Hari Won bức xúc vì "mua nhầm hàng trong siêu thị mà không được đổi" nhưng phản ứng của cư dân mạng lại không đồng tình

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hàng một khi đã mua trong siêu thị thì không thể đổi trả.

Vừa qua, Hari Won đã đăng tải dòng trạng thái kể lại câu chuyện một người em đi mua nước tại siêu thị nhưng bị nhầm hàng. Mặc dù có hóa đơn đầy đủ và mới mua được khoảng 1 - 2 giờ đồng hồ nhưng khi mang ra thì siêu thị không cho đổi lại.

Cô phải nhờ đến sự tư vấn của cư dân mạng: "Mọi người ơi. Em mình mua nguyên thùng nước trong siêu thị có hóa đơn đầy đủ hết. Mới mua 1 - 2 tiếng, mà do mua lộn nên đi đổi nước khác thì bên siêu thị nói miễn đổi. Là chuyện bình thường không? Tại mình tưởng có hóa đơn là được đổi hàng chứ? Trong vòng bao nhiêu ngày?".

Hari Won gây tranh cãi với chia sẻ về việc mua nhầm hàng trong siêu thị muốn đổi lại nhưng không được - Ảnh 1.

Chia sẻ của Hari Won.

Hari Won gây tranh cãi với chia sẻ về việc mua nhầm hàng trong siêu thị muốn đổi lại nhưng không được - Ảnh 2.

Thu Minh cho rằng hàng phải đổi trả được.

Đáp lại thắc mắc của Hari Won, đàn chị thân thiết của nữ ca sĩ là Thu Minh cũng khẳng định: "Siêu thị sai nha, phải đổi được, trừ khi là trả lại tiền thì không".

Hari Won gây tranh cãi với chia sẻ về việc mua nhầm hàng trong siêu thị muốn đổi lại nhưng không được - Ảnh 3.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hàng đã mua thì không đổi trả được.

Bên cạnh những bình luận cho rằng hàng có thể đổi lại được thì cũng có cư dân mạng phản đối ý kiến này, đồng thời khẳng định, hàng đã mua thì không thể đổi trả: "Em nhớ là không đổi được, hàng mua rồi miễn đổi trả, khi mua là đã xem xét rất kĩ mới mua, chứ ai cũng mua xong rồi muốn đổi trả thì...", "khi nào hàng có lỗi siêu thị mới cho đổi nhé Hari ơi"... 

Hari Won gây tranh cãi với chia sẻ về việc mua nhầm hàng trong siêu thị muốn đổi lại nhưng không được - Ảnh 4.

Chia sẻ
Đọc thêm