Toàn cảnh bên trong cửa hàng rộng hơn 3.000m2 của Uniqlo, có cả khu thư giãn, giải trí riêng cho gia đình, đặc biệt giá cả không thể "mát ruột" hơn

Kim Thanh,
Chia sẻ

Vừa mua đồ mà còn có chỗ để cả gia đình vui chơi, đây là điều duy mà chỉ có Uniqlo tại Việt Nam sở hữu.

Gần cả tháng nay với những ai đam mê về thời trang và mua sắm nói chung đều cực kỳ hào hứng để trông đợi một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đó chính là Uniqlo sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mà cụ thể hơn là Sài Gòn.

Toàn cảnh bên trong cửa hàng rộng hơn 3000m2 của Uniqlo, có cả khu vui chơi giải trí cho trẻ con và cả gia đình - Ảnh 1.

Khu vực tầng 1 của cửa hàng đang được chuẩn bị cho buổi event và khai trương sắp tới.

Hơn 3.000m2 với 3 tầng thỏa thích mua sắm

Với yêu cầu về tiêu chuẩn cũng như sự tiện ích ưu tiên dành cho khách hàng mà Uniqlo đã quyết định chọn diện tích hơn 3.000m2 tại Parkson Plaza để mở cửa hàng thay vì là các trung tâm thương mại sầm uất khác như Vincom. Và với diện tích thuộc dạng "khủng" này, Uniqlo đã tạo ra tận 3 tầng mua sắm khác nhau, phục vụ cho từng nhóm khách hàng và dòng thời trang riêng biệt như đồ cho nam, nữ, đồ công sở, đi chơi,... mà đặc biệt hơn hết chính là khu Kids & Baby được thiết kế độc nhất vô nhị mà theo chị Nhung Trương - Marketing Manager chia sẻ là: "Không có bất cứ một cửa hàng Uniqlo nào trên thế giới có".

Rất nhiều mặt hàng dành cho nhiều đối tượng khác nhau với thiết kế khá đẹp và giá tiền cũng siêu hợp lý

Có cả khu thư giãn, vui chơi cho cả gia đình

Tại đây họ đã thiết kế một khu vực riêng với ghế lười, thảm mây, cùng các thiết bị đồ chơi điện tử khác để tạo ra không gian thư giãn, vui chơi kết hợp với mua sắm dành riêng cho các bé và gia đình.

Toàn cảnh bên trong cửa hàng rộng hơn 3000m2 của Uniqlo, có cả khu vui chơi giải trí cho trẻ con và cả gia đình - Ảnh 4.

Tầng 2 dành cho Kids & Baby với khu thư giãn, giải trí kết hợp dành cho các bé và gia đình.

Tuy nhiên với thiết kế như thế này cũng vừa mang tới điểm lợi lẫn điểm đáng lo ngại về việc sẽ có nhiều trường hợp đặc biệt đến để nghỉ ngơi, thư giãn chứ không mua sắm. Điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu lẫn những khách hàng xung quanh thì chị Nhung Trương đã chia sẻ một cách thẳng thắn rằng: "Hiện chúng tôi rất tự tin về mặt chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Vì thế mỗi một khách hàng khi bước chân vào Uniqlo chắc chắn họ sẽ cầm ít nhất một hoặc vài sản phẩm của chúng tôi ra về, nên việc ảnh hưởng đến doanh thu hoàn toàn không đáng lo ngại. Ngoài ra mong muốn của Uniqlo lần này đó chính là có thể tạo được không gian mới, trải nghiệm mới phục vụ tối đa mọi nhu cầu cho khách hàng thì các bé nhỏ và các gia đình hầu như ai cũng cần có một chỗ để nghỉ chân cũng như là nơi để các thành viên có thể kế nối cùng nhau."

Toàn cảnh bên trong cửa hàng rộng hơn 3.000m2 của Uniqlo, có cả khu thư giãn, giải trí cho trẻ con và cả gia đình - Ảnh 5.

Chị Nhung Trương - Marketing Manager của Uniqlo tại Việt Nam.

Không gian cực kỳ lý tưởng và cũng có thể tranh thủ ngồi nghỉ chân một chút trong lúc shopping quá mệt mỏi.

Kết hợp cùng "sao" tạo nên không gian mua sắm kiểu mới

Đây cũng là một trong những điểm đặc biệt của Uniqlo Việt Nam với nhiều nơi khác trên thế giới khi họ ngoài việc tạo nên cửa hàng mua sắm, mà còn có mục đích lồng ghép các phong cách sống khác nhau vào bên trong không gian của mình. Điển hình là lần này, Uniqlo đã kết hợp với kiến trúc sư người Việt nổi tiếng thế giới - Võ Trọng Nghĩa để mang tre làm điểm nhấn cho tầng 1 tạo nên sự khác biệt của Uniqlo Việt Nam và các nơi khác. 

Toàn cảnh bên trong cửa hàng rộng hơn 3.000m2 của Uniqlo, có cả khu thư giãn, giải trí cho trẻ con và cả gia đình - Ảnh 7.

Không gian do kiến trúc sư người Việt thực hiện.

Ngoài ra Helly Tống còn là người phụ trách mang toàn bộ không gian xanh vào các ngõ ngách của Uniqlo với thông điệp tạo môi trường sống xanh, sạch và hiện đại. 

Toàn cảnh bên trong cửa hàng rộng hơn 3.000m2 của Uniqlo, có cả khu thư giãn, giải trí cho trẻ con và cả gia đình - Ảnh 9.

Helly Tống lần này đã có một sự hợp tác rất hoành tráng với Uniqlo.

Ngày mai (6/12) Uniqlo sẽ chính thức mở cửa chào đón những vị khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sau một thời gian dài chờ đợi và rất có thể sẽ tạo nên một "cơn bão" không hề nhẹ về khả năng gom đồ của mọi người trong thời điểm cuối năm.

Toàn cảnh bên trong cửa hàng rộng hơn 3000m2 của Uniqlo, có cả khu vui chơi giải trí cho trẻ con và cả gia đình - Ảnh 6.

CHIA SẺ

 

Chia sẻ