Hành khách đồng loạt ném hộp cơm, chai nước vào quầy dịch vụ vì bị trễ giờ bay
Phải chờ đợi suốt 4 tiếng vì bị trễ giờ bay, các hành khách Trung Quốc đã không thể kiềm chế cơn tức giận và ném đồ ăn, nước uống vào quầy dịch vụ của hãng hàng không China Southern.
Các hành khách Trung Quốc đã gây ra cảnh tượng vô cùng hỗn loạn tại Sân bay Bảo An, Thâm Quyến, Trung Quốc vào tuần trước vì bị trễ giờ bay. Nhiều người trong cơn tức giận đã ném các hộp cơm và chai nước vào quầy dịch vụ của hãng hàng không China Southern, thậm chí còn đe doạ sử dụng bạo lực với các nhân viên của hãng.
Cảnh tượng hỗn loạn ở sân bay khi hàng nghìn người bị trễ chuyến.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ tối khi gần 1.000 hành khách ở sân bay Bảo An được thông báo chuyến bay của họ sẽ bị trễ giờ bay do bão lớn.
Một hành khách họ Wnag nói với tờ Southern Metropolitan Daily rằng mọi người bắt đầu bị kích động sau đó khoảng 4 giờ, khi không có dấu hiệu nào cho thấy các chuyến bay của họ sẽ được khởi hành.
Theo ông Wang, nhiều người bắt đầu yêu cầu bồi thường tài chính, cũng như hỗ trợ đồ ăn và nơi nghỉ ngơi vì chậm chuyến bay. Đến khoảng 11h, hãng hàng không đã mang nước và đồ ăn miễn phí tới. Tuy nhiên, lúc này cuộc tranh cãi bắt đầu trở nên tệ hơn.
Một người đàn ông ném hộp cơm vào quầy dịch vụ. Tiếp sau đó, cảnh tượng trở nên vô cùng hỗn loạn khi nhiều hành khách bị kích động theo và cũng đồng loạt ném hộp cơm, chai nước và mì ăn liền vào khu vực làm việc của các nhân viên hãng hàng không China Southern. Chỉ ít phút sau đó, quầy dịch vụ trông không khác gì một "bãi chiến trường".
Một người đàn ông thậm chí còn trèo qua quầy để đánh một nhân viên nhưng người này nhanh chóng bị cảnh sát đưa đi.
Tình hình chỉ được giải quyết khi hãng hàng không cuối cùng đã thu xếp ổn thoả cho các hành khách. Tuy nhiên, ông Wang cho hay mãi đến 4h sáng, chuyến bay của ông mới cất cánh được.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ tối khi gần 1.000 hành khách ở sân bay Bảo An được thông báo chuyến bay của họ sẽ bị trễ giờ bay do bão lớn.
Một hành khách họ Wnag nói với tờ Southern Metropolitan Daily rằng mọi người bắt đầu bị kích động sau đó khoảng 4 giờ, khi không có dấu hiệu nào cho thấy các chuyến bay của họ sẽ được khởi hành.
Theo ông Wang, nhiều người bắt đầu yêu cầu bồi thường tài chính, cũng như hỗ trợ đồ ăn và nơi nghỉ ngơi vì chậm chuyến bay. Đến khoảng 11h, hãng hàng không đã mang nước và đồ ăn miễn phí tới. Tuy nhiên, lúc này cuộc tranh cãi bắt đầu trở nên tệ hơn.
Một người đàn ông ném hộp cơm vào quầy dịch vụ. Tiếp sau đó, cảnh tượng trở nên vô cùng hỗn loạn khi nhiều hành khách bị kích động theo và cũng đồng loạt ném hộp cơm, chai nước và mì ăn liền vào khu vực làm việc của các nhân viên hãng hàng không China Southern. Chỉ ít phút sau đó, quầy dịch vụ trông không khác gì một "bãi chiến trường".
Một người đàn ông thậm chí còn trèo qua quầy để đánh một nhân viên nhưng người này nhanh chóng bị cảnh sát đưa đi.
Tình hình chỉ được giải quyết khi hãng hàng không cuối cùng đã thu xếp ổn thoả cho các hành khách. Tuy nhiên, ông Wang cho hay mãi đến 4h sáng, chuyến bay của ông mới cất cánh được.
Theo Singaporeseen