Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista

Quang Vũ,
Chia sẻ

Ứng dụng WisePass hướng người đọc đến những xu hướng thời trang thể hiện được cá tính và phong cách sống của bản thân. Đồng thời, đây cũng là nơi cho ra mắt những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị thường thời trang cho người dùng.

WisePass là một ứng dụng phong cách sống, nơi người đăng ký có thể truy cập vào các sản phẩm, dịch vụ và sự kiện do các nhãn hàng tài trợ. Bắt đầu từ 239.000 VNĐ/tháng và người tham gia có 3 PASS thể tham dự tất cả sự kiện của WisePass. Cụ thể, PASS là đơn vị tiền tệ mà thương hiệu sử dụng để định giá sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện. Thương hiệu có thể quyết định cung cấp sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của họ cho thành viên bắt đầu từ 1 PASS trở lên. 

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 1.

The Fashionista được tổ chức hàng tháng bới ửng dụng phong cách sống WisePass, là cầu nối của nhiều hãng thời trang, làm đẹp, giải trí với tín đồ hiện đại. The Fashionista 3 được tổ chức vào ngày 24/4  tại Santori lounge, 24/24 Đông Du, Quận 1, Tp.HCM. Đây là một sự kiện nhằm ra mắt bộ sưu tập mới Coco Sin.

The Fashionista 3 thu hút khách hàng với những hoạt động như: Uống không giới hạn các sản phẩm từ thương hiệu Evian, Perrier, Chateau Dalat hoà cùng âm nhạc. Trong đó, Joolux mang đến những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Gucci, Chanel, Louis Vuitton. Đồng thời, chương trình còn tổ chức soi da miễn phí và giảm 50% một số dịch vụ làm đẹp cho người tham gia và các mini game từ Hers International Beauty Clinic. 

Lace hiện đang là thương hiệu nội y kết hợp họa tiết ren độc đáo tạo nên những thiết kế tinh tế mới lạ, thanh lịch, cuốn hút, tạo nên vẻ đẹp đa dạng cho phái đẹp, giảm giá các sản phẩm tới 50% tại sự kiện. Ngoài ra, tại chương trình, Bệnh viện Quốc tế DNA còn tặng một phiếu mua hàng miễn phí khám cơ xương khớp trị giá 800.000 đồng có khách hàng tham gia. 

The Fashionista hướng tới mục tiêu làm phong phú thêm cuộc sống của phụ nữ bằng cách sáng tạo lại cách họ trải nghiệm các thương hiệu thời trang. Về phía Ban tổ chức cũng hy vọng đây là cơ hội lan tỏa tinh thần đam mê thời trang đến với cộng đồng xung quanh.

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 2.

Jool với sứ mệnh đưa thế giới hàng hiệu gần với người Việt hơn với những sản phẩm cao cấp đến từ Gucci, Chanel, Louis Vuitton…,

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 3.

BST ‘’Spring Summer 21’’ từ Cocosin. Người tham dự có thể thử và chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia của WisePass.

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 4.

Santori Lounge tái hiện không gian thơ mộng ở đảo Santorini, Hy Lạp

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 5.

Giám đốc Hers International Beauty Clinic chia sẻ những bí quyết, dịch vụ làm đẹp

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 6.

Hội tụ các bạn trẻ đam mê thời trang

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 7.

Gặp gỡ, trò chuyện trong không gian nhạc Deep House và thưởng thức rượu

Mở rộng cánh cửa cho các thương hiệu thời trang với The Fashionista - Ảnh 8.

Thương hiệu À Lace

Để tham gia sự kiện, bạn cần phải là thành viên WisePass, cụ thể tại: <https://www.facebook.com/wisepass>, <http://www.wisepass.co>

Chia sẻ