Show "Cháu ơi cháu à" thay thế "Bố ơi"; "Tuổi Thanh Xuân 2" bị chê quảng cáo lộ liễu

Jen,
Chia sẻ

"Bố ơi" mùa 3 chính thức kết thúc và được thay bằng một show truyền hình mới; "Tuổi thanh xuân 2" bị phàn nàn quảng cáo quá "lộ"... là những câu chuyện giải trí nổi bật tuần qua.

"Cháu ơi cháu à" thay thế "Bố ơi, mình đi đâu thế?"

Show Cháu ơi cháu à thay thế Bố ơi; Tuổi Thanh Xuân 2 bị chê quảng cáo lộ liễu - Ảnh 1.

Chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" mùa 3 đã chính thức kết thúc phát sóng tập cuối cùng vào cuối tuần qua. Đây cũng là tập cuối cùng của show truyền hình này trước khi chia tay khán giả sau 3 năm đồng hành. Thay thế cho Bố ơi trên kênh VTV3 vào khung giờ trưa thứ Bảy hàng tuần sẽ là một show thực tế "mới toanh" mang tên Cháu ơi cháu à.

Cháu ơi cháu à là chương trình mua format của Thái Lan, do VFC sản xuất. Người tham gia chương trình sẽ là cặp ông hoặc bà và cháu. Họ sẽ cùng nhau vượt qua các nhiệm vụ khác nhau và phần thưởng cuối cùng là chuyến đi châu Âu dành cho ông/bà và cháu.

Các nhiệm vụ sẽ có mức độ khó dễ khác nhau với mục đích mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho ông/bà và cháu. Họ có thể sẽ cùng thực hiện những công việc mà chưa từng làm. Thông qua các nhiệm vụ này, ông bà và cháu sẽ hiểu nhau hơn và thu hẹp được khoảng cách thế hệ vốn ngày càng lớn giữa họ trong cuộc sống hiện đại.

Ốc Thanh Vân sẽ đảm nhiệm vị trí MC của chương trình thực tế mới này. Cháu ơi, cháu à sẽ lên sóng tập 1 vào ngày 14/1.

"Tuổi thanh xuân 2" bị phàn nàn quảng cáo lộ liễu

Show Cháu ơi cháu à thay thế Bố ơi; Tuổi Thanh Xuân 2 bị chê quảng cáo lộ liễu - Ảnh 2.

Trong tập 19 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 phát sóng tối 5/1, nhiều khán giả đã phàn nàn một cảnh quay quảng cáo quá lộ liễu được "cài cắm" trong phim.

Tập phim có cảnh Linh (Nhã Phương) trở về từ Hàn Quốc và có mua một loại bánh làm quà cho các đồng nghiệp. Tên loại bánh được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong cảnh quay. Bên cạnh đó, những đồng nghiệp của Linh còn khen hương vị của bánh, thậm chí cả bao bì, hình thức của hộp bánh.

"Hộp bánh đẹp thật đấy, đợt lễ này mà mua làm quà tặng thì tuyệt vời luôn" – câu thoại của một nhân vật khiến không ít khán giả phải "nhăn mặt" vì độ "thô" của cảnh quảng cáo trá hình này.

Nhiều khán giả xem truyền hình bình luận, đành rằng việc quảng cáo trong phim là khó tránh khỏi, bản thân các phim Hàn Quốc cũng quảng cáo khá lộ liễu. Tuy nhiên, các nhà làm phim cũng không nhất thiết phải nhắc đi nhắc lại thương hiệu hay có những lời lẽ ca ngợi quá mức như vậy.

Hà Hồ, Noo Phước Thịnh lập cú đúp giải thưởng Làn sóng xanh

Show Cháu ơi cháu à thay thế Bố ơi; Tuổi Thanh Xuân 2 bị chê quảng cáo lộ liễu - Ảnh 3.

Tối 3/1 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM, lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 19 đón chào sự tham gia của nhiều ca, nhạc sĩ và người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt.

Trong đêm trao giải, 2 ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trở thành những cái tên "sáng" nhất khi lập cú đúp giải thưởng. Hồ Ngọc Hà nhận giải "Top Gold" dành cho các ca sĩ có bài hit được thính giả Làn Sóng Xanh yêu mến suốt năm qua cùng các tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn. Ngoài ra, cô còn được trao giải đặc biệt - cho sản phẩm, dự án âm nhạc hiệu quả, gây tiếng vang lớn - với dự án "Love songs". "Love songs" là chuỗi gồm album, các đêm nhạc và phim ngắn "Gửi người yêu cũ" đều cùng chủ đề của nữ ca sĩ.

Về phía Noo Phước Thịnh, anh đoạt giải "Single của năm" dành cho "Cause I love you". Ca sĩ dành lời cảm ơn tới nhạc sĩ Đỗ Hiếu (phải), biên đạo Hiếu Đoàn và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nhất là các fan ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc này. Ngoài ra, Noo cũng nằm trong bảng Top Hit vinh danh các ca sĩ trẻ tài năng. Bốn cái tên khác nhận cúp gồm Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và Isaac.

"Lạc trôi" của Sơn Tùng gây sốt cộng đồng mạng

Show Cháu ơi cháu à thay thế Bố ơi; Tuổi Thanh Xuân 2 bị chê quảng cáo lộ liễu - Ảnh 4.

Tuần qua, Sơn Tùng M-TP đã tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên - MV Lạc Trôi sau khi chia tay ông bầu Quang Huy để lập công ty riêng. Ngay lập tức, MV đã tạo nên một cơn sốt với những kỷ lục về lượt xem online. Lạc trôi được phát hành đúng 0h ngày 1/1/2017. Chỉ sau gần 24 giờ, video đạt 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Đến nay (10/1), MV đã đạt tới con số gần 33 triệu lượt xem. Sản phẩm vượt qua kỷ lục MV Chúng ta không thuộc về nhau (3 triệu lượt xem sau một ngày) của chính nam ca sĩ. Trên bảng xếp hạng quốc tế những MV được xem nhiều nhất trong ngày phát hành đầu tiên của Youtube, Lạc trôi đứng vị trí thứ sáu, vượt mặt nhiều tên tuổi nổi tiếng như Ricky Martin, Bruno Mars, Justin Bieber... Trong danh sách 20 MV của bảng xếp hạng này, Sơn Tùng là cái tên duy nhất đại diện cho châu Á.

Video Lạc trôi được xây dựng theo phong cách cổ trang, kể về một ông vua dù đứng ở đỉnh cao quyền lực vẫn cô đơn vì không thể sở hữu một tình yêu đích thực. Ông ta che giấu con người của mình bằng vẻ ngoài lạnh lùng, bất cần.

MV "Lạc Trôi" - Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ