Sau màn phàn nàn bát đũa bẩn cực gắt của "chiến thần" Hà Linh, quán ốc nổi tiếng tại Huế đã đăng tâm thư xin lỗi
Lời nói của "chiến thần review" Hà Linh không phải dạng vừa đâu khi quán ốc mà cô nàng phàn nàn đã chính thức lên tiếng xin lỗi.
Cô nàng Hà Linh - người nổi tiếng với những màn "thẩm định" sản phẩm và hàng quán thẳng thắn của mình đã có chuyến du lịch tại Huế vào tuần trước. Ngoài lời chia sẻ về ẩm thực xứ Huế mông mơ rất thơm ngon và phong phú, thì cô nàng đã có trải nghiệm không được suôn sẻ cho lắm. Vì Hà Linh đã vô cùng gặp phải một quán ốc kém vệ sinh, dụng cụ ăn uống lấm lem dầu bẩn dù đây là quán ăn lớn tại Huế.
Trong đoạn video đầy sự bức xúc, cô nàng đã chỉ rõ bát đũa ở đây rửa không được kỹ, thậm chí còn lấm lem dầu mỡ, chứng tỏ việc vệ sinh dụng cụ của quán rất qua loa và không được chăm chút. Một việc khiến cô nàng choáng váng hơn là trong bát sò lụa lại có một con ruồi, khiến cô nàng không dám thưởng thức.
Muỗng đũa, bát thức ăn đều không sạch sẽ. (Ảnh: @halinhofficial)
Sau màn chê quán của mình, sự việc đã được nhiều cư dân mạng biết đến và tất cả cũng chỉ chờ mong quán ốc nổi tiếng tại Huế này lên tiếng xác nhận. Sau lời tuyên bố tạm đóng cửa quán của mình để kiểm tra lại chất lượng dịch vụ, thì hôm nay tài khoản TikTok của quán ốc này đã đăng hẳn một tâm thư gửi đến thực khách.
Trong đoạn video, quán ốc có lên tiếng như sau: "Bây giờ có thanh minh hay nói cái gì thì cũng chả giải quyết được vấn đề chi cả. Em (chủ quán ốc) cũng xin nhận hết sự chỉ trích cũng như góp ý của mọi người."
Sau đoạn đầu thừa nhận về việc vệ sinh của quán gặp vấn đề, thì người chủ cũng có cách giải quyết phần nào làm hài lòng cư dân mạng. Cụ thể là: "Bây giờ là thời gian để khắc phục và nâng cấp chất lượng dịch vụ của quán tốt lên. Như là quán ốc sẽ tạm đóng để khắc phục 100% vấn đề về vệ sinh. Tiếp theo là xây dựng quy trình đào tạo lại nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tiếp nữa là nâng cấp hết cơ sở vật chất của quán."
Quán ốc được tổng vệ sinh sau lời phàn nàn từ Võ Hà Linh (Ảnh: @octeo.49leloi)
Đến cả đũa, muỗng, đồ gắp thức ăn cũng được thay thế. (Ảnh: @octeo.49leloi)
Cuối cùng là lời xin lỗi của quán về những trải nghiệm không tốt khi đến ăn tại quán. Quán còn mong rằng họ "biết sai, nhận sai và sửa sai" thì mong tất cả mọi người vẫn luôn ủng hộ quán ốc này. Chủ quán cũng cho biết mình đã phản hồi lại bài viết và nhắn tin riêng cho cô nàng Hà Linh để xin lỗi về trải nghiệm không tốt.
Hiện tâm thư xin lỗi của quán đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận về vấn đề quán đang gặp phải. Hầu hết là những bình luận đã cảm thông cho quán cũng như khen ngợi quán có cách xử lý làm yên lòng tất cả mọi người.
Bên dưới phần bình luận, Võ Hà Linh cũng lên tiếng cảm ơn quán ốc đã biết lắng nghe ý kiến của khách hàng. Cô nàng còn khiến cư dân mạng bất ngờ hơn khi bày tỏ việc mình vẫn ủng hộ quán ốc đã từng chê nếu có dịp quay lại Huế.
Đây cũng là một trường hợp xử lý khủng hoảng đáng để các cửa hàng kinh doanh khác tham khảo. Bên cạnh đó, các hàng quán cũng phải e dè lời nói của cô nàng Hà Linh, chiến thần của các hàng quán từ bình dân đến sang chảnh bởi những màn review thẳng thắn, công tâm.