Profa - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp xứng tầm thế giới
Hình thành từ những năm 2015, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Profa luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng từ các công ty hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Mỹ.
Luôn hướng tới sứ mệnh chăm sóc trọn vẹn từ sắc đẹp cho đến sức khỏe của từng thành viên gia đình Việt Nam. Profa đã trở thành thương hiệu làm đẹp sức khỏe được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và khách hàng tin dùng.
Diễn viên Ngô Thanh Vân cùng đại diện công ty Profa trong kỉ niệm 5 năm thành lập
Hướng đến việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp tốt và hiệu quả, Profa chú trọng mang lại những giá trị bền vững cho đối tác và khách hàng của mình. Công ty luôn mang lại cho khách hàng các sản phẩm làm đẹp chất lượng, được nghiên cứu, phát triển và trải qua các kiểm nghiệm khắt khe từ các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ.
Chuyên viên và nhân viên của Profa luôn chăm sóc khách hàng một cách chu đáo
Trong 6 năm qua, với nỗ lực bền bỉ không ngừng tiến về phía trước, Profa đã có được những thành tựu nổi bật như trở thành đối tác độc quyền của các công ty nổi tiếng tại nước ngoài như:
• Nucos, thương hiệu nổi tiếng, đến từ Nhật Bản.
• Welson, thương hiệu đến từ Hàn Quốc.
• Faroson, Provibiol đến từ Mỹ.
• Kiara, dòng sản phẩm đến từ Úc.
Profa đã đạt mốc 500 đối tác - đại lý chính hãng, chính thức có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Profa đã được VAFF trao huy chương vàng vì sức khỏe cộng động đồng
Tính đến tháng 6 năm 2020, Profa đã sở hữu tổng cộng 2,000 cửa hàng trên toàn quốc, hoàn thành chỉ tiêu phủ sóng từ Bắc chí Nam.
Ngoài những thành công về sản phẩm, thương hiệu, Profa còn vinh dự được nhiều nhân vật nổi tiếng tại nước nhà tin dùng. Tính đến hiện tại, Profa đã được nữ diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân là đại diện hình ảnh thương hiệu toàn cầu của dòng sản phẩm Nucos.
Các đối tác quốc tế của công ty trong lễ ra mắt sản phẩm Nucos Super White
Theo chia sẻ từ giám đốc Profa, công ty luôn chú tâm chăm sóc và bảo vệ người tiêu dùng một cách tốt nhất thông qua các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực của Profa.
Vững mạnh bên ngoài, tạo nội lực bên trong, Profa còn là công ty tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên của mình. Với quy trình đào tạo và huấn luyện nhân viên rõ ràng, các tư vấn viên của Profa luôn được cập nhật đầy đủ các kiến thức để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.
Profa xứng đáng là Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế.