Trấn Thành, Trường Giang cười trừ khi bị "đá đểu" chuyện riêng tư trên sóng

Shindo,
Chia sẻ

Trên sân khấu "Đấu Trường Tiếu Lâm", Lâm Vỹ Dạ không ngại tố Trường Giang là ăn phải trái scandal và đang đau đầu vì hẹn hò với Nhã Phương, tố Trấn Thành "bận mò mẫm Hari"...

Tập 17 trong khuôn khổ vòng Ca Dao – Tục Ngữ của Đấu Trường Tiếu Lâm vừa lên sóng vào tối 2/8. Ở vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ bốc thăm lấy 1 chủ đề là câu Ca dao hoặc Tục Ngữ. Nhiệm vụ là phải diễn 1 tiểu phẩm nói lên nội dung của câu Ca dao hoặc Tục Ngữ đó. Kết thúc vòng thi, mỗi đội sẽ loại đi 1 thí sinh kém ấn tượng nhất. 2 thí sinh xuất nhất trong các đội sẽ bước vào vòng Bán kết để tranh chiếc vé quyết định vào Chung kết.

Đội Đức Thịnh: Lâm Vỹ Dạ 

Với chủ đề “Không Thầy Đố Mày Làm Nên”, Lâm Vỹ Dạ đã xây dựng tiểu phẩm trên bối cảnh một lớp học diễn xuất ở miền núi. Lâm Vỹ Dạ đóng vai học trò, đến lớp nhờ thầy dạy văn hóa. Lớp học có 6 người nhưng chỉ có mỗi Lâm Vỹ Dạ đi học, khi thầy giáo hỏi lý do vì sao các bạn lại không đến trường, Lâm Vỹ Dạ thật thà chia sẻ những nguyên nhân cực kỳ hài hước. 

đấu trường tiếu lâm 10

đấu trường tiếu lâm 11
Lâm Vỹ Dạ

Điểm sáng trong tiết mục này là Lâm Vỹ Dạ đã biến 5 vị huấn luyện viên Trấn ThànhTrường Giang – Thu Trang – Tiến Luật – Đức Thịnh vào câu chuyện của mình. Cô chia sẻ, Trấn Thành bỏ học là vì đang bận tìm kiếm nấm linh chi trên cái núi Hari. Vì đ­ang “bận mò mẫm núi Hari” nên Trấn Thành không thể đi học. Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật vì lý do đang đi bán dép ở chân núi nên cũng không đi học được. Trường Giang vì ăn phải trái scandal nên bị stress nặng, đầu óc đang không ổn định và trốn ở nhà bạn Nhã Phương. Riêng Đức Thịnh, vì bận “hú hí” với Thanh Thúy nên cũng chẳng thể đến trường.

đấu trường tiếu lâm 8

đấu trường tiếu lâm 9
Các huấn luyện viên bị đưa chuyện riêng tư lên sân khấu

Nhận xét về Lâm Vỹ Dạ, huấn luyện viên Trấn Thành cho rằng tiểu phẩm hấp dẫn, có độ hài hước nhất định. Tuy nhiên, chủ đề tư tưởng “Không Thầy Đố Mày Làm Nên” lại chưa được thể hiện rõ ràng. Đồng quan điểm với Trấn Thành, Trường Giang cũng góp ý là việc thể hiện chủ đề không chỉ bằng 1 câu nói là xong, Lâm Vỹ Dạ cần tập trung diễn xuất, lồng ghép câu “Không Thầy Đố Mày Làm Nên” vào câu chuyện nhiều hơn nữa.

Tập 17 Đấu trường tiếu lâm: Lâm Vĩ Dạ

Đội Đức Thịnh: Xuân Nghị 

Sau vòng thi Chuyển Thể không mấy thành công trước đó, Xuân Nghị quay trở lại sàn đấu bằng tiểu phẩm có nội dung liên quan đến câu tục ngữ “Có Tiền Mua Tiên Cũng Được”. Bối cảnh tiểu phẩm diễn ra ở công viên, Xuân Nghị đóng vai một chàng trai bị ngọng. Đang đi chơi vui vẻ thì Xuân Nghị gặp 1 cậu bé bán bánh mì cũng nói ngọng như mình. 

đấu trường tiếu lâm 5

đấu trường tiếu lâm 6
Xuân Nghị

Tuy nhiên, Xuân Nghị không hề biết tới chuyện này, anh chàng cứ đinh ninh rằng cậu bé kia cố ý nhại giọng để chêu trọc mình. Thế là kế hoạch trả thù hài hước đã được Xuân Nghị vạch ra. Xuân Nghị mua bánh mì của cậu bé kia, nhưng vì giọng nói bị ngọng nên liên tục diễn đạt sai ý. Điểm sáng trong tiết mục này là Xuân Nghị đã đo lường được mức độ cảm xúc của khán giả có mặt trong phim trường. Dù chỉ tung ra những mảng miếng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng Xuân Nghị vẫn đủ sức làm khán giả cười ngất ngưỡng.

Tập 17 Đấu trường tiếu lâm: Xuân Nghị

Đội Trấn Thành: Lê Lộc 

Với phần thi ấn tượng ở vòng Chuyển Thể, Lê Lộc tràn trề tự tin bước vào vòng Ca Dao – Tục Ngữ với tiểu phẩm liên quan đến câu “Họa Vô Đơn Chí”. Trong phần thi này, Lê Lộc hóa thân thành Hoàng hậu Cám, sống ở cung son lộng lẫy nhưng lại bị Vua lạnh nhạt. Đang lúc say sưa tận hưởng cuộc sống giàu sang, Mẹ Cám – Dì Ghẻ xuất hiện và thông báo tin Vua đã biết tin mẹ con Cám giết Tấm. Lo sợ tính mạng bị nguy hiểm, mẹ con Cám khóc lóc cầu xin ông Bụt giúp đỡ. Nào ngờ, Nam Tào hiện lên thay cho ông Bụt và nói với Cám rằng sẽ bắt mẹ con cô về trời trả tội. 

đấu trường tiếu lâm 12

đấu trường tiếu lâm 13
Lê Lộc

Tập 17 Đấu trường tiếu lâm: Lê Lộc

Đội Trường Giang: Phát La 

Ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Đấu Trường Tiếu Lâm – Phát La mang đến vòng Ca Dao – Tục Ngữ tiểu phẩm được lồng ghép nội dung “Kẻ Cắp Gặp Bà Già”. Tiểu phẩm mở đầu bằng tính huống Phương Nam (Thí sinh đội Trường Giang đã bị loại từ vòng Song Đấu) bị lạc đến đảo hoang. Tại đây, Phương Nam gặp Phát La và cùng tìm cách thoát khỏi hoang đảo này. Trong quá trình trò chuyện, Phát La kể cho Phương Nam nghe chuyện tình đầy trắc trở với “Cô Gái Hà Lan” từ nhiều năm trước. Lối diễn xuất hài hước, đậm phong cách huấn Trường Giang khiến cho các huấn luyện viên còn lại phải liên tục bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú trên ghế nóng.

đấu trường tiếu lâm 1

đấu trường tiếu lâm 2
Phát La

Tập 17 Đấu trường tiếu lâm: Phát La

Đội Trấn Thành: Tuấn Kiệt 

Vẫn là lối diễn hài văn minh, sạch sẽ, Tuấn Kiệt đội Trấn Thành đã mang đến Đấu Trường Tiếu Lâm một màu sắc khác biệt trong tiết mục có nội dung liên quan đến câu ca dao “Con Cò Mà Đi Ăn Đêm, Đậu Phải Cành Mềm Lộn Cổ Xuống Ao”. Tuấn Kiệt hóa thân thành chú sếu đầu đỏ, đang đi ăn đêm thì gặp phải thợ săn Quốc Bảo (Thí sinh đội Trấn Thành đã bị loại ở vòng Đạo cụ). Cuộc giằng co giữa chú sếu ngây thơ và thợ săn dày dạn kinh nghiệm đã diễn ra với nhũng chiêu trò “bá đạo”. Tuấn Kiệt hết kể chuyện buồn gia đình lại đến màn đọc thơ, đọc ca dao hài hước. 

đấu trường tiếu lâm 3

đấu trường tiếu lâm 4
Tuấn Kiệt

Tập 17 Đấu trường tiếu lâm: Tuấn Kiệt

Đội Thu TrangTiến Luật: Thanh Tân 

Thí sinh Thanh Tân đội Thu Trang – Tiến Luật khép lại tập 17 Đấu Trường Tiếu Lâm bằng tiểu phẩm có lồng ghép câu ca dao: “Ạnh Em Bốn Bể Là Nhà, Người Dưng Khác Họ Vẫn Là Anh Em”. Mở đầu tiểu phẩm, Thanh Tân mang đến không khí kỳ bí, huyền ảo bằng cách dựng nên bối cảnh của bộ phim truyền hình ăn khách Sinbad. 

đấu trường tiếu lâm 1

đấu trường tiếu lâm 2
Thanh Tân
Chia sẻ