Tròn mắt với bé gái 22 tháng tuổi sành điệu có thương hiệu thời trang của riêng mình

Vân Anh,
Chia sẻ

Là một trong những em bé nổi tiếng nhất thế giới, bé Millie-Belle Diamond đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.

Chưa đầy hai tuổi, cô bé mắt xanh Millie-Belle Diamond, người Australia đã có hơn 140.000 người theo dõi trên Instagram. Millie-Belle nổi tiếng bởi nụ cười dễ thường cùng tủ quần áo độc đáo mà nhiều phụ nữ trưởng thành cũng phải ghen tị. Sắp tới, Millie-Belle sẽ có một hãng thời trang của riêng mình với tên gọi MBD.

“Các dòng quần áo chủ yếu được thiết kế cho trẻ sơ sinh. Ngoài ra, thời trang cho các bà mẹ trẻ cũng được lưu tâm.” – Cô Schye Fox, mẹ Millie-Belle, nói thêm về dự án. Các dòng cao cấp của nhãn hiệu MBD sẽ gồm áo khoác sequined, áo jacket, áo khoác lông thú, mũ da và áo jacket da nam.

Millie-Belle Diamond, 22 tháng tuổi, sẽ sớm có thương hiệu thời trang của riêng mình.

“Đây là công trình tâm huyết tôi đã ấp ủ suốt hơn 12 tháng qua dành cho Millie-Belle. Tôi thích đồ da và chúng tôi sẽ tìm những loại da chất lượng tốt nhất. Da giả cũng phải sáng bóng, chất lượng cao.” – Fox nói.

Tháng 3 tới, cô Fox sẽ tung ra bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu thời trang MBD mới này. “Tất cả đều là ý tưởng của riêng tôi. Tôi muốn mọi thứ thật sang trọng, không liên quan đến các web bẩn. Tất cả sản phẩm phải đẹp và nó sẽ có giá tương xứng. Chúng tôi chưa có giá chính thức nhưng vì chất lượng cao nên giá thành chắc chắn sẽ không thấp. Ví dụ, áo khác loại tốt cho trẻ sơ sinh có thể vào khoảng 300 USD và cho người lớn là 500 USD.”- Cô Fox chia sẻ thêm.


Millie-Belle rất nổi tiếng trên Instagram vì nụ cười dễ thương cùng gu ăn mặc sành điệu. Có khoảng 140.000 người đang theo dõi cô bé.

“Thật tuyệt vời cho Millie vì bây giờ bé đã có nhãn hiệu thời trang của riêng mình khi mà con chưa… bỏ tã lót. Ngoài ra, không thể phủ nhận bé rất thích quần áo. Tôi tự mình làm hết. Lấy mẫu từ 10 năm loại da, kiểm tra vết khâu, đường chỉ để đảm bảo sản phẩm sẽ hoàn thiện từ những điều nhỏ nhất.”

Cho đến lúc này, cô Fox vẫn chưa tìm được loại lông phù hợp cho những sản phẩm của mình. Mặc dù quá trình diễn ra khá chậm nhưng cô cũng rất thích thú và cảm thấy rất kỳ vọng vào những món đồ thời trang trong tương lai.

Trong khi đó, bé Millie-Belle, nhân vật chính của nhãn hàng, vẫn đang vi vu ở Indonesia vào có thể tham gia một show truyền hình sắp tới. 


Nhãn hiệu thời trang của Millie-Belle sẽ có tên là MBD.


Các chất liệu thời trang được mẹ của bé, cô Fox lựa chọn kỹ để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.


Đồ da sẽ chủ đạo của thương hiệu MBD. Các món đồ dành cho trẻ sơ sinh và cho cả những bà mẹ trẻ.



Nguồn: Dailymail
 
Chia sẻ