Hằng Du Mục: Khách hàng mua kẹo rau KERA dù đã dùng hết vẫn có thể trả lại nếu muốn và được hoàn tiền
CER Group và KERA Việt Nam đều đã có thông báo chính thức về việc hoàn tiền sản phẩm kẹo rau KERA.
Sau buổi gặp gỡ truyền thông chiều 14/3, Hằng Du Mục cũng như đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) đã làm rõ một vài thông tin xoay quanh sản phẩm kẹo rau KERA. Cụ thể, đại diện CER Group khẳng định sẽ hoàn lại tiền sản phẩm nếu khách hàng có yêu cầu.

Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs và đại diện CER Group - Lê Tuấn Linh.
"Trong trường hợp khách hàng đã sử dụng rồi và không còn sản phẩm đó nữa, trong tâm thế khách hàng muốn trả hàng, chúng tôi vẫn hỗ trợ hoàn tiền cho khách. Khách hàng chỉ cần mở lịch sử mua hàng trên TikTok, cung cấp mã đơn hàng là chúng tôi sẽ hoàn tiền.
Trường hợp khách hàng đã mua nhưng chưa sử dụng sản phẩm cũng chỉ cần cung cấp mã đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi lại sản phẩm và hoàn tiền", Hằng Du Mục khẳng định.

Hằng Du Mục trong buổi "gặp gỡ thân tình".
Hằng Du Mục cũng khẳng định sản phẩm kẹo rau KERA được sản xuất tại Việt Nam, không nhập từ Trung Quốc.
Về những thông tin xoay quanh hình ảnh của kẹo KERA xuất hiện tại các sàn thương mại của Trung Quốc, Hằng Du Mục khẳng định: "Chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với nhà máy sản xuất đăng tải hình ảnh này và nhận được phản hồi rằng họ chỉ sử dụng hình ảnh mang tính chất minh họa và họ đã gửi lời xin lỗi, lập tức gỡ bỏ hình ảnh sản phẩm".
Và sau buổi gặp gỡ này, trên Fanpage của KERA Việt Nam cũng chính thức chia sẻ cách thức hoàn tiền sản phẩm kẹo rau KERA để tất cả mọi người nắm được thông tin và tiến hành phản hồi nếu có nhu cầu hoàn tiền sản phẩm kẹo rau KERA.
Cụ thể trên Fanpage của KERA Việt Nam đưa tin: "Như trao đổi về buổi gặp mặt báo chí vào chiều ngày 14/3, chúng tôi sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho sản phẩm kẹo rau KERA như sau:
Điều kiện hoàn tiền:
- Áp dụng đối với những trường hợp khách hàng mong muốn được hoàn tiền, kể cả những khách hàng đã sử dụng sản phẩm.
- Có phát sinh đơn hàng kể từ ngày 12/12/2024 cho đến ngày 14/03/2025".
KERA Việt Nam cũng chia sẻ 3 cách thức hoàn tiền để khách hàng có thể thực hiện. Mọi yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý trong vòng 7 - 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ thông tin.
"CER Group cũng như KERA cam kết sẽ xử lý minh bạch, nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng" - Fanpage KERA Việt Nam đưa tin.