Đặt trà sữa online vị khách nhận lại tin nhắn phũ phàng từ shipper: "Mưa gió dịch bệnh, chả ai rảnh đi mua trà sữa đâu bạn ạ" khiến nhiều người tranh cãi

BEE,
Chia sẻ

Đã không giao hàng cho khách rồi, nhưng anh chàng shipper này còn nhắn những dòng tin nhắn rất phũ phàng đến khách: "Mưa gió dịch bệnh, chả ai rảnh đi mua trà sữa đâu bạn ạ. Dùng ít đồ thôi".

Trong thời đại mà Facebook phát triển như bây giờ, nắng nôi hay mưa gió, bạn chỉ ngồi nhà, click chuột vài cú, "nổ" địa chỉ và một chú shipper sẽ bay đến như một cơn gió đem theo món đồ ưa thích của bạn. Thật chẳng còn gì tiện hơn! 

Thế nhưng, thời điểm này khi dịch bệnh do Covid-19 diễn biến phức tạp, Chính phủ đã có chủ trương yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, hạn chế tối đa việc đi ra ngoài từ 1/4 cho đến 15/4 nên việc tìm shipper ở thời điểm này cũng không phải điều dễ dàng.

Đơn cử như trường hợp mà tài khoản facebook T.Q đăng tải gần đây đã khiến dân mạng được phen bình luận xôn xao.

Theo như người đăng tải bài viết chia sẻ, vị khách này đặt trà sữa online trên một ứng dụng giao hàng quen thuộc. Sau một hồi chờ đợi thì đơn hàng của chị cũng đã được nhận.

Đặt trà sữa online vị khách nhận lại tin nhắn phũ phàng từ shipper: "Mưa gió dịch bệnh, chả ai rảnh đi mua trà sữa đâu bạn ạ" khiến nhiều người tranh cãi - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Thế nhưng, sau 1 lúc đợi trà sữa, vị khách bất ngờ nhận được tin nhắn từ shipper gửi lại với nội dung: "Mưa gió dịch bệnh chẳng ai rảnh đi mua trà sữa đâu bạn ạ"; "Dùng ít đồ thôi" và người shipper này cũng tự hủy đơn ngay sau đó.

Đặt trà sữa online vị khách nhận lại tin nhắn phũ phàng từ shipper: "Mưa gió dịch bệnh, chả ai rảnh đi mua trà sữa đâu bạn ạ" khiến nhiều người tranh cãi - Ảnh 2.

Tin nhắn của shipper khiến vị khách sốc!

Cũng theo vị khách này, quán trà sữa mà chị đặt chỉ cách nhà chị khoảng 1km, tuy nhiên phải đặt đi đặt lại đến lần thứ 2 mới có người nhận giao hàng. Tuy nhiên, khi nhận được tin nhắn phản hồi từ shipper khiến vị khách này rất sốc.

Vị khách có nickname T.Q bức xúc: "Nếu không muốn giao thì mình nghĩ có nhiều lý do để nói lại với khách, mình có thể vui vẻ và hủy đơn chứ đâu có bắt ép gì người ta đâu. Đọc tin nhắn xong mình cũng giận lắm vì bản thân cũng chẳng làm gì sai cả. Thậm chí, anh shipper đó còn nhắn thêm "Mở mắt xem có bao nhiêu ship ở đấy, nói như vô học" rồi hủy đơn luôn nên mình không có chụp lại đoạn tin nhắn đó được".

Ngay sau khi đăng tải, vụ việc này đã nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Đa số đều phê phán cách cư xử thiếu chuyên nghiệp từ anh shipper kia. Một số khác thì lại đồng cảm với người shipper vì cho rằng: "Có thể shipper không muốn nhận đơn nhưng ở gần đó nên đơn tự nhảy vào, mưa gió dịch bệnh thế này cũng ngại đi ship thật, nhưng phê bình cái là cách ứng xử của anh shipper này không khéo léo".

Hiện tình huống trên vẫn khiến dân mạng xôn xao bình luận.

Chia sẻ