Trần Thị Thu Thảo và hành trình khẳng định thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng đặc sản quê hương
Bỏ phố về quê vốn là quyết định chẳng hề dễ dàng, nhất là đối với các bạn trẻ. Thế nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự bản lĩnh, cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo đã dùng sự thành công để chứng minh cho quyết định có phần liều lĩnh ngày nào. Tuy nhiên đó cũng là hành trình dài chẳng mấy dễ dàng.
Từ một cô dược sĩ trẻ đến quyết định bỏ phố về quê
Từ xưa, khi nhắc tới hướng nghiệp thì có lẽ quan niệm "nhất y, nhì dược" đã không còn là điều xa lạ. Và với cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo cũng vậy. Đèn sách 12 năm học phổ thông, Thảo quyết định lựa chọn học dược và được đánh giá là cô nữ sinh rất tiềm năng.
Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của bậc đại học, cô gái trẻ tốt nghiệp với những dự định về tương lai đầy tươi sáng. Thế nhưng rồi dịch bệnh ập tới, việc làm sao để trụ lại thành phố với Thảo lúc ấy cũng là cả một vấn đề.
Giữa lúc tình hình căng thẳng, cô gái trẻ đã đưa ra quyết định vô cùng liều lĩnh. Đó chính là bỏ phố, về quê để xây dựng sự nghiệp. Với Thảo ở thời điểm ấy, đây có lẽ là sự lựa chọn cuối cùng trong điều hoàn vô cùng khó khăn.
Thế nhưng cũng chẳng ai nghĩ tới quyết định ấy đã trở thành bước ngoặt, đã thay đổi cuộc đời của cô gái trẻ. Và đây cũng là sự lựa chọn đưa Thảo chạm tay tới những thành công đáng tự hào sau này.
Khởi nghiệp từ chính những đặc sản của quê hương
Bỏ phố về quê, Thảo phải mất khá nhiều thời gian để cân nhắc xem nên lựa chọn phát triển theo hướng nào. Giữa lúc ấy, cô nhận thấy quê hương còn quá nhiều tiềm năng chưa được khai thác hết. Bên cạnh đó, nhiều công nhân mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng chính là nguồn lao động dồi dào.
Sau khi suy nghĩ, cân nhắc thật cẩn thận, Thảo quyết định lựa chọn phát triển thương hiệu bánh tráng phơi sương Tuta - Ngon Khó Cưỡng. Những thời gian đầu tiên, cô cũng gặp không ít khó khăn. Bên cạnh việc học hỏi, trau dồi kiến thức, Thảo còn phải tìm kiếm và cân nhắc xem nên lựa chọn phát triển trên nền tảng nào. Thêm nữa, nguồn vốn ban đầu có hạn nên việc mở rộng quy mô cũng không hề dễ dàng.
Nhưng rồi sau tất cả, bằng sự bản lĩnh, nỗ lực hết mình, Trần Thị Thu Thảo đã thành công đưa đặc sản của quê hương vượt ra khỏi phạm vi khu vực. Tuta - Ngon Khó Cưỡng cũng trở thành một trong những mặt hàng lọt top bán chạy trên nền tảng TikTok Shop.
Không những vậy, Thảo còn tạo việc làm và đem đến nguồn thu nhập ổn định cho lượng lớn công nhân. Từ đó góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế quê nhà.
Vượt qua khó khăn và chạm tay tới những thành công lớn
Ở thời điểm hiện tại, không chỉ Tuta - Ngon Khó Cưỡng mà bản thân Thảo cũng có được những thành công lớn cho riêng mình. Từ một cô dược sĩ trẻ năm nào, hiện tại, Thảo là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực phát triển thương hiệu trên TikTok Shop.
Cô cũng thường xuyên có những buổi chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực này. Từ đó đồng hành, giúp đỡ nhiều bạn trẻ phát triển thương hiệu của riêng mình.
Trong tương lai không xa, Trần Thị Thu Thảo hi vọng có thể phát triển thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng ngày một vững mạnh hơn nữa. Từ đó đưa món đặc sản quê hương ngày một trở nên nổi tiếng hơn.
Ngoài ra, Thảo còn xây dựng cho thương hiệu của mình một tài khoản TikTok. Dù xuất hiện chưa lâu nhưng tài khoản này đã có lượng tương tác rất lớn. Hiện tài khoản này đã đạt được hơn 100k người theo dõi và hơn 788k lượt thích. Cùng với đó là hàng loạt video triệu view và dẫn đầu nhiều xu hướng.
Với những gì mà Trần Thị Thu Thảo làm được, cô đã chứng minh quyết định liều lĩnh năm xưa là hoàn toàn đúng đắn. Và trong tương lai không xa, cô gái trẻ đầy bản lĩnh này sẽ còn đưa Tuta - Ngon Khó Cưỡng phát triển và vươn xa hơn nữa.
Thông tin liên hệ
Hộ kinh doanh Trần Thị Thu Thảo
Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@tutangonkhocuong1?_t=8ZvEbFwHYna&_r=1&