Nhiều nhà mạng miễn, giảm cước phí dịch vụ, thêm gói khuyến mại mới trong mùa dịch

NuNu,
Chia sẻ

Các nhà mạng đã cùng chung tay miễn, giảm cước phí dịch vụ, thêm gói khuyến mại mới để đồng hành với người dân và cán bộ ngành y trong thời gian chống dịch.

Vinaphone

Đồng hành cùng chống dịch, VinaPhone (thuộc tập đoàn VNPT) đã áp dụng Gói cước 0 đồng cho tất cả thuê bao thuộc nhóm đội ngũ phòng chống dịch tại các tuyến đầu trên cả nước và những người dân tại các khu cách ly. Theo đó, các thuê bao sẽ có mỗi tháng 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng và 60GB data tốc độ cao (2GB/ngày). Áp dụng đến khi Việt Nam công bố hết dịch.

Riêng khu vực làm việc của nhân viên y tế, VinaPhone cung cấp miễn phí thêm internet tốc độ 50Mb và truyền hình MyTV Net…

VNPT cũng tăng gấp đôi tốc độ đường truyền Internet với các gói Home Combo với giá không đổi từ 50Mbps lên 100Mbps và có thể nâng thêm đến 150Mbps.

Gói cước này cũng được gia tăng dung lượng Data và mở rộng ưu đãi phút gọi, qua đó đáp ứng toàn diện nhu cầu liên lạc, làm việc, học tập và giải trí của người dân.

Nhiều nhà mạng miễn, giảm cước phí dịch vụ, thêm gói khuyến mại mới trong mùa dịch - Ảnh 2.

Viettel

Viettel áp dụng gói ưu đãi viễn thông V120 dành cho cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, và tình nguyện viên tại khu cách ly. Giá 0 đồng, gia hạn sau 30 ngày (Với giá gốc là 120.000 đồng). 

Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel tặng gói ưu đãi dịch vụ trong 14 ngày gồm 3GB data tốc độ cao, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút nội mạng, 50 phút ngoại mạng. 

Gói ưu đãi dành cho đến khi Việt Nam công bố hết dịch: Miễn phí 2GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng.

Cách áp dụng: Chi nhánh Viettel tại các địa phương sẽ liên hệ Ban chỉ đạo từng khu cách ly để tổng hợp danh sách và hỗ trợ tư vấn đăng ký dịch vụ. Do đó, người dân cách ly có thể liên hệ tới Ban chỉ đạo khu cách ly để đăng ký nhận ưu đãi. 

Nhiều nhà mạng miễn, giảm cước phí dịch vụ, thêm gói khuyến mại mới trong mùa dịch - Ảnh 3.

Mobiphone

Đơn vị này ra mắt gói cước C120 với nhiều ưu đãi dành cho các thuê bao ở tuyến đầu chống dịch. Gói cước này được áp dụng theo danh sách thuê bao được hỗ trợ mà Bộ Thông tin và Truyền thông công bố. 

Theo đó, gói cước sẽ miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, 50 phút gọi ngoại mạng/tháng và 2GB data/ngày cho các cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly. 

Nhiều nhà mạng miễn, giảm cước phí dịch vụ, thêm gói khuyến mại mới trong mùa dịch - Ảnh 4.

MobiFone cũng tặng thêm data cho các gói cước di động. Theo đó, nhà mạng này sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần với giá không thay đổi.

Cụ thể, mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

Danh sách này bao gồm các gói cước chu kỳ ngắn hạn 1 tháng (HD120, HD200, HD300, HD400, HD500), chu kỳ 6 tháng (6HD120, 6HD200, 6HD3000), chu kỳ 12 tháng (12HD210, 12HD200), các gói cước ngày (D5, D10, D15, D3) và cả các gói cước trả trước (M10, M25, M50, M70, M90…).

Các nhà mạng cùng chung tay

Để hỗ trợ Bộ GD-ĐT, các nhà mạng đã đồng loạt miễn phí toàn bộ cước data cho học sinh, sinh viên và thầy cô giáo khi thực hiện các chương trình học từ xa; hỗ trợ sử dụng miễn phí các giải pháp phục vụ đào tạo và quản lý giáo dục của Bộ GD-ĐT.

Để hỗ trợ người dân làm việc, học tập, giải trí tại nhà, các doanh nghiệp viễn thông nâng tốc độ tối thiểu của nhiều gói cước dịch vụ truy cập internet cố định lên 50%, tăng dung lượng sử dụng dữ liệu data nhiều gói cước lên 50% nhưng tất cả đều không tăng cước. 

Nhiều nhà mạng miễn, giảm cước phí dịch vụ, thêm gói khuyến mại mới trong mùa dịch - Ảnh 5.

Các nhà mạng đều thay logo nhận diện thương hiệu bằng chữ “Hãy ở nhà” hoặc “Stay home” đồng thời thêm lời khuyến cáo của Bộ Y tế về việc không ra khỏi nhà nếu không thực sự cần thiết ngay đầu cuộc gọi.

Các nhà mạng cũng miễn phí tất cả cuộc gọi đến 2 đầu số đường dây nóng 19009095 và 19003228 của Bộ Y tế, miễn phí truy cập dữ liệu (data) vào trang web của Bộ Y tế và các ứng dụng phục vụ phòng chống dịch Covid-19.

Nhiều nhà mạng miễn, giảm cước phí dịch vụ, thêm gói khuyến mại mới trong mùa dịch - Ảnh 6.

 

Chia sẻ