Đi tìm biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam

Kim Giang,
Chia sẻ

Tổng cục Du lịch Việt Nam đã chọn ra 10 biểu tượng vào vòng chung khảo cuộc thi tìm biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015.

Trước đó, vào tháng 9/2011, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã phát động cuộc thi sáng tác tiêu đề, biểu tượng mới cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015.
 
Trước đó, tiêu đề “Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn” được sử dụng đồng bộ và rộng rãi trong các chương trình quảng bá, xúc tiến của ngành Du lịch trong giai đoạn 2006-2010.
 
 
Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu mới trong giai đoạn phát triển tiếp theo, Du lịch Việt Nam cần một tiêu đề-biểu tượng mới.
 
Trong số các tác phẩm dự thi, Ban giám khảo sẽ chọn 10 sản phẩm tốt nhất để vào vòng chung khảo với các giải thưởng: 1 giải Nhất 50 triệu đồng; 1 giải Nhì 30 triệu đồng; 1 giải Ba 20 triệu đồng và 7 giải Khuyến khích là một chuyến du lịch 10 triệu đồng mỗi giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ có một số phần thưởng bằng hiện vật khác.
 
Hãy cùng đi tìm biểu tượng và câu slogan mới cho du lịch Việt Nam trong 5 năm tới:
 
Mẫu số 1


Mẫu số 2
 
Mẫu số 3

Mẫu số 4

Mẫu số 5

Mẫu số 6

Mẫu số 7

Mẫu số 8

Mẫu số 9

Mẫu số 10
Chia sẻ