Đầu năm học mới là thời điểm nhu cầu mua xe máy điện, xe đạp điện của phụ huynh tăng mạnh nhưng nếu không cẩn trọng dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Hàng siêu giả (super fake) ngày càng tinh vi, làm khó chuyên gia lâu năm. Dù chi hàng triệu USD mỗi năm chống hàng giả, vấn đề lan rộng khiến các thương hiệu xa xỉ khó khăn, trong khi đó ngành thời trang thiệt hại khoảng 50 tỷ USD.
Để ngăn chặn tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên nền tảng bán hàng của mình, ''ông lớn'' nước Mỹ đã nỗ lực thực hiện nhiều kế hoạch, chiến dịch quan trọng xuyên suốt từ năm 2017 đến nay.