Hàng hiệu chỉ còn nửa giá so với ngày thường
Tại các TTTM lớn tại Hà Nội, nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang giảm giá mạnh từ 30 % - 50%, thậm chí 70% để đón Tết. Đối với các tín đồ thời trang, đây chính là thời điểm "vàng" để mua sắm.
Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Quý Tỵ, các nhãn hàng lớn "hối hả" với các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn để xả hàng tồn, chuẩn bị đón những bộ sưu tập mới. Chỉ cần dạo qua một vòng các khu trung tâm thương mại lớn như Vincom, Parkson, The Garden, PicoMall, người tiêu dùng dễ dàng bị hoa mắt bởi các biển sale 30% - 50% rực rỡ của những thương hiệu hiệu quen thuộc với giới trẻ như: Mango, FCUK, Aldo, NineWest...
Đây đều là những nhãn hàng thời trang nổi tiếng và có giá bán khá cao trên thị trường.
Những tấm biển bắt mắt
Niêm yết mức giảm giá cao
Cùng với cách trang hoàng ấn tượng
Hoặc lịch sự là cách để cách hãng tạo ấn tượng và lôi kéo khách hàng
Những chiếc áo sơmi của FCUK này đang được giảm 50%
tuy nhiên, mức giá sau giảm vẫn dao động từ 700.000-800.000 đ/ chiếc.
Các mặt hàng giảm giá này được chia thành từng mức đồng giá, bắt đầu từ 399.000 đồng.
Giày nam
Và giày dép nữ đều giảm giá "khủng", nhưng chỉ ở một số mẫu nhất định
Các mặt hàng thời trang thể thao cũng giảm giá mạnh
Chỉ có một số ít hãng áp dụng chương trình giảm giá tất cả các mặt hàng
Nếu các hãng thời trang đều giảm giá kích cầu, thì chỉ có rất ít hãng mỹ phẩm tham gia vào thị trường giảm giá cuối năm
Để hút khách, một số hãng như Accessorize hay Mango... còn có những chương trình siêu giảm giá để xả hàng như Clearance Sale hay Final Reductions với mức giảm lên tới 70%.
Chị Thu - (nhân viên ngân hàng) cho hay: "Dịp cuối năm này nhiều nhãn hiệu thời trang đồng loạt giảm giá mạnh, có những cái áo từ hơn 1 triệu chỉ còn 400.000 - 500.000 đồng. Tính ra cũng chỉ nhỉnh hơn đi may một chút, mà lại được mặc hàng hiệu, vì thế tôi và mấy chị bạn rủ nhau tranh thủ mua sắm để diện Tết luôn".
Thu hút khách đến tham quan, mua sắm
Những đôi giày này được giảm đến 70%.
Không chỉ các thương hiệu quốc tế, các nhãn hàng máu mặt của Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc "sale". Theo ghi nhân của PV, mức giảm giá của các hãng này cũng hấp dẫn không kém các "đồng nghiệp" quốc tế.
Đây đều là những nhãn hàng thời trang nổi tiếng và có giá bán khá cao trên thị trường.
Những tấm biển bắt mắt
Niêm yết mức giảm giá cao
Cùng với cách trang hoàng ấn tượng
Hoặc lịch sự là cách để cách hãng tạo ấn tượng và lôi kéo khách hàng
Các mặt hàng được giảm giá khá phong phú, đủ loại quần áo, phụ kiện... cho cả nam và nữ, chủ yếu tập trung vào
các bộ sưu tập cũ. Tùy theo độ hot của sản phẩm mà hãng sẽ giảm từ
30-50%. Chia sẻ với PV - nhân viên của một
thương hiệu cho hay: "Các sản phẩm
sale đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất
lượng, tuy nhiên do mẫu mã đã ra cách đây vài tháng, nhãn hàng lại sắp
"tung" ra nhiều mẫu mã mới nên giảm mạnh để đẩy hết hàng cũ đi".
Những chiếc áo sơmi của FCUK này đang được giảm 50%
tuy nhiên, mức giá sau giảm vẫn dao động từ 700.000-800.000 đ/ chiếc.
Các mặt hàng giảm giá này được chia thành từng mức đồng giá, bắt đầu từ 399.000 đồng.
Giày nam
Và giày dép nữ đều giảm giá "khủng", nhưng chỉ ở một số mẫu nhất định
Các mặt hàng thời trang thể thao cũng giảm giá mạnh
Chỉ có một số ít hãng áp dụng chương trình giảm giá tất cả các mặt hàng
Nếu các hãng thời trang đều giảm giá kích cầu, thì chỉ có rất ít hãng mỹ phẩm tham gia vào thị trường giảm giá cuối năm
Để hút khách, một số hãng như Accessorize hay Mango... còn có những chương trình siêu giảm giá để xả hàng như Clearance Sale hay Final Reductions với mức giảm lên tới 70%.
Chị Thu - (nhân viên ngân hàng) cho hay: "Dịp cuối năm này nhiều nhãn hiệu thời trang đồng loạt giảm giá mạnh, có những cái áo từ hơn 1 triệu chỉ còn 400.000 - 500.000 đồng. Tính ra cũng chỉ nhỉnh hơn đi may một chút, mà lại được mặc hàng hiệu, vì thế tôi và mấy chị bạn rủ nhau tranh thủ mua sắm để diện Tết luôn".
Chương trình giảm giá khủng
Thu hút khách đến tham quan, mua sắm
Những đôi giày này được giảm đến 70%.
T.M (nhân viên bán hàng của một hãng) cho biết: "Những ngày cuối năm, đặc biệt vào dịp cuối tuần, lượng hàng bán ra của cửa hàng mình tăng khoảng 30-50% so với ngày thường. Càng sát Tết, nhu cầu mua sắm càng tăng cao, đặc biệt là đối với các chị em".