Trong giai đoạn khó khăn, rất nhiều tiếp viên đã hiểu và chia sẻ với đơn vị bằng những hành động thực tế như tình nguyện không nhận lương chức danh, xin nghỉ không hưởng lương để cùng chung tay với Vietnam Airlines vượt qua khó khăn.
Do đặc thù công việc nên người mẹ đã gửi con gái 3 tuổi cùng bé 2 tháng tuổi cho bà đưa về Việt Nam. Trong cuộc hành trình này các cháu quấy khóc đã được các tiếp viên của Vietnam Airlines hỗ trợ chăm sóc đã để lại ấn tượng cho mọi người.
Từ ngày 29/2 - 30/4/2020, Vietnam Airlines triển khai miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho hành khách Hàn Quốc đã mua vé của hãng đến Việt Nam hoặc bay nội địa Việt Nam.
Bắt đầu từ ngày đầu tiên của năm 2020, Vietnam Airlines sẽ bố trí quầy làm thủ tục hàng không và cửa lên máy bay riêng để phục vụ hành khách bay giữa Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, khách hàng có cơ hội được mời lên chuyến bay có giờ khởi hành sớm hơn trong vòng 90 phút so với giờ cất cánh ghi trên vé nếu còn chỗ.
Sáng 20/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ hành khách đứng trước sảnh chờ sân bay Nội Bài phản ánh về việc liên tục bị hãng hàng không huỷ chuyến bay.
"Nghỉ hưu" ở tuổi 23, bao nhiêu người ngạc nhiên, nói Quỳnh Anh ngốc nghếch. Nhưng phải là cô nàng thì mới hiểu được rằng, dừng lại ở đó là hoàn hảo, đủ giữ những kỉ niệm với nghề tiếp viên hàng không và còn đủ trẻ trung để thực hiện đam mê khác.