Xôn xao thông tin tài xế xe ôm công nghệ đưa số điện thoại khách hàng lên mạng xã hội kèm nội dung "nhạy cảm" sau khi từ chối chở thêm trẻ nhỏ

HẠ VŨ,
Chia sẻ

Sau khi đặt cuốc xe của hãng xe ôm Be Group nhưng lại không đi vì tài xế không chấp nhận chở thêm trẻ em, nữ khách hàng đã hủy chuyến và đặt chuyến xe khác. Nhưng ngay sau đó, nữ khách hàng này nhận được những cuộc gọi với nội dung hết sức khiếm nhã. Sau khi kiểm tra, nữ khách hàng này mới biết số điện thoại của mình bị đưa lên một group mạng xã hội đi kèm với nội dung hết sức nhạy cảm.

Mới đây trên một fanpage mạng xã hội chia sẻ thông tin về vụ việc một tài xế xe ôm công nghệ hãng Be Group đã có hành động xúc phạm nhân phẩm, danh dự của khách hàng sau khi đưa thông tin cá nhân khách hàng lên mạng xã hội cùng những nội dung nhạy cảm.

Xôn xao thông tin tài xế xe ôm công nghệ đưa số điện thoại khách hàng lên mạng xã hội kèm nội dung "nhạy cảm" sau khi bị hủy chuyến - Ảnh 1.

Chia sẻ của nữ khách hàng sau khi tài xế xe ôm công nghệ đưa thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình từ FB nhân vật.

Cụ thể, tài khoản facebook có tên L.M.L. đã bức xúc chia sẻ câu chuyện của mình chỉ vì hủy một cuốc xe ôm và bị tài xế công khai số điện thoại trên một fanpage mạng xã hội cũng những nội dung hết sức nhạy cảm.

Theo đó, vào ngày 5/2, chị L. có đặt xe một cuốc xe đi từ Cầu Calmette đến Bệnh viện Từ Dũ (quận 1, TP.HCM) của hãng xe ôm công nghệ Be và được ứng dụng báo tài xế Đ.T.C. sẽ đến đón.

Khi tài xế đến điểm đón, chị L. có đề nghị chở thêm một trẻ em nhưng tài xế không đồng ý và yêu cầu chị L. đặt thêm xe khác để chở nhưng chị L. không đồng ý và hủy chuyến bởi lý do em bé còn nhỏ, chưa có thể đi một mình. Sau đó, chị L. đặt cuốc khác cũng của hãng Be và tài xế mới này đồng ý chở 2 người.

Khoảng 15 phút sau khi tới nơi, chị nhận được nhiều đề nghị kết bạn trên Zalo kèm theo câu hỏi: “Em làm dịch vụ massage phải không? Giá massage bao nhiêu?”

Quá bất ngờ vì những câu hỏi như vậy, chị L. mới seach số điện thoại của mình lên facebook và phát hiện ra số điện thoại của mình được đăng tải trên một group mạng xã hội kèm nội dung:  "300k/suất", kèm người đăng là tài khoản có tên X.C.T..

Ngày 06/2, sau khi xem thông tin cá nhân trên tài khoản facebook đăng tải, chị L. phát hiện người này chính là tài xế đã nhận cuốc xe chị đặt nhưng không đồng ý chở thêm người bị chị hủy trước đó. 

Xôn xao thông tin tài xế xe ôm công nghệ đưa số điện thoại khách hàng lên mạng xã hội kèm nội dung "nhạy cảm" sau khi bị hủy chuyến - Ảnh 3.

Để làm rõ, chị L. nhắn tin cho tài khoản Xoài Công Tử hỏi chuyện thì người này gỡ bài đăng và chặn facebook của chị.

Ngay sau đó, chị L. đã phản ánh sự việc lên Công ty Cổ phần BeGroup. Đại diện BeGroup sẽ xác minh thông tin và có câu trả lời chính thức sau khi xác minh.

Xôn xao thông tin tài xế xe ôm công nghệ đưa số điện thoại khách hàng lên mạng xã hội kèm nội dung "nhạy cảm" sau khi bị hủy chuyến - Ảnh 4.

Chiều nay, 07/2, đại diện BeGroup đã có phản hồi chính thức về vụ việc của chị L.. 

Thông tin trên VTC, đại diện BeGroup cho biết: "Đối tác tài xế của hãng thừa nhận đăng thông tin khách hàng lên mạng xã hội nhưng sau đó xóa bài viết". Đồng thời, đại diện BeGroup cũng đã cho biết thêm, tài xế C. bị áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá vĩnh viễn tài khoản và Bộ phận chăm sóc khách hàng gửi lời xin lỗi và chị L. đồng ý với hướng xử lý trên.

Chia sẻ