"Sự tức giận là một cảm xúc khó kiểm soát nhất và hầu như ai trong chúng ta cũng khó có thể kiềm chế được nó. Khi đi làm sẽ còn khó kiểm soát nó hơn bởi vì bạn phải luôn giữ bình tĩnh để duy trì sự chuyên nghiệp của bản thân".
Tim Toherhi, nhà sáng lập của Plotline Leadership đưa ra một lời khuyên bổ ích: “Hãy tìm ra bản thân đang thiếu điều gì và tính toán xem sự thiếu sót ấy có thực sự ảnh hưởng đến công việc của bạn không”.
"Sau khi hết thời gian làm kiểm tra nhưng không có ai trong công ty ra thu bài. Và em cũng đã ngồi đợi ở đó gần 2 tiếng đồng cũng không có ai thu bài cũng như mời đi phỏng vấn nên em đứng dậy bỏ về luôn".