Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên

Trên các kệ hàng tại siêu thị, nhiều sản phẩm cà phê thương hiệu Việt hấp dẫn người tiêu dùng vì thiết kế mẫu mã đẹp, lôi cuốn.

Thiết kế bao bì của sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp và nhà sản xuất Việt Nam chú trọng trong thời gian gần đây. Sự đầu tư công phu về túi hay hộp đựng thể hiện trên hình ảnh thiết kế, chất liệu, màu sắc bắt mắt để thu hút khách hàng.

Điều này thể hiện rõ nhất qua hàng loạt thiết kế hộp hay gói đựng cà phê có mẫu mã đẹp được phát hiện ở các kệ hàng tại siêu thị lớn tại Hà Nội. Cùng chiêm ngưỡng một vài mẫu sản phẩm cafe Việt có mẫu mã đẹp đến "phát hờn".

Cà phê sữa đá: 34.000 đồng/hộp (5 gói)

Đây là hộp cà phê sữa đá được thiết kế khá hút mắt của thương hiệu cà phê Trung Nguyên.

Theo nhà sản xuất, điểm ấn tượng nhất của dòng sản phẩm này là hương thơm cà phê ngào ngạt tỏa ra trên vị đắng xen lẫn ngọt đậm đà đặc trưng của ly cà phê sữa đá nổi tiếng.

Tất cả những điều tinh túy này đều được gói ghém cẩn thận bên trong bao bì được thiết kế vô cùng trau chuốt để cùng nhau tạo nên sản phẩm Legend cà phê sữa đá.

Sản phẩm có thể dùng tại nhà, văn phòng làm việc hay ở bất kỳ nơi đâu.

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 2.

Cà phê hương vị Classic: 137.000 đồng/ hộp (46 gói)

Cũng dòng cà phê Trung Nguyên nhưng với mẫu thiết kế dạng gói lại mang tới cảm giác hoàn toàn mới mẻ.

Các hạt cà phê được lấy từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Việt Nam), Jamaica, Brazil, Colombia... và sử dụng siêu công nghệ NANO hiện đại bậc nhất thế giới cho phép cà phê được xay nhuyễn với kích thước siêu nhỏ và xử lý ở nhiệt độ âm.

Không chỉ chất lượng ngon, bộ sản phẩm được thiết kế sang trọng theo gam màu đen - trắng của nhận diện mới và in nổi các câu nói gợi cảm hứng về khát vọng thành công.

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 3.

Cà phê Luxury Golden: 265.000 đồng/hộp (450 gram)

Sản phẩm King Coffee Golden màu vàng được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV TNI Việt có thiết kế khá bắt mắt.

Sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê thượng hạng đến từ các vùng đất trứ danh.

Có vị chua nhẹ, ngọt dịu, đắng thanh tao, hậu vị êm đềm .

Vỏ hộp sang trọng, màu vàng gold bắt mắt, các họa tiết được in nổi đem lại sự cuốn hút cho sản phẩm.

Ngoài ra, chất liệu cứng cáp giúp bạn cầm trên tay rất chắc chắn.

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 4.

King Coffee Cappuccino: 75.000 đồng/hộp (12 gói)

Cùng thương hiệu, dòng sản phẩm cà phê hòa tan hương vị cappuccino hồng nhạt lại lấy lòng các chị em phụ nữ.

Sử dụng chiết xuất cà phê từ hạt Arabica chất lượng cao hòa quyện cùng bột kem, mang đến tách cà phê cappuccino với lớp bọt kem mịn xen lẫn chút hương vị quyến rũ của trái cây nhiệt đới.

Phần thiết kế với các màu sắc tự nhiên, hoa văn nổi thêm điểm nhấn là phần vỏ hộp cứng cáp cầm khá chắc tay sẽ khiến bạn ưng ý tới thiết kế của sản phẩm này.

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 5.

King Coffee Espresso: 42.000 đồng/hộp (15 gói)

Thêm một anh em khác cùng nhà King Coffee có dòng Espresso với thiết kế khỏe khoắn, tông màu đen trầm cho hơi thở nam tính và cứng cáp.

Sản phẩm được pha chế từ thành phần 100% cà phê cao cấp, hương vị thơm ngon, độc đáo.

Cà phê có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi nhiều loại bệnh tật.

Ngoài ra còn chứa magiê, kali, niacin, choline và là nguồn cung cấp vitamin B2, riboflavin phong phú.

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 6.

Cà phê nguyên chất: 80.000 đồng/hộp (150 gram)

Một sản phẩm cà phê có mẫu mã khá ưa nhìn của một thương hiệu Việt: Nutifood.

Cà phê dòng Cada mang đến hương vị đắng dịu pha chút chua nhẹ, thoảng hương socola, caramel và quả hạch.

Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm khá mới mẻ và bắt mắt với lối thiết kế chữ phương in Tây hiện đại.

Nhưng cũng không làm mất đi cảm giác truyền thống nhờ các họa tiết lá xanh và quả cà phê thu hái tại vườn. 

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 7.

Hồng trà Oganic: 120.000 đồng/hộp (100 gram)

Là một sản phẩm được chế biến và sản xuất bởi thương hiệu Việt, HTX chế biến chè Phìn Hồ.

Đây là loại trà được thu hái từ búp chè 1 tôm 1 lá non của vùng chè cổ thụ Phìn Hồ quanh năm mây mù bao phủ. Qua quá trình làm héo và các công đoạn cần thiết đã tạo ra sản phẩm trà xanh với hương thơm ngào ngạt. Sản phẩm được chứng nhận Organic tiêu chuẩn EU.

Với thiết kế vỏ đẹp, đậm nét truyền thống của Việt Nam với hình ảnh bà cụ móm mém hiền lành chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh với nhiều người. 

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 8.

Trà xanh truyền thống Teapins: 112.000 đồng (100 gram)

Đây là loại trà được sản xuất từ 100% thành phần tự nhiên trà xanh lá rời được gieo trồng ở tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam.

Trà có hương hoa thanh khiết, hương mật ong và trái cây kết hợp với vị đắng nhẹ.

Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn trà sạch xuất khẩu Châu Âu.

Bên cạnh đó, sản phẩm được đóng gói an toàn, hợp vệ sinh, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày trong gia đình.

Lâu lâu ghé siêu thị mới thấy nhiều loại đồ uống Việt có những đổi mới về thiết kế bao bì đáng ngạc nhiên - Ảnh 9.

Chia sẻ
Đọc thêm