Đặt ly cacao qua mạng, cô gái hết hồn đăng đàn phàn nàn về sản phẩm nhưng lại khiến quán tăng doanh thu, nguyên nhân mới gây bất ngờ
Một cô gái lên mạng chia sẻ sự không hài lòng khi đặt mua ly cacao qua mạng ở một quán khá nổi tiếng, thế nhưng tình huống này lại bất ngờ giúp chủ quán gia tăng doanh thu nhờ cách xử lý cực khéo léo của quản lý cửa hàng.
Mua bán trực tuyến là một hình thức mua sắm rất phổ biến hiện nay khi mạng xã hội và các trang thương mại điện tử phát triển như vũ bão. Tuy nhiên, xung quanh trào lưu này cũng có nhiều câu chuyện "cười ra nước mắt".
Mới đây, một cô gái trẻ đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi đặt đồ uống qua app. Số tiền bỏ ra chẳng đáng là bao nhưng sản phẩm nhận được khiến cô gái chỉ biết "câm nín".
Nhưng không ngờ khi nhận hàng mà hết hồn, đặt size XL nhưng giao đến cái hộp bằng hộp nước chấm đồ ăn, thấy "cưng" ghê.
Đủ tiêu chí 4 không: Không ly, không muỗng, không ống hút, lại còn không có cả nước cà phê hay cacao gì luôn, chỉ toàn bọt là bọt. May sao bọt vị cũng ổn.
Mình thấy món này nên gọi là bọt sữa vị cacao cà phê thì đúng hơn. Quán đúng vui tính thật".
Hình ảnh ly cacao cà phê sữa bọt vô cùng hấp dẫn (trái) và ly cacao bé xíu như cốc caramen mà cô gái nhận được.
Sau khi câu chuyện được chia sẻ, dân tình tuy rất đồng cảm nhưng cũng không khỏi bật cười trước tình huống éo le mà cô nàng trên gặp phải. Đa phần mọi người đều đồng cảm với trường hợp của A.H vì cho rằng, nếu bản thân mình cũng nhận được ly nước thế kia thì đúng là thất vọng tràn trề, bởi nó khác xa với ảnh mà cửa hàng quảng cáo, đầy ắp đủ 3 lớp bọt hấp dẫn. Trái lại, sản phẩm nhận về như 1 lọ "bọt vị cacao cà phê" nhỏ xíu như hộp caramen vậy đó!
Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là rất nhiều bình luận của người dùng mạng lại khen ngợi vị ngon của quán cà phê này thay vì phàn nàn, phần lớn đều cho rằng, đồ uống của quán rất ngon miệng, có lẽ cô nàng trên nằm trong số ít người gặp phải trải nghiệm không may mắn.
Trong lúc câu chuyện đang được bàn tán xôn xao thì bất ngờ quản lý của cửa hàng cà phê này đã lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, người quản lý đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến vị khách vì trải nghiệm không may mà cô gái gặp phải.
Cụ thể, quản lý quán chia sẻ lỗi này là do "shipper giao hàng bị thiếu". Anh đề nghị được ship lại nguyên combo - thay vì chỉ là hũ bọt như trước - bao gồm một ly cacao cà phê size lớn, kèm hũ bọt. Người quản lý quán còn không quên gửi kèm clip hướng dẫn pha chế tận nơi áp dụng cho khách mang về để khách hàng tham khảo.
Dưới phần bình luận, hàng loạt người dùng mạng đã "thả tim" tới tấp cho người quản lý cùng cách giải quyết vấn đề "siêu yêu" này. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ ý kiến sẽ đến tận cửa hàng để thưởng thức đồ uống này.
Quả thật là một tình huống hy hữu đến dễ thương. Dù ban đầu mục đích phàn nàn nhưng chính vì cách giải quyết vấn đề khôn khéo và thông minh của người quản lý mà khách hàng không những không giảm đi mà lại còn tăng lên, số lượng "tim, sao" cho cửa hàng còn tăng đột biến nữa!