Đây là cách tôn vinh và chia sẻ gánh nặng tới phụ nữ Việt Nam của một cơ quan Hàn Quốc

Quang Vũ,
Chia sẻ

Gần 4 triệu view, 100.000 lượt like và 5.000 bình luận là những con số đáng kinh ngạc của video quảng bá chiến dịch "Mua sắm thả ga, miễn phí về nhà" mà aT Center muốn dành tặng cho các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10, nhằm tôn vinh những vất vả, hy sinh thầm lặng của họ dành cho gia đình.

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong mọi lĩnh vực. Họ không chỉ là những người mẹ, người vợ chu toàn mà còn là những người phụ nữ độc lập, tài năng và mạnh mẽ. Xuyên suốt video là hai hình ảnh song song của một cặp vợ chồng, qua đó người xem có thể dễ dàng so sánh được sự khác biệt trong hoạt động thường ngày giữa hai người. Nội dung video không chỉ phản ánh thực tế mà còn khuyến khích khán giả suy ngẫm về vai trò của nữ giới trong cuộc sống hiện đại, đề cao những đóng góp và sự hy sinh của họ đối với gia đình.

Đây là cách tôn vinh và chia sẻ gánh nặng tới phụ nữ Việt Nam của một cơ quan Hàn Quốc - Ảnh 1.

Đây là cách tôn vinh và chia sẻ gánh nặng tới phụ nữ Việt Nam của một cơ quan Hàn Quốc - Ảnh 2.

Sau khi đăng tải trên các fanpage lớn như Hóng hớt Showbiz, I like K food, Hà Nội của tôi, DINO TV Tiktok,... video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng Việt Nam. Nhiều người bày tỏ sự xúc động và cảm thông với vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Đây là cách tôn vinh và chia sẻ gánh nặng tới phụ nữ Việt Nam của một cơ quan Hàn Quốc - Ảnh 3.

Đây là cách tôn vinh và chia sẻ gánh nặng tới phụ nữ Việt Nam của một cơ quan Hàn Quốc - Ảnh 4.

Nhằm hưởng ứng tinh thần ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam 20/10, hiệp hội nông thuỷ sản Hàn Quốc dành tặng các chị em phụ nữ chương trình mua thực phẩm Kfood tại Winmart hoặc K-market sẽ được tặng voucher giảm 30.000 khi di chuyển bằng Grab hoặc Xanh SM. Chương trình được áp dụng từ 1/9 đến 31/10 cho 10.000 khách hàng may mắn đầu tiên.

Đây là cách tôn vinh và chia sẻ gánh nặng tới phụ nữ Việt Nam của một cơ quan Hàn Quốc - Ảnh 5.

Video tri ân ngày 20/10 không chỉ là món quà tinh thần dành cho các chị em phụ nữ Việt Nam mà còn góp phần quảng bá, thúc đẩy tiêu dùng các sản phẩm Hàn Quốc. Có thể nói, aT Center đã làm rất tốt vai trò là "cầu nối giao thương" giữa Việt Nam - Hàn Quốc khi mang các sản phẩm từ các thương hiệu xứ sở Kim Chi đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua chiến dịch tôn vinh phụ nữ.

Chia sẻ