Vương Thùy Phương và câu chuyện tạo dựng chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic

Quang Vũ,
Chia sẻ

Đam mê làm đẹp cùng mong muốn mang cái đẹp đến với tất cả phụ nữ, nữ doanh nhân trẻ Vương Thùy Phương đã quyết định gắn bó với lĩnh vực làm đẹp.

Đồng thời tập trung đầu tư thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và xây dựng cho riêng mình một chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện khác biệt so với những thương hiệu khác đã có trên thị trường.

Nắm bắt được tâm lý thích làm đẹp của chị em phụ nữ nhưng hiện tại công nghệ làm đẹp hiện đại và tiên tiến vẫn còn hạn chế. Thế nên, Vương Thùy Phương quyết định xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín. Và PNP Aesthetic là sự kết hợp từ kinh nghiệm, kiến thức được chắt lọc cùng với công nghệ hiện đại được ra đời.

Vương Thùy Phương và câu chuyện tạo dựng chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic - Ảnh 1.

PNP Aesthetic - sự kết hợp từ kinh nghiệm, kiến thức được chắt lọc cùng với công nghệ hiện đại

Với nền tảng kiến thức về chăm sóc da, sở hữu quy trình chăm sóc da độc quyền cùng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, PNP Aesthetics tự tin hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng của mình trên toàn quốc. Được biết, PNP Aesthetic được định hướng xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng.

Các cơ sở của PNP có không gian yên tĩnh, thuận lợi và kín đáo nhằm mang tới cho khách hàng sự thoải mái, không đông đúc, xô bồ. Đồng thời, PNP có quy chuẩn về dịch vụ, từ tiếp đón, vệ sinh, quy trình làm đẹp đều được quy chuẩn nhằm tạo sự thống nhất về dịch vụ tại các cơ sở.

Vương Thùy Phương và câu chuyện tạo dựng chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic - Ảnh 2.

PNP Aesthetics tự tin hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng của mình trên toàn quốc

Khi được hỏi về chặng đường bắt đầu theo đuổi đam mê, Thùy Phương chia sẻ cô đã ấp ủ, nghiên cứu và tìm hiểu về lĩnh vực làm đẹp ngay từ khi còn đang học tập tại nước ngoài. Thậm chí, Phương còn tự mình tìm hiểu các công thức, sản phẩm, hoạt chất chăm sóc tóc và da, cũng như tự mình trải nghiệm tìm ra cách làm đẹp phù hợp với khí hậu và thể chất của người Việt Nam.

Vương Thùy Phương và câu chuyện tạo dựng chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic - Ảnh 3.

Vương Thùy Phương chia sẻ về chặng đường bắt đầu theo đuổi đam mê

Thế nhưng khi tốt nghiệp đại học tại Singapore và kết thúc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh tại Australia, Phương đã có thời gian rẽ hướng làm việc trong ngành bất động sản. Tuy vậy, với bản tính vốn là một người yêu cái đẹp, cô nàng đã lựa chọn theo đuổi đam mê với hành trình làm đẹp cho mọi người để chinh phục mỗi ngày. 

Thuỳ Phương cho rằng, điều tuyệt vời của người phụ nữ là thiên chức làm mẹ, bên cạnh đó là trách nhiệm làm vợ. Tuy nhiên, nếu quá chăm lo cho công việc, bỏ bê gia đình thì thật đáng trách. Nhưng nếu quá âm thầm hy sinh, mỗi ngày chỉ tất bật làm nội trợ, thì lại có lỗi với chính mình.

Vậy nên, là phụ nữ, phải biết tự yêu bản thân mới có đủ nghị lực để sống cho người khác. Bằng vẻ ngoài xinh đẹp cùng bản lĩnh trên thương trường, Vương Thùy Phương luôn nuôi dưỡng khát khao trở thành một người phụ nữ hiện đại, kiên trì theo đuổi đam mê và phát huy năng lực của mình, giúp cô trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ.

Sẽ không sai khi nói rằng công việc mà Thùy Phương đang làm xuất phát từ mong muốn chia sẻ kinh nghiệm và sở thích làm đẹp đến cho nhiều người hơn. Nhưng dù cho khát khao có mãnh liệt mà không có kế hoạch và mục tiêu đúng đắn thì cũng không thể viết nên được câu chuyện thành công. Vì thế, những thành quả PNP Aesthetic có được hôm nay đã phải trải qua từng bước đi được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Vương Thùy Phương và câu chuyện tạo dựng chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic - Ảnh 4.

Nữ doanh nhân trẻ Vương Thùy Phương bật mí bí quyết thành công với chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic của mình

Có mặt tại thị trường làm đẹp trong những năm qua, PNP Aesthetic bằng uy tín và chất lượng của mình đã chinh phục được lòng tin của các khách hàng khó tính và trở thành một trong những địa chỉ ưu tiên được các chị em phụ nữ thường xuyên ghé qua để chăm sóc sắc đẹp. 

Tuy chặng đường đầu tiên còn có những khó khăn, thế nhưng sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng khi đồng hành cùng thương hiệu PNP Aesthetic chính là những động lực giúp Thùy Phương cố gắng hơn mỗi ngày. Hiện tại, PNP Aesthetics đang hoạt động kinh doanh tại 3 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đó, Thùy Phương mong muốn định hướng PNP Aesthetics phát triển theo chuỗi, chuyển giao công nghệ, nhượng quyền và hợp tác đầu tư trên toàn quốc.

Vương Thùy Phương và câu chuyện tạo dựng chuỗi thương hiệu thẩm mỹ viện PNP Aesthetic - Ảnh 5.

PNP Aesthetics được định phát triển theo chuỗi, chuyển giao công nghệ, nhượng quyền và hợp tác đầu tư trên toàn quốc.

 

Chia sẻ