Liên tục nói đồ ăn luxury đắt khách đến mức phải mở thêm order nhưng dân mạng lại tinh ý phát hiện Lý Quí Khánh phải tag tên từng người mời mua?

Không hiểu có đắt khách thật hay không nhưng mà Lý Quí Khánh rõ ràng là đang mời từng người mua trên trang cá nhân của mình đó.

Đầu tháng 5 vừa qua, Lý Quí Khánh – nhà thiết kế nổi tiếng kiêm thiếu gia của dòng tộc giàu có đã bị cư dân mạng chê bai "bóc phốt" bán đồ ăn vừa đắt lại không ngon. Theo đó, món bánh tráng trộn mà theo anh chàng giới thiệu là phiên bản luxury được bán với giá 250k nhưng lại nhận về những lời chê bai về sản phẩm sau khi được nhận.

Đáp lại lùm xùm này, Lý Quí Khánh chọn cách đăng một bài tâm thư khá dài trên trang cá nhân ngụ ý bảo vệ sản phẩm và công sức lao động của mình. Thậm chí, anh chàng còn tố những người nói đồ ăn của anh dở là sống "dã tâm" khiến cư dân mạng đồng loạt dậy sóng.

Scandal này phải nó là khá lớn trong sự nghiệp bán đồ ăn của công tử nhà họ Lý. Tuy vậy, có vẻ như mọi thứ cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến anh chàng lắm khi hàng ngày Lý Quí Khánh vẫn liên tục đăng bài trên Facebook cá nhân để bán đồ ăn. 

Liên tục nói đồ ăn luxury và đắt khách đến mức phải mở thêm order nhưng dân mạng lại tinh ý phát hiện Lý Quí Khánh đi tag tên từng người mời mua - Ảnh 1.

Lý Quí Khánh mới dính lùm xùm vụ bánh tráng trộn luxury.

Cư dân mạng nhiều người đồng tình là đồ ăn của nhà thiết kế họ Lý hơi bị đắt. 

Mới đây, nhà thiết kế đã đăng đàn quảng cáo món cao lầu, một đặc sản của Hội An. Tuy nhiên, theo những gì mà cư dân mạng phát hiện được và đem thảo luận trong một hội nhóm thì Lý Quí Khánh có nói rằng, vì có quá nhiều người đặt hàng nên anh phải mở order thêm một ngày cho món ăn nhưng ai nấy đều ngạc nhiên khi thấy phía trên Lý Quí Khánh một mực cho rằng sản phẩm của mình rất đắt khách, bán không kịp. Thế nhưng khi nhìn kỹ ở dưới phần bình luận, người ta bất giác phát hiện anh chàng đã tag tên khá nhiều người vào để mời mua.

Liên tục nói đồ ăn luxury và đắt khách đến mức phải mở thêm order nhưng dân mạng lại tinh ý phát hiện Lý Quí Khánh đi tag tên từng người mời mua - Ảnh 3.

Bài đăng món cao lầu của Lý Quí Khánh.

Anh chàng tag khá nhiều bạn bè vào mua. 

Thật ra với một người làm công việc kinh doanh, buôn bán sản phẩm trên mạng thì kêu gọi bạn bè, người quen biết mua hàng như thế này cũng là một hình thức marketing hay quảng cáo như bao nơi khác. Thế nhưng xét đi tính lại, Lý Quí Khánh dẫu sau cũng là một người có tên tuổi trong cả lĩnh vực giải trí lẫn kinh doanh và những người anh tag tên kia cũng đa phần là ngôi sao, nghệ sĩ trong giới showbiz, nên nhiều người cho rằng hành động này của anh chàng có khả năng khiến nhiều người cảm thấy khó xử. Có lẽ cũng chính vì vậy mà đáp lại những lời mời đó có người chọn cách nói mình ăn kiêng, người khác lại im lặng...

Hầu hết những người được tag đều... không mua hàng. 

Có vẻ như những bài viết về món ăn trên mạng của Lý Quí Khánh đang bị cư dân mạng "soi" hơi nhưng mà thực tế là nhà hàng món Thái của anh chàng cũng đang kinh doanh khá tốt. Bằng chứng là dân sành ăn nhiều người đã bình chọn đây là địa điểm lý tưởng mỗi khi nhắc đến các món Thái ở tại Sài Gòn vì đồ ăn khá đặc trưng và ngon. Thêm vào đó, không gian nhà hàng của Lý Quí Khánh cũng được thiết kế quy mô, đẹp mắt và rất sạch sẽ. 

Đồ ăn ở nhà hàng của Lý Quí Khánh đậm chất Thái. 

Không gian quán đẹp và rất chỉn chu. 

Chia sẻ
Bình luận
Đọc thêm