Lotte chính thức lên tiếng vụ bị khách hàng tố cáo bán đùi gà thối
Liên quan đến vụ khách hàng tố cáo bán đùi gà thối, phía Lotte đã có phản hồi chính thức.
Theo phản ánh, ngày 25/8/2018, khách hàng tên T.T.H.Trang mua 04 đùi tỏi gà nướng tại quầy chế biến Lotte Mart Ba Đình khi về nhà phát hiện sản phẩm đùi gà tỏi có mùi và đã có phản ánh đến phòng Dịch vụ khách hàng Lotte Mart Ba Đình để khiếu nại.
Sáng 26/8, khách hàng được mời đến bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm việc. Tại đây, nhân viên phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm của siêu thị lại khẳng định hai chiếc đùi gà được nhân viên mang về từ nhà khách hàng T.T.T.Trang qua kiểm tra không có mùi gì và cãi lý với khách hàng.
Trước thông tin trên, hôm qua, ngày 30/8, phía Lotte đã có thông tin chính thức về vụ việc này.
Lotte cho biết, khi nhận được phản ánh của phía khách hàng, "ngay trong đêm, Lotte Mart Ba Đình đã cử đại diện đến nhà khách hàng T.T.H.Trang để tìm hiểu sự việc và thu hồi sản phẩm nhằm tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Đây là hai nhân viên được siêu thị cử đi thu thập thông tin và tiếp nhận thông tin phản ánh từ Khách hàng, hoàn toàn không được ủy quyền để phát ngôn thay cho siêu thị.
Vì vậy, việc các nhân viên này tự ý phát ngôn khi chưa rõ sự tình đã gây ra hiểu lầm đáng tiếc cho khách hàng...
Lotte đã tiến hành kiểm tra và đánh giá cảm quan về chất lượng sản phẩm, nhận thấy sản phẩm đùi tỏi gà không có mùi vị lạ cũng như không nhận thấy dấu hiệu hư hỏng của sản phẩm. Đồng thời, siêu thị cũng đã rà soát sản phẩm cùng lô hàng và kiểm tra các sản phẩm hiện đang bày bán".
Đơn vị này cho biết cũng đã gặp gỡ, trao đổi thông tin, lắng nghe ý kiến khách hàng, đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm được bày bán tại siêu thị và khẳng định các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất và sử dụng hoàn toàn đảm bảo chất lượng.