Meghan xuất hiện cùng chồng với diện mạo sang trọng và tinh tế trước thềm ra mắt thương hiệu riêng

Cửu Lý Hương,
Chia sẻ

Meghan Markle đã ghi dấu ấn thời trang quan trọng với lần xuất hiện mới đây.

Ngay sau thông báo về thương hiệu phong cách sống mới American Riviera Orchard, nữ công tước đã tham dự một sự kiện triển lãm của Kinsey Collection tại Los Angeles (Mỹ) và trông cô như bước ra từ một bức tranh mùa xuân hoàn hảo.

Meghan xuất hiện cùng chồng với diện mạo sang trọng và tinh tế trước thềm ra mắt thương hiệu riêng- Ảnh 1.

Nữ công tước xứ Sussex tỏa sáng với phong cách thời trang tinh tế, mặc áo choàng Cape sang trọng từ nhà mốt Carolina Herrera. Chiếc áo choàng màu đen được làm từ chất liệu len mềm mại, đính kết hoa văn thêu toàn bộ cùng đường viền cổ thuyền. Vợ Vương tử Harry phối trang phục với vòng đeo tay Cartier, quần ống đứng cùng màu và giày búp bê Aquazzurra. Như thường lệ, cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên với mái tóc gợn sóng và làn da rạng rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Thời tiết vài tuần qua tại Mỹ có phần khó đoán, nhưng rõ ràng, Meghan đã đem đến một diện mạo mùa xuân cực kỳ hoàn hảo.

Phong cách mới của nữ công tước xuất hiện giữa tin đồn về việc cô đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh. Vào tháng 2, Meghan Markle được cho là đã hợp tác với nhà tạo mẫu và stylist Jamie Mizrahi, người có kinh nghiệm chọn trang phục cho loạt sao hạng A của Hollywood. Bộ đôi này có vẻ như đã ra mắt vào tháng 3 trong khuôn khổ Lễ hội SXSW, khi Markle diện một bộ váy áo nhã nhặn.

Trong sự kiện tại Los Angeles, Markle xuất hiện cùng Vương tử Harry, trông lịch lãm trong chiếc áo sơ mi và vest. Cặp đôi đảm nhận vai trò chủ trì sự kiện, nơi "thảo luận về lịch sử và ý nghĩa của nghệ thuật người Mỹ gốc Phi và cách các cộng đồng có thể cùng nhau bảo tồn mảnh ghép quan trọng của lịch sử Mỹ". Mẹ của Meghan, bà Doria Ragland, và Tina Knowles (mẹ của nữ ca sĩ Beyoncé) cũng có mặt tại đây.

Meghan xuất hiện cùng chồng với diện mạo sang trọng và tinh tế trước thềm ra mắt thương hiệu riêng- Ảnh 2.

Meghan đã trung thành với phong cách thời trang sang trọng, tối giản kể từ khi trở thành người của công chúng. Nhưng có vẻ như cô và Mizrahi đang nâng tầm mối quan hệ hợp tác và nhắm đến các thương hiệu hàng đầu như Hermès và Bottega Veneta với trọng tâm là sự cổ điển và mạnh mẽ - điều mà Mizrahi đã rất giàu kinh nghiệm khi xây dựng hình tượng “nữ hoàng giàu có kín đáo” của nữ minh tinh Jennifer Lawrence.

Có thể khẳng định rằng Meghan sẽ tăng cường các hoạt động công chúng của mình (hoặc ít nhất là sử dụng tài khoản Instagram mới được khởi động) trong những tháng tới khi cô tiếp tục quảng bá cho thương hiệu mới.

Theo WMagazine

Chia sẻ