Vụ khách sạn đuổi 30 khách vì dám chê cơm: Sở VH-TT-DL Thanh Hóa vào cuộc thanh tra

Lê Bảo,
Chia sẻ

Giám đốc sở VH-TT-DL Thanh Hóa, ông Phạm Duy Phương cho biết, đã nắm được sự việc và sáng ngày 29/6 đã cho thanh tra xuống ghi nhận, kiểm tra sự việc mà khách hàng cũng như báo chí phản ánh.

Liên quan đến vụ việc một nhóm khách hàng đang công tác tại một BV lớn tại Hà Nội có tham gia chuyến du lịch tại bãi biển Hải Tiến (Thanh Hóa) bị Giám đốc khách sạn Q.T đuổi vì không dùng cơm, GĐ sở VH-TT-DL Thanh Hóa cho biết đã cho cán bộ xuống kiểm tra, thanh tra khách sạn này.

“Sở đã nắm được thông tin qua mạng xã hội và báo chí phản ánh, ngay lập tức chúng tôi đã chỉ đạo thanh tra sở xuống khách sạn Q.T để kiểm tra sự việc trên. Đến thời điểm hiện tại đội thanh tra chưa báo cáo lại kết quả, nếu trong quá trình thanh tra kiểm tra phát hiện sai phạm như khách hàng phản ánh sẽ có hình thức xử lý đối với chủ khách sạn Q.T”. ông Phạm Duy Phương thông tin thêm.

khách sạn
Nội dung khách hàng tố cáo khách sạn Q.T làm ăn không minh bạch.

Trước đó, như chúng tôi đã phản ánh đến bạn đọc về việc một khách hàng tại Hà Nội có chuyến du lịch cùng cơ quan với tổng số 30 người. Đại diện nhóm đã thỏa thuận với khách sạn sẽ nghỉ tại khách sạn Q.T từ ngày 24 đến hết ngày 26/6 và đã chuyển cọc 10 triệu đồng.

Trong tin nhắn của người đại diện trao đổi với khách sạn sẽ dùng bữa tối với đơn giá 150 nghìn đồng/người với nhiều món. Và nếu trường hợp bữa ăn cả đoàn cảm thấy ổn thì sẽ tiếp tục dùng cơm tại khách sạn. 

Tuy nhiên, sau bữa tối ngày 24/6 đoàn khách cảm thấy đồ ăn, cơm của khách sạn phục vụ không như ý muốn, liền phản ứng với khách sạn và đưa ra quyết định sẽ không dùng cơm do khách sạn phục vụ. Lúc này, chủ khách sạn Q.T đã tiến hành cắt điện, ngắt điều hòa và đuổi khách ra ngoài vào sáng ngày 25/6.

Chiều ngày 28/6 chúng tôi cũng có cuộc trao đổi với GĐ khách sạn Q.T và được GĐ cho biết, sự việc không như khách hàng phản ánh vì theo vị lãnh đạo thì khách ở khách sạn phải dùng cơm và không đồng ý với việc khách dùng cơm bên ngoài. Cũng theo vị GĐ này, không có chuyện khách sạn đuổi khách đi mà do khách tự chuyển đi.

Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.
Chia sẻ