Xôn xao thông tin tài xế xe ôm công nghệ tự hủy đơn khách hàng rồi quay lại "gạ tình" sau khi bị chất vấn

HẠ VŨ,
Chia sẻ

Cô gái đặt một cốc trà sữa qua một ứng dụng gọi đồ ăn nhưng lại bị chính tài xế hủy đơn. Nhắn tin hỏi vì sao không nhận đơn, vị khách này nhận được câu trả lời bất ngờ với lời "gạ tình" không thể mất lịch sự hơn từ tài xế.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ vụ việc một tài xế của một hãng xe ôm công nghệ đã có hành vi "khiếm nhã" với khách hàng.

Cụ thể, một khách hàng có đặt một cốc trà sữa qua ứng dụng gọi đồ ăn của hãng xe ôm công nghệ G. Nhưng sau khi có tài xế nhận đơn thì đơn hàng bất ngờ bị hủy từ phía tài xế. Khách hàng ngay sau đó có nhắn tin trên ứng dụng cho tài xế hỏi lại. Nhưng lại nhận câu trả lời hết sức khiếm nhã và tục tĩu từ tài xế. 

Xôn xao thông tin tài xế xe ôm công nghệ tự hủy đơn khách hàng rồi quay lại "gạ tình" sau khi bị chất vấn - Ảnh 1.

Câu trả lời của tài xế sau khi vị khách hỏi vì sao không nhận đơn.

Xôn xao thông tin tài xế xe ôm công nghệ tự hủy đơn khách hàng rồi quay lại "gạ tình" sau khi bị chất vấn - Ảnh 2.

Đơn hàng của vị khách bị tài xế hủy không biết vì lý do gì.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Liên hệ với vị khách bị tài xế "gạ tình", người này cho biết ngay sau khi nhận được tin nhắn của tài xế đã khiếu nại với hãng xe ôm công nghệ G. Đại diện hãng cho biết đã tiếp nhận khiếu nại và sẽ xác minh thông tin và trả lời khách hàng sớm nhất. 

Còn về phía tài xế, vị khách cho biết, sau khi nhắn tin với những nội dung "khiếm nhã" như trên thì người tài xế này cũng không liên lạc lại hay có động thái xin lỗi khách hàng.

Hiện vụ việc vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Chia sẻ