Hãng hàng không Nhật Bản khiến hành khách xúc động chỉ bằng một hành động nhỏ cho thấy tinh thần đáng khâm phục của họ giữa dịch Covid-19

Diệp Lục,
Chia sẻ

Trong tình hình khó khăn chung khi dịch Covid-19 hoành hành, một hãng hàng không Nhật Bản đã có hành động khiến nhiều người khâm phục.

Hãng hàng không Skymark Airlines đã ở vị trí dẫn đầu danh sách những hãng bay có hiệu suất đúng giờ tại Nhật Bản trong 2 năm liên tiếp. Trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các sân bay Nhật Bản đều rơi vào tình trạng thưa thớt, khiến các hãng hàng không rơi vào hoàn cảnh điêu đứng và Skymark Airlines cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, Skymark Airlines đã thể hiện sự khác biệt của mình khi cố gắng đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mới đây, người dùng Twitter @ DQN9 đã đăng tải bức ảnh chụp từ bên trong máy bay trước khi cất cánh ở Hokkaido cho thấy một nhân viên của Skymark Airlines đã đeo tấm biển cảm ơn với nội dung như sau: "Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi ngay cả trong thời gian khó khăn này".

Hãng hàng không Nhật Bản khiến hành khách xúc động chỉ bằng một hành động nhỏ cho thấy tinh thần đáng khâm phục của họ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Bức ảnh cảm ơn gây chú ý của hãng hàng không Skymark Airlines.

Bức ảnh đã thu hút được hơn 500.000 lượt thích cùng hơn 100.000 bình luận và vẫn đang tiếp tục được chia sẻ chóng mặt. Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú và xúc động trước lời cảm ơn đặc biệt và ý nghĩa này của hãng hàng không Skymark Airlines.

"Tôi cũng làm việc trong lĩnh vực chuyên môn này và tôi nghĩ đây là dịch vụ khách hàng thật tuyệt vời. Hãy tiếp tục chiến đấu, Nhật Bản ơi!", một người dùng mạng bình luận.

"Lúc ấy tôi đã bật khóc khi nhìn thấy người đàn ông vẫy tay. Tôi rất cảm động trước những nỗ lực không mệt mỏi của họ trong thời gian đất nước đang rơi vào tình trạng khó khăn. Tôi thích cách Skymark nhẹ nhàng quan tâm đến từng chỗ ngồi của hành khách. Tôi luôn lựa chọn Skymark trong mỗi chuyến đi của mình", tài khoản chia sẻ bức hình cho hay.

Hãng hàng không Nhật Bản khiến hành khách xúc động chỉ bằng một hành động nhỏ cho thấy tinh thần đáng khâm phục của họ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Người dân Nhật Bản chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

"Mặc dù chúng ta đều không biết chắc chắn rằng khi nào dịch bệnh sẽ kết thúc và hoạt động kinh doanh sẽ phát triển trở lại nhưng ít nhất chúng tôi có thể yên tâm rằng dịch vụ khách hàng tuyệt vời của Nhật Bản sẽ không bị ảnh hưởng và Skymark chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng hơn trong tương lai", một người dùng mạng khác bình luận.

Nguồn: Japan Today

Hãng hàng không Nhật Bản khiến hành khách xúc động chỉ bằng một hành động nhỏ cho thấy tinh thần đáng khâm phục của họ giữa dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Chia sẻ