Diệp Bảo Ngọc: Muốn kinh doanh online thành công cần đặt “Sáng tạo, chỉn chu, cẩn trọng” lên hàng đầu
Diệp Bảo Ngọc - thế hệ hot girl đời đầu của làng giải trí Việt với vẻ ngoài nhìn mong manh, dễ vỡ nhưng ít ai biết Ngọc là cô nàng rất cứng rắn, bản lĩnh và nguyên tắc. Cô từng chia sẻ: “Phụ nữ hiện đại là phải độc lập”, độc lập cả trong suy nghĩ, hành động và trong kinh tế.
Và cũng chính nguyên tắc sống “độc lập” đó không chỉ giúp người mẹ đơn thân lo chu toàn cho cậu con trai kháu khỉnh mà còn giúp cô có một sự nghiệp kinh doanh tương đối thành công so với nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt.
Từ niềm đam mê cá nhân đến thương hiệu làm đẹp triệu người mê
Được biết đến nhiều khi đạt giải cao nhất của cuộc thi “Phụ nữ thời đại” vào năm 2011. Nhưng với đam mê mỹ phẩm cùng “máu kinh doanh” mà Cô thừa hưởng được từ gia đình mình, Diệp Bảo Ngọc quyết định thử sức mình ở vai trò mới là làm “bà chủ” của Nalee Cosmetics - thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam.
Vốn là cô nàng có tính cách không ngại khó khăn và cầu toàn, tất cả các sản phẩm dưới thương hiệu Nalee Cosmetics đều được Diệp Bảo Ngọc tự học hỏi, nghiên cứu và giám sát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên phụ liệu, sản xuất thành phẩm và đến khi sản phẩm đến được tay của khách hàng. Gần đây, sự xuất hiện của bộ chăm sóc da bao gồm Kem dưỡng trắng da, Kem đặc trị Nám, Kem chống nắng che khuyết điểm 3 in 1 và Kem dưỡng da toàn thân được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản có giá thành hợp lý; đã giúp cái tên Nalee Cosmetics chiếm trọn trái tim của chị em phụ nữ Việt nói riêng và khách hàng trên toàn quốc nói chung. Xem chi tiết, tại đây.
Kinh doanh online và 3 tiêu chí sống còn không nên xem thường
Thành công có được ngày hôm nay của Diệp Bảo Ngọc chính là nhờ vào quan điểm “Kinh doanh đòi hỏi sự sáng tạo, chỉn chu và cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ đến lớn”. Làm việc hết sức kỹ tính và cầu toàn, do đó Nalee Cosmetics của Diệp Bảo Ngọc luôn đem lại sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và mức tín nhiệm cao đối với khách hàng. Trong công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình, Cô luôn đảm bảo và cam kết 3 tiêu chí hàng đầu dành cho tất cả khách hàng, gồm: An toàn - Hiệu quả - Nguồn gốc rõ ràng.
Đến nay, thương hiệu Nalee Cosmetic không chỉ mở rộng với một spa riêng ngay tại trung tâm TP.HCM, mà còn phát triển từ online trên trang cá nhân sang nền tảng thương mại điện tử - với quy mô lớn và chuyên nghiệp hơn.
Diệp Bảo Ngọc và bí quyết mở rộng tệp khách hàng không biên giới
Năm 2018 chính là năm “gặt quả” của suốt một thời gian dài miệt mài làm việc, học hỏi và phát triển của Diệp Bảo Ngọc, cũng như thương hiệu Nalee Cosmetics. Đây cũng chính là giai đoạn sang trang, hứa hẹn mở ra nhiều thử thách và triển vọng trong tương lai. Vì vậy, bằng phẩm chất doanh nhân và kinh nghiệm sâu sắc của mình, nữ doanh nhân trẻ đã hoạch định, phân tích chiến lược rất chặt chẽ và luôn cẩn trọng trong mọi quyết định của mình.
Diệp Bảo Ngọc chia sẻ thêm khi dấn thân vào việc kinh doanh là Cô chấp nhận với việc phải luôn làm mới sản phẩm và đón nhận sự cạnh tranh từ thị trường/đối thủ cùng ngành. Nhưng nếu biết tận dụng thế mạnh của bản thân, tìm kiếm đối tác hỗ trợ và chọn kênh bán hàng thích hợp sẽ giúp thương hiệu nhanh chóng chiếm lấy lòng tin của người dùng và dễ dàng mở rộng tệp khách hàng không biên giới. Và sự xuất hiện của gian hàng Nalee Cosmetics trên nền tảng thương mại điện tử Shopee đã minh chứng rõ nét cho điều đó. Diệp Bảo Ngọc chia sẻ lý do Cô quyết định mở gian hàng Nalee Cosmetics trên Shopee vì đây là nền tảng thương mại hiện đại, luôn mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cho người Việt. Ngoài ra, với lợi thế sở hữu đội ngũ tư vấn cho nhà bán hàng cùng dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng đã hỗ trợ rất nhiều cho việc kinh doanh online của Cô trong suốt thời gian qua.
Cùng đến xem gian hàng Nalee Cosmetics trên Shopee tại đây và ủng hộ hot mom Diệp Bảo Ngọc kinh doanh ngày một thành công hơn, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.