Anh:

Hãi hùng "chén" phải… chuột chết trong sandwich

Nguyễn Nguyệt (Theo Dailymail),
Chia sẻ

Đang nhai ngon lành miếng sandwich kẹp rau diếp, thịt lợn xông khói và thịt gà, bà mẹ 2 con rụng rời khi phát hiện một "vật thể lạ" lông lá, đen thui trong món bánh kẹp.

Tờ Daily Mail đưa tin ngày 26/9 cho biết, miếng "bánh kẹp chuột" kinh dị này được bà mẹ 2 con Katie Crabtree mua tại siêu thị Tesco ở Stockport, Anh. 

Hãi hùng
"Vật thể lông lá" (phải) bên trong miếng bánh sandwich mua tại Tesco.

Hôm đó, Katie Crabtree đang thưởng thức món sandwich kẹp rau diếp, thịt lợn muối xông khói và thịt gà ngon lành thì vô cùng hãi hùng khi phát hiện ra một “vật thể lạ” lông lá, đen thui trong miếng bánh kẹp. Nhìn kỹ, cô càng rụng rời khi đó hóa ra lại là một con chuột chết.

Bà mẹ 31 tuổi cũng cảm thấy rất buồn nôn vì cô chỉ phát hiện ra “vật thể lông lá” sau khi đã cắn và nuốt một phần của nó bởi cho rằng đó chỉ là miếng thịt xông khói hơi bị sém.

“Tôi cắn một miếng và nhìn thấy cái gì đó màu đen lộ ra từ bên trong nhưng lại nghĩ là thịt xông khói hơi sém nên vẫn nhai nuốt bình thường. Sau đó, nhìn kỹ hơn thì tôi phát hiện nó có lông màu đen và rồi tôi nhìn thấy những móng vuốt nhỏ của con vật. Thật là kinh khủng”, Crabtree vẫn chưa hết sợ hãi khi kể lại.

Hãi hùng
Bà mẹ 2 con Crabtree chỉ phát hiện ra con chuột 
sau khi đã "chén" mất một phần.

Crabtree cho hay vụ việc kinh hoàng này khiến cô phát ốm và không thể ăn bánh sandwich được nữa vì luôn bị ám ảnh về con chuột chết.

Cô cũng buộc tội siêu thì vì đã cố tình phớt lờ khi cô phản ánh về về vụ việc. “Tôi đã phàn nàn vài lần với siêu thị và người phụ trách nhưng không có ai tỏ ra biết chuyện gì đang diễn ra”, cô nói. “Họ cần phải tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với miếng sandwich và khâu sản xuất”.

Hãi hùng
Siêu thị đã bồi thường cho bà mẹ Katie Crabtree 10 bảng Anh.

Tesco sau đó đã gửi cho bà mẹ này một bức thư xin lỗi và cho biết sẽ điều tra vụ việc cũng như bồi thường cho cô 10 bảng Anh.

Đại diện của phía Tesco nói: “Những trường hợp như thế này được chúng tôi xem xét rất nghiêm túc. Thật đáng buồn là trong trường hợp này, khâu kiểm tra an toàn thực phẩm của chúng tôi đã có sai sót và không làm tốt nhiệm vụ. Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng và sẽ nhanh chóng điều tra vụ việc với phía nhà cung cấp”.

Chia sẻ