sự kiện "Chạm vào bàn tay mẹ" vô cùng xúc động với những hoài niệm khắc khoải về mẹ.

Đặc biệt, màn trình diễn của Min và Đức Phúc còn sự hỗ trợ của dàn nhạc giao hưởng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam là Maius Philharmonic. Sự kết hợp thú vị này đã tạo nên một phần trình diễn vô cùng thú vị và dạt dào cảm xúc đối với người dân thủ đô.

Lần đầu kết hợp, Min và Đức Phúc khiến khán giả thủ đô thổn thức với bản hit Chưa bao giờ mẹ kể - Ảnh 2.

Chia sẻ về màn song ca này, Đức Phúc cho biết: "Đức Phúc nhận lời tham gia vào chương trình này bởi đây thực sự là một chương trình có ý nghĩa, đặc biệt là với các bạn trẻ. Cũng giống như nhiều bạn trẻ khác, vì quá bận rộn với công việc mà Đức Phúc không dành được nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là mẹ như trước.

Hy vọng đây cũng là một món quà mà Đức Phúc muốn gửi tới cho mẹ mình thông qua chương trình "Chạm vào bàn tay mẹ" này".

Trong khi đó, Min chia sẻ: "Min thực sự rất xúc động vì ý nghĩa của chương trình. Ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" luôn khiến cho Min dâng trào cảm xúc bởi ca từ ngọt ngào và giai điệu êm ấm.

Min đã từng hát trước dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic tại phố đi bộ Hồ Gươm trước đó rồi nhưng lần này lại vô cùng đặc biệt. Không chỉ đơn thuần là hát cho các khán giả yêu mến mình, những người dân của Hà Nội, khán giả cả nước mà còn dành cho mẹ của Min nữa".


Lần đầu kết hợp, Min và Đức Phúc khiến khán giả thủ đô thổn thức với bản hit Chưa bao giờ mẹ kể - Ảnh 3.

Nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chiến dịch We Are Family – Ngày thứ 8 của mẹ, tiếp nối sự thành công của buổi workshop "Ngày thứ 8", chương trình "Chạm vào bàn tay mẹ" là sự kiện cuối cùng, khai thác sâu hơn ý nghĩa của chiến dịch, kết lại chuỗi chiến dịch We Are Family 2017.

Bên cạnh đó, ca khúc của chiến dịch - "Chưa bao giờ mẹ kể" do nam ca sĩ Erik và nữ ca sĩ xinh đẹp Min thể hiện cũng từng gây nên một cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt. Ca khúc cũng được rất nhiều người yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng cùng câu từ sâu lắng chạm đến những tình cảm mẹ con vô cùng thân thương.

Lần đầu kết hợp, Min và Đức Phúc khiến khán giả thủ đô thổn thức với bản hit Chưa bao giờ mẹ kể - Ảnh 4.

Khác với thông điệp "Mẹ cần thêm ngày thứ 8 để sống cho bản thân" xuyên suốt chiến dịch WAF 2017, hướng tới những người Mẹ - những người phụ nữ của gia đình, thông điệp của chương trình "Chạm vào bàn tay mẹ" lại như một lời nhắc nhở những Người Con: Hãy nắm lấy bàn tay Mẹ - nơi chứa đựng những câu chuyện, những tâm sự của Mẹ, để thấu hiểu, chia sẻ và yêu thương Mẹ hơn.

Lần đầu kết hợp, Min và Đức Phúc khiến khán giả thủ đô thổn thức với bản hit Chưa bao giờ mẹ kể - Ảnh 5.

Sự kiện kì vọng từ sự chia sẻ và yêu thương ấy của những Người Con, Mẹ sẽ thật sự có ngày thứ 8 dành cho mình.

Sản phẩm Sữa Tươi Hữu Cơ TH true MILK Organic - Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH, thuộc tập đoàn TH.
Với vai trò tiên phong trên con đường sản xuất sữa tươi sạch, trong những năm qua, TH đã tạo nên kỳ tích thay đổi thị trường sữa Việt Nam khi chiếm tới hơn 40% thị phần sữa tươi, với hơn 60 sản phẩm các loại được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch của trang trại TH.

Giờ đây, để tiếp tục sứ mệnh mang tới các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, TH tiên phong trong việc phát triển sữa hữu cơ tại Việt Nam. Bắt đầu dự án sữa tươi hữu cơ từ năm 2015, TH thể hiện sự nghiêm túc trong từng bước triển khai của mình. Tại TH, quy trình sản xuất sữa hữu cơ được chăm chút một cách bài bản, tỉ mỉ, theo từng công đoạn với sự trân quý thiên nhiên, từ cánh đồng organic rộng hàng trăm hecta đến những cô bò được chuyển đổi từ đàn bò hiện tại và được chăm sóc bằng phương pháp tự nhiên nhất từ thảo dược,…. Sau gần 2 năm phát triển, Ngày 17/08/2017, sản phẩm sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic chính thức ra mắt thị trường, vượt qua những tiêu chuẩn gắt gao về quy trình, công nghệ với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, mang lại chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn Organic Châu Âu. .

Sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic ra mắt với bao bì hộp giấy dung tích 500 ml lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường, được nghiên cứu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của phần lớn các hộ gia đình tại Việt Nam.


Chia sẻ