Chặng đường 25 năm đưa Kinh Đô trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong cuộc sống người Việt

Quang Vũ,
Chia sẻ

Dù cuộc sống có thay đổi thế nào, Kinh Đô vẫn một lòng mang trọn hương vị vẹn nguyên tinh tuý vào trong từng chiếc bánh trung thu, để những câu chuyện đêm trăng sáng mãi trong ký ức mỗi người Việt Nam.

Chỉ còn hơn 20 ngày nữa là đến Tết Trung thu 2023. Trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, tin tức Kinh Đô phát động chiến dịch "Một ngày Trung thu sum vầy" đã nhận được sự quan tâm lớn. Với thông điệp lan toả yêu thương, mong muốn mỗi người đều được tận hưởng trọn vẹn một ngày Tết đoàn viên ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu, ban lãnh đạo Mondelez Kinh Đô đã tiên phong dành tặng toàn bộ nhân viên của mình một ngày nghỉ lễ Trung thu (29/9). Chiến dịch này của Kinh Đô đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp và cá nhân đồng loạt hưởng ứng chiến dịch, bày tỏ mong muốn được tạm gác lại công việc của mình thông qua trang web chính thức của chiến dịch: https://motngaytrungthusumvay.vn/.

Chặng đường 25 năm đưa Kinh Đô trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong cuộc sống người Việt - Ảnh 1.

Bạn có muốn Trung thu là một ngày trọn sum vầy?

25 năm trọn vị bánh, tinh túy vẹn nguyên

Nhìn lại chặng đường 25 năm qua, đến nay, Kinh Đô đã cho ra mắt hơn 70 loại bánh Trung thu từ truyền thống đến hiện đại với 70 hương vị độc đáo, mang đậm dấu ấn thương hiệu. Hơn 13 nghìn gian hàng, 24 triệu chiếc bánh Trung thu Kinh Đô đã được bán ra trong suốt 25 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt.

Chặng đường 25 năm đưa Kinh Đô trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong cuộc sống người Việt - Ảnh 2.

25 năm Kinh Đô mang trọn sum vầy đến triệu gia đình Việt với những câu chuyện đêm trăng sáng mãi

Bánh Trung thu Kinh Đô trải qua một hành trình dài không ngừng đổi mới nhưng vẫn giữ cho mình những nét giá trị độc đáo, đặc trưng riêng, chinh phục trái tim người Việt. Để làm ra từng chiếc bánh trung thu hương vị tinh tế vẹn nguyên, từng nguyên liệu đều được Kinh Đô lựa chọn nghiêm ngặt: từ 14 loại hạt, 8 loại mứt, 24 loại gia vị, 17 loại thịt và hải sản, đến nước đường hoàn hảo, bột nếp tinh tươm, trứng muối vàng ươm… 

Chặng đường 25 năm đưa Kinh Đô trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong cuộc sống người Việt - Ảnh 3.

Trải qua tuyển chọn nghiêm ngặt, 63 loại nguyên liệu được đưa vào trong những chiếc bánh Trung thu Kinh Đô cho vị ngon trọn vẹn, tinh tuý vẹn nguyên

Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cấp nguyên liệu, bánh Trung thu Kinh Đô qua 25 năm vẫn giữ hương vị truyền thống đã ghi dấu trong lòng người Việt Nam nhiều thế hệ qua những chiếc bánh Trung thu nhân thập cẩm, hạt sen, đậu xanh… Bên cạnh đó, Kinh Đô cũng nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm với hương vị mới đáp ứng nhiều khẩu vị của người tiêu dùng… 

Chặng đường 25 năm đưa Kinh Đô trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong cuộc sống người Việt - Ảnh 4.

Phiên bản giới hạn gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi những đường die-cut tinh xảo khắc hoạ bức tranh chiếu bóng đầy sống động dưới ánh đèn flash

Bên cạnh hương vị mới, Kinh Đô cũng dành nhiều tâm huyết vào bao bì sản phẩm. Mỗi chiếc hộp bánh đều chứa đựng những câu chuyện mà bánh Trung thu Kinh Đô muốn trao gửi tới khách hàng. Phiên bản giới hạn của những hộp bánh Trung thu Kinh Đô năm nay được lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Hộp quà này sẽ là món quà trao gửi tất cả thành ý đến người nhận, góp phần tạo nên những khoảnh khắc sum vầy ý nghĩa cho trẻ em và các gia đình Việt Nam.

25 năm trao thành ý, vẹn sum vầy

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nếp sống cũ ít nhiều phai mờ, nhường chỗ cho những xu hướng, thói quen mới nhưng Trung thu vẫn là một trong những ngày Tết lớn nhất của Việt Nam. Kinh Đô coi việc giữ gìn toàn vẹn nét đẹp truyền thống của đêm hội trăng rằm là sứ mệnh.

Trung thu là Tết của tình thân. Kinh Đô luôn làm hết sức mình để cứ mỗi khi người Việt Nam "thấy Kinh Đô là thấy Tết Trung thu", thấy những khoảnh khắc sum họp bên gia đình, bạn bè, người thân, thấy những ký ức, kỷ niệm đẹp. Mỗi năm, bánh Trung thu Kinh Đô đều gửi gắm đến mỗi mùa trông trăng một câu chuyện. Năm nay, vẫn là câu chuyện về sự sum vầy, nhưng là câu chuyện kết nối cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Năm nay, trong hộp bánh Trung thu Kinh Đô còn được tặng kèm dụng cụ khuôn cắt, giúp chia đều các phần bánh bằng nhau, chẳng ai phải nhường ai phần bánh lớn hơn.

Chặng đường 25 năm đưa Kinh Đô trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong cuộc sống người Việt - Ảnh 5.

Đêm trăng rằm tháng Tám, mọi người đều trở nên gần gũi, thân thuộc hơn, kết nối khăng khít hơn

Ông Anil, Tổng giám đốc Kinh Đô Mondelez chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn mang đến sự ấm áp và gắn kết thông qua những chiếc bánh Trung thu Kinh Đô. Trong quá trình bền bỉ tái hiện những câu chuyện về Trung thu, truyền cảm hứng cho các thế hệ người Việt Nam yêu mến và gìn giữ nét truyền thống này, chúng tôi nhận thấy, Trung Thu – Tết của Tình thân chỉ thực sự trọn vẹn khi chúng ta được sum vầy bên những người thân yêu. Trong nghiên cứu mà chúng tôi thực hiện giúp lắng nghe và hiểu mong muốn của khách hàng trong năm nay, cho thấy 92% người Việt Nam mong muốn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị và đón Tết Trung thu cùng gia đình. Con số này đã tiếp thêm động lực cho chúng tôi thực hiện chiến dịch mang lại tinh thần Trung Thu đúng nghĩa. Và mùa Trung thu này, chúng tôi gửi gắm thông điệp Gác việc đón trăng với chiến dịch Một ngày trung thu sum vầy, trước là để dành tặng nhân viên của mình một ngày nghỉ Trung thu để trọn sum vầy, sau là mong, không chỉ nhân viên Kinh Đô mà nhiều người lao động Việt Nam khác cũng được một ngày nghỉ Trung thu trọn vẹn".

Chặng đường 25 năm đưa Kinh Đô trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong cuộc sống người Việt - Ảnh 6.

Tết Trung thu sẽ thêm trọn vẹn, ý nghĩa hơn khi mỗi chúng ta đều được trọn sum vầy

25 năm trao trọn thành ý vàng, bánh Trung thu Kinh Đô sẽ còn tiếp tục lan tỏa nhiều câu chuyện hơn nữa, để những câu chuyện đêm trăng mỗi năm thêm phần ý nghĩa, để lưu giữ được nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi người Việt Nam mỗi dịp trăng rằm tháng Tám, để bánh Trung thu Kinh Đô luôn là thức bánh đồng hành cùng giá trị tinh thần con người Việt Nam mỗi dịp Trung thu về.

Thương hiệu bánh Trung Thu Kinh Đô tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong hành trình 25 năm gửi trao thành ý vàng và thắp lên cảm hứng cho những câu chuyện đêm trăng. Để 'hâm nóng' lại một mùa Trung Thu thật ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô giới thiệu chiến dịch "1 ngày Trung Thu sum vầy" với mong muốn lan tỏa yêu thương và ý nghĩa sum vầy mùa trăng đến cộng đồng. Mọi người tạm gác lại công việc một ngày không chỉ để có thời gian chia sẻ và gần gũi hơn với những người thân thương mà còn có một ngày để động viên và tận hưởng khoảnh khắc đón trăng dành cho chính bản thân mình. Hãy cùng tham gia cùng Kinh Đô và đón nhận thông điệp cho mùa trăng năm nay nhé!

Chia sẻ